"Sinh tử" tập 43: Mai Hồng Vũ muốn thủ tiêu chủ mỏ đá

13:14 | 07/01/2020

1,216 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lo lắng về việc Lê Hoàng bỏ trốn sẽ gây chuyện, Mai Hồng Vũ dặn dò đàn cứ tiến hành theo phương án đã bàn mà tốt nhất cho Hoàng im lặng luôn càng tốt.

Trailer Sinh tử tập 43

sinh tu tap 43 mai hong vu muon thu tieu hoang chu mo da
Vũ chỉ đạo đàn em xử lý Lê Hoàng

Ở tập trước, Lê Hoàng (Trọng Hùng) dường như đã không chịu được sự giam lỏng của Mai Hồng Vũ (Việt Anh) nên đã tìm cách bỏ trốn. Khi biết sự việc Mai Hồng Vũ nói với đàn em: "Có vẻ Hoàng đã không chịu được nhiệt, sai đàn em cứ tiến hành theo phương án đã bàn mà tốt nhất cho Hoàng im lặng luôn càng tốt."

sinh tu tap 43 mai hong vu muon thu tieu hoang chu mo da
sinh tu tap 43 mai hong vu muon thu tieu hoang chu mo da
Vũ tìm mọi cách để đưa Trần Bạt lên làm Giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư

Trong khi đó Vũ ngày càng cho thấy thế lực và quan hệ của bản thân khi có thể sắp xếp được mọi việc và muốn đưa Trần Bạt (Chí Nhân) con trai Chủ tịch tỉnh lên làm Giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư. Đồng thời yêu cầu Trần Bạt giúp đỡ trong một vụ làm ăn khác.

“Vấn đề quan trọng là cậu có muốn ngồi vào cái ghế đó hay không. Nếu cậu muốn tôi sẽ đưa cậu ngồi vào ghế đấy mà không có bất cứ một sự phản ứng nào” – Vũ nói vói Trần Bạt.

Tuy nhiên, khi Bạt hỏi về cách thức, kế hoạch thì Vũ khéo léo từ chối việc nói mà chỉ cần Bạt ngồi không rồi đợi kết quả. “Đấy là việc của tôi. Chốt nhé. Nhưng nhớ kết nối cho tôi vụ Sơn Thái Bình” – Vũ khẳng định

sinh tu tap 43 mai hong vu muon thu tieu hoang chu mo da
Mẹ của kiểm sát viên Huy tỏ ra lo lắng cho công việc của con trai

Ở diễn biến khác, mẹ của kiểm sát viên Huy (Mạnh Trường) nói thật với con về mối quan hệ với chủ tịch huyện Thanh Giang – ông Thành – hiện đang là bị can trong vụ án mua rẻ bán đắt đất ở Giang Kim do Huy phụ trách điều tra.

“Thật ra 10 ngày trước chú Thành có gọi điện cho mẹ”, bà nói. Tuy nhiên Huy vẫn rất bình thản và đáp lại: “Sao lúc nãy mẹ không nói rõ ra?” Bà tiếp lời: “Mẹ sợ thanh tra họ nghĩ không hay”. Nhưng Huy ôn tồn giải đáp cho mẹ mình thấy rằng thanh tra sẽ điều tra ra sự thật về mối quan hệ họ hàng của gia đình với bị can Thành nhưng mẹ Huy vẫn tỏ ra đầy lo lắng.

Sinh tử tập 43 sẽ được lên sóng lúc 21 ngày 7/1 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 43 mai hong vu muon thu tieu hoang chu mo da"Sinh tử" tập 42: Chủ tịch tỉnh yêu cầu giải quyết nhanh các dự án
sinh tu tap 43 mai hong vu muon thu tieu hoang chu mo da"Sinh tử" tập 41: Mai Hồng Vũ mắng Trinh té tát vì điều gái "não ngắn" và lười biếng
sinh tu tap 43 mai hong vu muon thu tieu hoang chu mo da"Sinh tử" tập 40: Vũ "làm giá" bôi trơn dự án cho doanh nghiệp

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.