Sốc vì tin nhắn “đổi bồ” của chồng

13:41 | 23/06/2014

1,145 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Cuối tuần đi tennis anh em đổi con L với con N nhé. Mãi một con cũng chán quá”, kèm theo là những icon minh họa với bộ mặt khả ố, đê tiện hiện lên ở điện thoại chồng Hoài.

Yêu nhau hơn một năm, cưới 3 năm, Hoài thấy chồng là người khá chỉn chu với gia đình, lương lậu đưa cho vợ đủ cả, ngoài việc tuần nào chồng cũng đi đánh tennis với mấy anh em ở ngoại thành, Hoài không có gì phải lăn tăn về chồng mình.

Việc chồng Hoài và các bạn hàng tuần đều đưa nhau ra ngoại thành Hà Nội, mạn Ba Vì hay Sơn Tây đánh tennis đã thành lệ, Hoài cũng không cảm thấy thoải mái lắm vì cuối tuần đáng nhẽ dành cho gia đình thì chồng Hoài trốn biệt, sáng thứ bảy đi, tối chủ nhật mới về. Nhưng bù lại 5 ngày trong tuần sáng nào Tuấn cũng đưa con đi học, chiều đón về, tối chơi với con, sao Hoài nỡ nghi ngờ một người chồng như thế chứ. Cũng có lúc Hoài ý kiến về việc cuối tuần Tuấn cứ đi suốt thì Tuấn lại viện cớ vừa thể dục thể thao, vừa là mối quan hệ làm ăn không bỏ được… Cũng có đôi lần Tuấn cho mẹ con Hoài đi theo, nhưng thấy toàn đàn ông con trai, bạn bè Tuấn ngồi nhậu thâu đêm, con lại không có chỗ chơi nên Hoài cũng không thích đi. Dần dà thành thói quen, Hoài không hỏi han chồng về chuyện đi cuối tuần nữa.

Mọi chuyện vẫn cứ bình thường cho đến hôm Tuấn quên điện thoại ở nhà, trời đất run rủi thế nào Hoài lại phải đi công tác đột xuất 3 ngày nên Hoài về để chuẩn bị quần áo. Thấy điện thoại của Tuấn có cuộc gọi lỡ và tin nhắn, Hoài chỉ định xem có chuyện gì để gọi lại cho chồng báo thì cô như chết lặng trước tin nhắn mà Hưng bạn Tuấn nhắn: “Cuối tuần đi tennis anh em đổi con L với con N nhé. Mãi một con cũng chán quá”, kèm theo là những icon minh họa với bộ mặt khả ố, đê tiện hiện lên ở điện thoại chồng Hoài.

Chồng Hoài đang vui thú với chuyện... đổi bồ

Thực sự là Hoài không hiểu chuyện gì đang diễn ra, Tuấn cặp bồ ư? Có thế lắm chứ, cuối tuần nào cũng đi, cơ hội như thế còn gì… Trời ơi, đổi bồ à? Sao lại có chuyện kinh khủng như thế nhỉ? Vấn đề là làm thế nào để biết hết mọi chuyện bây giờ. Hoài phải biết rõ tất cả, hiểu rõ về nhân cách của con người mà cô hằng yêu thương mà trân trọng.

Quả thật có nằm mơ Hoài cũng không thể tin rằng ở Việt Nam có một “dịch vụ chết người” như thế này. Thật may mắn chồng cô lại dùng sim Vina. Bạn muốn có tin nhắn của bất kỳ một ai đó trên mạng điện thoại của hãng Vinaphone, chỉ cần cầm máy của người đó bấm cái nhoáy một cái là bao nhiêu tin nhắn của người đó được chuyển về máy bạn ngay lập tức, rất trọn vẹn. Cầm trong tay chiếc điện thoại của chồng, Hoài dễ dàng thực hiện thao tác để tin nhắn được gửi vào máy chồng chuyển hết vào máy cô.

Ba ngày đi công tác đúng là ba ngày cực hình với cô, khi những tin nhắn trong giờ làm việc liên tục được gửi đến cô: “Mong đến cuối tuần quá anh yêu ơi”, “Anh định cuối tuần này đi với N à, để em cho lão Hưng sao? Ứ chịu đâu…”, “Thỏa hiệp được với em yêu chưa? Muốn đổi hay làm chung cho máu nhỉ”…

Đau khổ khi phát hiện những dòng tin nhắn của chồng (ảnh minh họa)

Chồng cô đây ư? Người đàn ông mẫu mực cô từng khoe khoang với gia đình, họ hàng, đồng nghiệp đây ư? Còn cần gì phải nghe chồng giải thích nữa đâu. Cuối tuần này Tuấn về, không còn hai mẹ con nữa mà chỉ còn lá đơn ly hôn Hoài đặt vội trên bàn…

Linh Chi