Thông tin mới nhất về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh

11:28 | 10/01/2015

10,304 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng ngày 10/1, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cùng với các bác sĩ bệnh viện Đà Nẵng đã có cuộc hội chẩn về sức khỏe, cũng như phác đồ điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh.

>> Ông Nguyễn Bá Thanh nói gì sau khi trở về?

Cuộc hội chẩn tại khoa Ung bướu bệnh viện Đà Nẵng diễn ra trong hơn 2 giờ, có sự tham dự của ông Nguyễn Quốc Triệu - Trưởng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, Giáo sư Phạm Gia Khải - Chủ tịch Hội tim mạch Việt Nam cùng lãnh đạo bệnh viện Đà Nẵng.

Sau khi kết thúc cuộc họp, ông Nguyễn Quốc Triệu cho biết, ngày hôm qua, sau khi xuống máy bay và được đưa về nơi điều trị, ông Nguyễn Bá Thanh đã chào hỏi mọi người, tự ăn được một tô cháo và gửi lời cảm ơn đến bà con, mọi người đã lo lắng cho sức khỏe của mình. Hôm nay, sau khi ăn sáng, ông Nguyễn Bá Thanh đã trò chuyện với các giáo sư, bác sĩ về sức khỏe của mình.

Thông tin mới nhất về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh

Ông Nguyễn Quốc Triệu trả lời báo chí về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh

Ông Nguyễn Quốc Triệu thông tin thêm: “Tình hình sức khỏe của anh Thanh tiến triển tốt. Hội đồng các giáo sư, bác sĩ thuộc Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương cũng với lãnh đạo bệnh viện Đà Nẵng đã đưa ra được một phác đồ điều trị được cho là rất hợp lý với anh Thanh. Các chỉ số huyết học cũng được đánh giá là rất ổn định. Thời gian tới, Viện Y học cổ truyền cũng sẽ tiến hành chăm sóc sức khỏe cho anh Thanh. Khi sức khỏe của anh Thanh cho phép, sẽ có những cuộc điều trị tấn công nguồn bệnh”.

Được biết, thời gian sắp tới, sẽ có 2 đoàn chuyên gia về y học cổ truyền và huyết học sẽ đến Đà Nẵng tiếp tục chăm sóc sức khỏe cho ông Nguyễn Bá Thanh.

 Thanh Hiếu (tổng hợp)