Hoa hậu làm 'shipper' mùa giãn cách

10:14 | 01/08/2021

212 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những ngày qua, cùng với lực lượng tình nguyện viên, các hoa hậu, á hậu cũng góp phần công sức của mình vào các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ người dân TP Hồ Chí Minh trong dịch Covid-19.
Hà Nội: “Siêu thị mini 0 đồng” tiếp sức người lao động khó khăn do Covid-19Hà Nội: “Siêu thị mini 0 đồng” tiếp sức người lao động khó khăn do Covid-19
Đấu giá mít lấy tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19Đấu giá mít lấy tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19
Sách đến tay người dân TP.HCM mùa giãn cáchSách đến tay người dân TP.HCM mùa giãn cách
Các nhà văn hướng về tuyến đầu chống dịchCác nhà văn hướng về tuyến đầu chống dịch
Xúc động hình ảnh hai cụ bà hơn 100 tuổi ủng hộ đồng bào TPHCMXúc động hình ảnh hai cụ bà hơn 100 tuổi ủng hộ đồng bào TPHCM
Hoa hậu làm 'shipper' mùa giãn cách
Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên đồng hành cùng chuyến xe 0 đồng. (Ảnh: MUVN)

Hôm 30/7/2021, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng My, Á hậu Kim Duyên cùng đồng hành với "Chuyến xe thực phẩm 0 đồng", một hoạt động nằm trong dự án “10 tấn thực phẩm 0 đồng" nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần cho người dân đang sinh sống tại TP. HCM.

Các người đẹp đã hỗ trợ phân chia thực phẩm thành các phần và đi trao tại hơn 320 điểm thuộc 20 quận huyện và TP. Thủ Đức, với tổng số gần 6000 phần (phần trung bình 10kg) cho các hộ gia đình, các cá nhân, các bếp từ thiện, cái mái ấm, nhà mở, sinh viên khó khăn trên địa bàn TP. HCM. Hình ảnh Hoa hậu Khánh Vân và các người đẹp không ngại nặng nhọc, nhiệt tình bưng rau củ khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Hoa hậu làm 'shipper' mùa giãn cách
Hoa hậu Ngọc Diễm chuẩn bị rau củ cho người dân. (Ảnh: MUVN)

Dự án "10 tấn thực phẩm 0 đồng" do Hoa hậu Ngọc Diễm khởi xướng và thực hiện từ những ngày đầu tháng 7, với mục tiêu vận động và mua thực phẩm để trao tặng bà con, người lao động đang gặp nhiều khó khăn, không có thực phẩm dự trữ trong những ngày giãn cách trên địa bàn TP. HCM.

Dưới sự hỗ trợ của Đoàn TNCS TP. HCM (Thành Đoàn TP. HCM), chương trình đã vận động được hơn 70 tấn lương thực, thực phẩm và trao tận tay đến các đơn vị đang hỗ trợ, giúp đỡ các trường hợp khó khăn bao gồm bếp thiện nguyện, mái ấm tình thương, khu dân cư nghèo, khu vực bị phong tỏa, cách ly…

Hoa hậu làm 'shipper' mùa giãn cách
Hoa hậu Khánh Vân và "Chuyến xe thực phẩm 0 đồng". (Ảnh: MUVN)

Trước đó, hình ảnh hoa hậu H’Hen Niê chạy xe máy giao hàng giúp người dân trong mùa dịch, thậm chí bốc vác những bao tải nặng chẳng kém đàn ông cũng khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Trong loạt ảnh được lan truyền, người đẹp sinh năm 1992 diện trang phục giản dị, chạy xe máy để đi giao đồ cho người dân. Nhiều khán giả khi theo dõi hình ảnh này bày tỏ sự thích thú. Họ cho rằng hành động của chân dài quê Đắk Lắk đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh có nhiều chuyển biến phức tạp như hiện nay.

Hoa hậu làm 'shipper' mùa giãn cách
H'Hen Niê tích cực đi làm tình nguyện viên trong mùa dịch. (Ảnh: FBNV)

Theo tiết lộ của H'Hen Niê, những hình ảnh này là trong quá trình cô đi làm tình nguyện viên ngày 25/7. Được biết không chỉ đi giao hàng giúp người dân mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tích cực tham gia điều phối tiêm vắc xin, lấy mẫu, đi siêu thị cho người dân và không ngại khuân vác gạo, giúp đỡ bà con khu phong tỏa. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc giản dị của mình trên Facebook và được mọi người khen ngợi.

Lâm Anh