"Sinh tử" tập 47: Khải từ chối hợp tác với cơ quan điều tra

08:52 | 13/01/2020

1,532 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi tìm được nhiều giấy tờ quan trọng liên quan đến vụ án sập mỏ đá, Huy tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, tuy nhiên Khải cố tình bất hợp tác. 

Trailer Sinh tử tập 47

Sinh tử tập 46, sau khi tìm được hồ sợ vụ sập mỏ đá cùng bản hợp đồng giữa công ty Thanh Lâm và Thiên Thanh, kiểm sát viên Huy (Mạnh Trường) đã quyết định mở rộng điều tra vụ án.

Trong Sinh tử tập 47, Huy đã tìm đến gặp Khải - chủ doanh nghiệp và đề nghị cung cấp đầy đủ hồ sơ cho cơ quan điều tra, tuy nhiên Khải nói: “Tôi đã trình bày hết sức rõ ràng hợp đồng cũng thanh lý từ năm 2014, cũng không có vướng mắc tranh chấp gì. Tại sao các anh cứ hỏi mãi thế. Doanh nghiệp của tôi còn bao nhiêu việc, công ăn việc làm của bao nhiêu người. Xin lỗi tôi không thể”.

sinh tu tap 47 khai tu choi hop tac voi co quan dieu tra
sinh tu tap 47 khai tu choi hop tac voi co quan dieu tra
Khải tỏ ra cứng rắn và bất hợp tác với cơ quan điều tra

Tiếp lời Khải, Huy nói: “Tôi hiểu những vướng mắc của anh và cũng không muốn làm ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp nhưng anh là người có quyền và nghĩa vụ liên quan trong một vụ án hình sự. Chúng tôi đang điều tra về đối tượng Lê Hoàng là một tội phạm truy nã, vậy nên anh có nghĩa vụ phải cung cấp thông tin”. Nhưng Khải vẫn cứng rắn từ chối và trả lời: “Nếu tôi vẫn nói không thì sao?”.

Trong một diễn biến khác, Huy tiếp tục thẩm vấn Hồi - đàn em của chủ mỏ đá Lê Hoàng (Trọng Hùng) và Mai Hồng Vũ (Việt Anh): “Anh có biết là nếu như những tài liệu này không bị đánh cắp, nếu như nó được thể hiện trong hồ sơ vụ án thì những kẻ gây ra cái chết thương tâm cho 10 nạn nhân trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm đã phải chịu đúng hình phạt cho những tội họ đã gây ra. Vụ án sẽ không bị bế tắc kéo dài đến tận bây giờ”.

sinh tu tap 47 khai tu choi hop tac voi co quan dieu tra
sinh tu tap 47 khai tu choi hop tac voi co quan dieu tra
Hồi bị ám ảnh về các nạn nhân trong vụ sập mỏ đá

Khi bị hỏi đến chuyện này, Hồi cảm thấy bị ám ảnh về nạn nhân chết trong vụ sập mỏ đá, tiếp đó cơ quan điều tra nói: “Oan hồn của những người đã chết sẽ không phải khắc khoải đi tìm sự công bằng, họ sẽ thanh thản siêu thoát. Cha mẹ họ, con cái của họ không phải mòn mỏi chờ đợi những kẻ gây ra tội lỗi phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Chúng tôi hiểu anh không phải là người chịu trách nhiệm chính. Anh chỉ làm theo mệnh lệnh thôi, vậy nên anh không cần phải chịu tội cho ai khác".

Sinh tử tập 47 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 13/1 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 47 khai tu choi hop tac voi co quan dieu tra"Sinh tử" tập 45: Vũ tiếp tục thể hiện quyền lực khi uy hiếp Giám đốc Sở
sinh tu tap 47 khai tu choi hop tac voi co quan dieu tra"Sinh tử" tập 44: Vũ quay lén Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư nhận hối lộ
sinh tu tap 47 khai tu choi hop tac voi co quan dieu tra"Sinh tử" tập 43: Mai Hồng Vũ muốn thủ tiêu chủ mỏ đá

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.