Tạm đình chỉ Thiếu úy xô xát với người bán hàng rong

16:44 | 30/09/2016

1,037 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người phụ nữ lấn chiếm lòng lề đường để bán hàng rong tại hồ Con Rùa phản ứng với lực lượng Công an phường 6 (quận 3, TP HCM) đã bị túm tóc, kéo lê trên vỉa hè. 
dinh chi cong tac thieu uy cong an tum toc phu nu
Ảnh chụp từ đoạn phim trên mạng xã hội.

Ngày 30/9, Ban giám đốc Công an TP HCM đã chỉ đạo Trưởng Công an quận 3 thực hiện việc tạm đình chỉ công tác đối với Thiếu uý Bùi Xuân Hải, cán bộ Công an phường 6 (quận 3) để xác minh làm rõ hành vi vi phạm của cán bộ này.

Thông tin ban đầu, đêm 29/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn phim ghi lại hình ảnh Thiếu úy Hải có hành vi túm tóc, kéo lê một người phụ nữ. Sau đó, một bé gái và người dân lao vào can ngăn nhưng Thiếu úy Hải vẫn nắm tóc lôi người phụ nữ trên lề đường.

Người dân tỏ ra bất bình và yêu cầu Thiếu úy Hải phải buông tay, bỏ tóc người phụ nữ ra. Người phụ nữ này đã phản ứng bằng hành vi với chân đá lại. Thiếu úy Hải định lao vào người phụ nữ nhưng người dân đã căn ngăn. Vụ việc được xác định diễn ra tại Công trường Quốc Tế (khu vực hồ Con Rùa, quận 3).

Sau khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Danh tính của người phụ nữ bị túm tóc, kéo lê trên vỉa hè được xác định là Nguyễn Thị Thu Thảo (SN 1981, ngụ huyện Bình Chánh). Bà Thảo đã có hành vi lấn chiếm lòng lề đường tại khu vực hồ Con Rùa.

dinh chi cong tac thieu uy cong an tum toc phu nu

Ông Trần Đăng Tuấn: Công an Hà Nội không nên kỷ luật cán bộ ‘gạt tay vào má’ phóng viên

Nhà báo Trần Đăng Tuấn cho rằng Công an Hà Nội không nên kỷ luật chiến sỹ cảnh sát hình sự đã ‘gạt tay vào má’ phóng viên trên cầu Nhật Tân.

dinh chi cong tac thieu uy cong an tum toc phu nu

Công an Hà Nội kết luận vụ công an xô xát với phóng viên

Ngày 29/9, Công an TP Hà Nội đã có thông tin chính thức liên quan đến vụ công an xô xát với phóng viên trên cầu Nhật Tân ngày 23/9.

dinh chi cong tac thieu uy cong an tum toc phu nu

Cả nhà báo và công an đều nên đọc bài viết này!

Bài viết được lan truyền trên mạng internet nói về vụ "công an đánh phóng viên" trên cầu Nhật Tân. Đây có lẽ là bài viết mà cả nhà báo và công an đều nên đọc và rút ra những bài học cho chính mình. Xin đăng tải nguyên văn bài viết này:

Phước Tân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc