Thành Long vướng tin đồn ly hôn

07:55 | 20/06/2021

381 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Việc Thành Long bỗng nhiên rút khỏi hai công ty do bà xã Lâm Phụng Kiều làm chủ khiến mọi người nghi ngờ cuộc hôn nhân của ngôi sao võ thuật Trung Quốc đang đi đến hồi kết.
Những sự thật thú vị làm nên huyền thoại võ thuật Thành LongNhững sự thật thú vị làm nên huyền thoại võ thuật Thành Long
Thành Long không đến Việt Nam sau vụ ủng hộ bản đồ có Thành Long không đến Việt Nam sau vụ ủng hộ bản đồ có "đường lưỡi bò"
Thành Long bị phản đối đến Việt Nam vì ủng hộ bản đồ có Thành Long bị phản đối đến Việt Nam vì ủng hộ bản đồ có "đường lưỡi bò"
Thành Long vướng tin đồn ly hôn
Gia đình ngôi sao võ thuật Thành Long.

Ngày 19/6, nhiều diễn đàn, mạng xã hội Trung Quốc rộ lên tin đồn tài tử Hong Kong đang gặp trục trặc trong hôn nhân. Một số nguồn tin cho biết hai người đã không còn gặp nhau suốt hơn một năm qua. Động thái mới nhất của ngôi sao 67 tuổi là rút tên khỏi hai công ty mà vợ làm đại diện pháp nhân, gồm Công ty tư vấn bất động sản Trung Thái Long và Công ty truyền thông văn hóa Nghệ Phòng Tử.

Được biết, hai công ty này do siêu sao võ thuật thành lập từ năm 2007, từ đó cho đến nay vẫn luôn do Lâm Phụng Kiều điều hành, phần lớn cổ phần cũng nằm trong tay mỹ nhân đình đám một thời này. Việc Thành Long bỗng nhiên rút khỏi hai công ty này khiến mọi người đồn đoán liệu có phải cuộc hôn nhân giữa ông và Lâm Phụng Kiều đã xảy ra vấn đề hay không.

Thành Long vướng tin đồn ly hôn

Tuy nhiên, trả lời trên Appledaily, đại diện của nam diễn viên cho biết, tình cảm giữa Thành Long và vợ vẫn rất tốt đẹp, không có chuyện ly hôn. Người này cũng tiết lộ, Thành Long vì muốn tập trung vào một số dự án khác nên mới tạm thời nghỉ việc. "Hai công ty vẫn hoạt động bình thường, chúng tôi chỉ điều chỉnh chút ít nội bộ" - người đại diện nói.

Thành Long, Lâm Phụng Kiều tổ chức đám cưới vào năm 1982 ở Mỹ, có một con trai chào đời cùng năm. Từng là diễn viên sáng giá màn ảnh Hoa ngữ, song Lâm Phụng Kiều sớm từ bỏ làng giải trí, giúp chồng quán xuyến công việc gia đình. Con trai Phòng Tổ Danh của cặp đôi từng tiết lộ, cuộc sống của Lâm Phụng Kiều gần như chỉ xoay quanh những con số. Tất cả hợp đồng của Thành Long đều qua tay vợ, vì thế bà rất vất vả, bận rộn.

Thành Long vướng tin đồn ly hôn
Lâm Phụng Kiều từng là diễn viên ngôi sao thập niên 70.

Trên trang cá nhân năm 2018, Thành Long từng viết ông cần cảm ơn Lâm Phụng Kiều suốt đời, vì bà đã nấu ăn, giặt ủi, chăm sóc cha mẹ ông, nuôi nấng con trai, chăm sóc hai chú chó mà ông yêu quý. Tài tử cho biết hai người đã trải qua những sóng gió người ngoài không thể tưởng tượng nổi. Lâm Phụng Kiều hiểu những lúc ông yếu mềm và thương ông thật sự. "Cô ấy hy sinh nhiều hơn tôi. Gặp được cô ấy là diễm phúc lớn nhất đời tôi" - Thành Long viết.

Trước khi có những dòng chia sẻ này, ngôi sao hành động từng ngoại tình với Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi và có con riêng - Ngô Trác Lâm. Trong tự truyện xuất bản năm 2015, ông kể ban đầu Lâm Phụng Kiều định ly hôn nhưng nhìn thấy gương mặt buồn bã của ông trên truyền hình, bà mềm lòng, tha thứ cho chồng.

Sau biến cố, Thành Long tôn trọng và yêu thương Lâm Phụng Kiều hơn. Ông thậm chí còn giao hết tài sản của mình cho bà quản lý. Chính vì điều này khiến cư dân mạng rất kinh ngạc khi vợ chồng siêu sao vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân. Tuy nhiên, một số ý kiến vẫn cho rằng không có chuyện gì là không thể, bởi rất nhiều cặp đôi trong Cbiz hôm trước còn mặn nồng, hôm sau đã vội vã chia tay.

Lâm Anh