Sao Việt 29/1: Hari Won lần đầu lên tiếng chuyện mâu thuẫn với Trường Giang

21:34 | 29/01/2019

890 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hari Won lần đầu lên tiếng chuyện mâu thuẫn với Trường Giang trên sóng truyền hình; Sau trò lố thảm đỏ, Thư Dung đội vương miện tự nhận là Á hậu khiến dân mạng chỉ trích; Rộ tin phim điện ảnh cuối cùng của Ngô Thanh Vân bị cấm chiếu vì quá bạo lực;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 29/1.

Hà Tăng mất hình ảnh "ngọc nữ" và bị chỉ trích vì chụp bức ảnh này

Tăng Thanh Hà có thói quen chia sẻ những điểm đến, những hoạt động thường ngày trên tài khoản Instagram cá nhân. Tuy đã rút lui khỏi showbiz nhiều năm qua nhưng sự quan tâm của khán giả dành cho cô chưa bao giờ giảm sút.

Mới đây, Hà Tăng khoe ảnh chuẩn street style với dòng tự sự: "Em hỏi sao tôi có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế. Ừ thì ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc".

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 40 ngàn lượt yêu thích với nhiều bình luận khen nhan sắc của "bà mẹ 2 con": "Cám ơn chị vì thời gian qua luôn là một ý tưởng đẹp và là một nguồn động lực", "Đôi chân dài miên man, đẹp", "quá dễ thương"...

Sẽ không có gì đáng nói nếu cộng đồng mạng không phát hiện ra nơi Hà Tăng đang ngồi có để bảng "vui lòng không ngồi tại khu vực này". Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ nhan sắc người đẹp, cũng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng cô kém ý thức: "Chỗ này có cái bảng ghi là không được ngồi lên đó á chị", "sao người nổi tiếng ngồi được kìa", "chắc vô ý thôi hoặc có thể không thấy tấm bảng đó"...

sao viet 291 hari won lan dau len tieng chuyen mau thuan voi truong giang

Trước nhiều ý kiến trái chiều, Tăng Thanh Hà vẫn không có động thái gì, từ trước đến nay cô cũng không có thói quen trả lời bình luận của công chúng.

Gần đây khi bị fan trách: "Chị được người ta chỉ đường tận tình, còn các bạn vào khen hình rồi hỏi đây là đâu quá trời mà chị cũng không dành vài ba phút chỉ cho người ta. Trong khi ai chê tiếng nào là chị block ngay. Chị được giúp mà không nỡ giúp lại người khác", Hà Tăng đã âm thầm "sửa sai" bằng cách tương tác nhiều hơn với mọi người.

Sau khi rút khỏi các hoạt động nghệ thuật, hiện tại Tăng Thanh Hà dành toàn thời gian để kinh doanh và chăm sóc gia đình. Gần đây nhất cô "dạo chơi" trở lại với sàn diễn bằng bộ sưu tập gồm các bộ cánh do chính cô thiết kế.

Rộ tin phim điện ảnh cuối cùng của Ngô Thanh Vân bị cấm chiếu vì quá bạo lực

Sau gần 1 năm thực hiện, bộ phim “Hai Phượng” do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính đang bước giai đoạn hậu kỳ để chuẩn bị ra mắt khán giả vào cuối tháng 2/2019. Được biết, Ngô Thanh Vân đã đầu tư rất nhiều tâm huyết, kinh phí cho bộ phim hành động cuối cùng của cô, thậm chí, nàng đả nữ đã không ít lần chấn thương khi tự mình thực hiện các pha nguy hiểm trong phim.

Tuy nhiên, khi ngày khởi chiếu “Hai Phượng” càng cận kề, trên mạng bỗng rộ lên thông tin phim của Ngô Thanh Vân bị cấm chiếu vì có quá nhiều cảnh bạo lực.

“Nghe nói bộ phim Hai Phượng sẽ bị cấm chiếu vì có quá nhiều cảnh đánh đấm, chém giết rất bạo lực. Hy vọng đây chỉ là tin đồn thất thiệt”, một trang Fanpage chuyên đưa tin hậu trường showbiz chia sẻ.

sao viet 291 hari won lan dau len tieng chuyen mau thuan voi truong giang

Liên hệ với phía Ngô Thanh Vân để tìm hiểu thực hư, đại diện của nữ diễn viên cho biết: “Tôi cũng chỉ vừa nghe tin đồn này vào sáng nay. Hiện, chúng tôi chưa thể đưa ra bất kỳ phát ngôn gì vào lúc này. Khi nhận được thông báo chính thức, chúng tôi sẽ sớm có câu trả lời đến báo giới”.

Ngoài ra, chia sẻ với báo giới, đạo diễn Vũ Xuân Hưng – Chủ tịch Hội đồng duyệt phim Quốc gia cho hay, không có chuyện “Hai Phượng” bị cấm chiếu như lời đồn. “Tuy nhiên, chúng tôi đã yêu cầu nhà sản xuất chỉnh sửa một số phân đoạn để trình duyệt lại. Nếu đúng yêu cầu thì sẽ cho ra rạp”, ông nói.

Sau trò lố thảm đỏ, Thư Dung đội vương miện tự nhận là Á hậu khiến dân mạng chỉ trích

Trong các hình ảnh mới, Thư Dung diện trang phục dạ hội. Cô gây chú ý khi đội vương miện và đeo dải băng danh hiệu Miss Eco 2nd Runner up 2018 - Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018.

Vào tháng 9/2018, khi vướng nghi án bán dâm nghìn USD, Thư Dung đã bị ban tổ chức cuộc thi tước bỏ danh hiệu. Thông báo được đăng tải trên Fanpgae chính thức từ cuộc thi này. Ngoài ra, danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu của Thư Dung cũng bị ban tổ chức tuyên bố hủy bỏ.

Vì vậy, đến hiện tại, việc Thư Dung đội vương miện và tự nhận mình là Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 đã gây tranh cãi dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp đang cố tình, dùng mọi thủ đoạn để gây chú ý, hòng lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng sau nghi án nhạy cảm.

“Càng làm thấy càng lố, hình ảnh của cô ấy ngày càng xấu đi trong mắt mọi người”; “Tôi không hiểu mục đích của Thư Dung là gì? Bất chấp mọi thứ, thậm chí làm rẻ nhân cách để được dư luận quan tâm...”, các chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng.

Trước đây, Thư Dung từng tuyên bố không ai có quyền tước các danh hiệu của cô. Cô gái quê Hà Giang còn khẳng định vương miện và các giấy tờ công nhận từ các cuộc thi vẫn còn ở nhà. Ngoài ra, phía ban tổ chức và thí sinh không có hợp đồng, những điều khoản để tước danh hiệu.

Có thể thấy, Thư Dung càng lên tiếng giải thích, dư luận càng tỏ ra bất bình. Không ít khán giả tỏ ra bức xúc và yêu cầu người đẹp từng vướng nghi án bán dâm “hãy rút khỏi showbiz”.

sao viet 291 hari won lan dau len tieng chuyen mau thuan voi truong giang

Vừa qua, Thư Dung cũng gây tranh cãi dữ dội khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24. Theo đó, người đẹp diện trang phục ngắn hết cỡ, khoe nhiều da thịt trước ống kính.

Ngoài ra, cô còn được cho là thuê nguyên dàn fan để “làm màu”, hò reo, kêu tên “Thư Dung”, chỉnh váy cho “thần tượng”.

Các hình ảnh Thư Dung có mặt tại thảm đỏ Mai Vàng nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số dư luận đều tỏ ra ngao ngán trước các chiêu trò của người đẹp. Thậm chí nhiều người còn gay gắt để lại lời bình như “trơ trẽn”; “bê bối”...

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều song trong năm 2019, Thư Dung tuyên bố sẽ lấn sân phim ảnh và đang chờ tham khảo thêm một số vai diễn để có lựa chọn chính xác, thể hiện khả năng của bản thân. Cô cho biết bản thân từ chối những vai diễn nhỏ, mang tên tuổi mình ra câu khách.

Chia sẻ về kế hoạch đón Tết, Thư Dung cho biết cũng như mọi năm cô sẽ về Hà Giang quây quần bên gia đình. Năm nào người đẹp cũng phụ gia đình làm bánh chưng, ngày Tết thì đi thăm hỏi họ hàng.

Hari Won lần đầu lên tiếng chuyện mâu thuẫn với Trường Giang trên sóng

Cách đây hơn 1 tháng, trong tập 35 của chương trình “Nhanh như chớp”, MC Trường Giang liên tục yêu cầu đòi đổi MC dẫn cùng là Hari Won.

Theo đó, Trường Giang liên tục bắt lỗi Hari Won về việc nói không tròn vành rõ chữ, nhiều lúc đọc sai câu hỏi khiến người chơi khó hiểu, không thể trả lời nhanh được đáp án.

Trước yêu cầu của Trường Giang, Hari Won tỏ ra bức xúc: "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi".

Trường Giang lập tức chỉ tay về phía bà xã Trấn Thành nói: "...Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít, nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?".

Hari Won cũng chỉ tay lại và nói: "Tôi cãi luôn, thứ nhất, tôi có mời Trường Giang ăn bánh bông lan và bánh trung thu nhưng anh nói mấy thứ này mập anh không ăn. Thứ hai, tôi có hỏi Trường Giang xem anh có khỏe không".

Mâu thuẫn của 2 MC đẩy lên đỉnh điểm khi Hari Won bỏ về, còn Trường Giang bình thản: "Tôi dẫn một mình cũng không sao".

Các số phát sóng tiếp theo của chương trình, chỉ còn mỗi Trường Giang làm MC. Sự vắng mặt của Hari Won khiến nhiều người thắc mắc. Điều này cũng khiến dư luận cho rằng bà xã Trấn Thành và chồng Nhã Phương có mâu thuẫn.

Trong tập 42 mới lên sóng, Hari Won đã trở lại.

sao viet 291 hari won lan dau len tieng chuyen mau thuan voi truong giang

Mở đầu chương trình, Trường Giang cho hay anh vẫn xuất hiện một mình. “Thời gian vừa qua, chương trình không có Hari Won thì vẫn diễn ra tốt đẹp. Vì vậy hôm nay tiếp tục vẫn không có Hari Won để chương trình thành công hơn”. Chia sẻ hài hước của nam diễn viên hài khiến khán giả trường quay cười ngất.

Bên cạnh đó, Trường Giang còn tuyên bố Hari Won cùng ông xã Trấn Thành đã trở về Hàn Quốc sinh sống, không hoạt động ở Việt Nam. Dù chưa rõ thực hư nhưng câu nói nửa đùa, nửa thật của Trường Giang ra sao những vẫn đủ khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, mọi thắc mắc đã được giải đáp khi Hari Won xuất hiện trên sân khấu ngay sau đó. Cô vẫn giữ phong cách dẫn nhí nhảnh, cùng giọng nói lơ lớ được fan nhận xét là đáng yêu. Cô gọi tên “Anh Giang ơi, lâu quá không gặp” và ôm trầm lấy bạn diễn trên sân khấu, đập tan tin đồn mâu thuẫn trong thời gian qua.

Ngày trở lại, Hari Won còn có màn “chặt chém” Trường Giang khi cho rằng nam diễn viên hài “mập ra sau lấy vợ”. Theo cô, đây là một triệu chứng mà ông xã của mình cũng mắc phải.

Bà xã Trấn Thành cho biết lý do vắng mặt trong các số vừa qua là vì bận quay phim tại Hàn Quốc, ê-kíp không thể sắp xếp được thời gian thực hiện hai công việc cùng 1 lúc.

“Người ta đồn hai đứa mình cãi nhau. Có Trường Giang không có Hari Won, có Hari Won không có Trường Giang. Người ta đồn như vậy”, Trường Giang nói với Hari Won.

Nghe xong, nữ MC cười lớn, và chia sẻ: “Em rất là nhớ không khí ở đây. Các câu hỏi rất là xàm, vui và mẹo. Hôm nay em đến là em vui muốn chết”.

Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi Hứa Minh Đạt xin lỗi vì quên mất sự hi sinh của vợ

Khép lại những tập tranh cãi nảy lửa về các vấn đề trong cuộc sống, trong tập cuối Sao Hỏa Sao Kim các cặp đôi tham dự chương trình sẽ cùng nhau ngồi xuống và trải lòng về những câu chuyện chưa từng tiết lộ.

Với chủ đề "Mình ơi, mình cưới lại nhé", các đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh hay Lương Minh Trang - Vinh Râu... khiến khán giả không khỏi bật cười khi nói về những bí mật gia đình. Nếu như Thanh Thúy và Đức Thịnh gây hài khi cầu hôn lại nhau dù sắp sinh em bé thì Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Là cây hài luôn mang lại tiếng cười và khiến fans "đổ rầm" bởi nét duyên dáng trên sân khấu, những tưởng Lâm Vỹ Dạ sẽ "không biết buồn" là gì. Thế nhưng trong chương trình gala của Sao Hỏa Sao Kim, những trải lòng sau hơn 10 năm chung sống của ông xã họ Hứa đã làm Lâm Vỹ Dạ bật khóc ngon lành.

Theo đó, khi đang ở độ tuổi đẹp nhất của tuổi trẻ, Lâm Vỹ Dạ quyết định lập gia đình. Vì mải mê đi làm để kiếm tiền chăm sóc cho tổ ấm mà Minh Đạt quên đi sự mong mỏi, đợi chờ của Lâm Vỹ Dạ ở nhà mỗi ngày.

Không những vậy, ngay hành trình “vượt cạn” của vợ mình thì nam diễn viên cũng không thể bên cạnh cổ vũ, động viên, cũng như dồn hết sự quan tâm vào con cái mà quên mất đi sự hy sinh của Lâm Vỹ Dạ.

sao viet 291 hari won lan dau len tieng chuyen mau thuan voi truong giang

"Khi em bắt đầu có bầu, anh để ý em hơn, về sớm hơn, tranh thủ khoảng thời gian cho vợ nhiều hơn và dần cảm được. Khi đó, em sinh cho anh hai đứa con trai, sinh mổ và không được như bây giờ. Anh lại xin lỗi em lần nữa vì những lúc em vượt cạn mà anh không được đứng bên cạnh để cổ vũ em, anh lo lắm.

Em sinh mổ được hai đứa, mọi người đổ dồn vào em bé và anh cũng vậy. Nhưng em mới là người chịu khổ nhất, mọi người hỏi con thế nào mà không ai hỏi em hết, anh lại xin lỗi em. Tới bây giờ, anh hứa sẽ dành thời gian cho em và gia đình nhiều hơn, hãy nhận lời xin lỗi của anh nha", Hứa Minh Đạt giãi bày.

Trước lời bộc bạch từ tận đáy lòng của chồng, Lâm Vỹ Dạ khóc nức nở. Cô nghẹn ngào cho biết bản thân chưa hề hối tiếc vì đã dành trọn tuổi xuân cho chồng. Đồng thời, Lâm Vỹ Dạ khẳng định cô muốn thấy lại hình ảnh Hứa Minh Đạt máu lửa với nghề 10 năm trước và sẽ thành công trong tương lai. Dù cho có khó khăn như thế nào đi chăng nữa, nữ danh hài vẫn luôn là một hậu phương vững chãi phía sau.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.