Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ khó khăn với người lao động nghèo khuyết tật

07:49 | 12/07/2021

305 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với mong muốn chia sẻ khó khăn với người lao động nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Hoa hậu Khánh Vân và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã ủng hộ 200 phần quà cho người khuyết tật bán vé số tại TP HCM.
Hoa hậu Khánh Vân tự làm bánh sinh nhật tặng mẹHoa hậu Khánh Vân tự làm bánh sinh nhật tặng mẹ
Hoa hậu Khánh Vân xúc động khi được khán giả đón ở sân bayHoa hậu Khánh Vân xúc động khi được khán giả đón ở sân bay
Hoa hậu Khánh Vân giản dị đi từ thiện sau đăng quangHoa hậu Khánh Vân giản dị đi từ thiện sau đăng quang
Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ khó khăn với người lao động nghèo khuyết tật
Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Khánh Vân trao 200 phần quà cho gười khuyết tật bán vé số tại TP HCM. (Ảnh: CTV)

Hiện nay, người lao động nghèo là một trong những nhóm chịu nhiều ảnh hưởng nhất bởi dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là những người khuyết tật bán vé số đang phải tạm ngưng công việc để thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 tại TP HCM.

Vì vậy, Hoa hậu Khánh Vân đã bàn bạc cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, góp sức đồng hành cùng bà con vượt qua khó khăn với 200 phần quà bao gồm gạo, mì gói, nhu yếu phẩm cần thiết và tiền mặt, tổng trị giá là 60 triệu đồng.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ khó khăn với người lao động nghèo khuyết tật
Khánh Vân mong muốn những phần quà có thể phần nào san sẻ khó khăn cùng bà con. (Ảnh: CTV)

Hoa hậu Khánh Vân cho biết: “Do dịch bệnh hạn chế đông người nên số quà được chuyển đến địa điểm tập trung tại quận 1, sau đó sẽ được trao đến cho các anh chị, cô chú. Vân hy vọng chút quà này sẽ giúp được phần nào gánh nặng sinh hoạt hằng ngày cho các cô chú. Xin chúc cô chú thật nhiều sức khoẻ, chúng ta sẽ chiến thắng dịch Covid-19”.

Hoa hậu Khánh Vân vừa từ Mỹ trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cô đã thực hiện xong đợt cách ly tập trung 21 ngày tại Hà Nội và tự cách ly tại nhà 7 ngày. Thời điểm hiện tại, cô dành thời gian bên gia đình, bên ba mẹ sau gần 2 tháng xa cách.

Trước đó, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên đã ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ vaccine phòng chống Covid-19 tại tỉnh Long An. Đây là hoạt động nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch do tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực hiện, với mong muốn sớm có đủ vaccine để bảo vệ sức khoẻ người dân, tiến tới đạt được miễn dịch cộng đồng.

Lâm Anh