"Sinh tử" tập 40: Vũ "làm giá" bôi trơn dự án cho doanh nghiệp

15:25 | 02/01/2020

1,522 lượt xem
|
(PetroTimes) - Trong "Sinh tử" tập 40 phát sóng 21h tối 2/1/2020, Mai Hồng Vũ tiếp tục thể hiện bản lĩnh "cáo già" khi ngã giá để chạy dự án cho doanh nghiệp.

Trong Sinh tử tập 39, Vũ tìm đến lãnh đạo Viện Kiểm Soát với món quà ra mắt ấn tượng là chiếc điên thoại tiền tỷ cùng số tiền 5.000 USD. Biết được mục đích là chạy án cho doanh nghiệp, lãnh đạo Viện kiểm sát thẳng thắng từ chối.

Trailer Sinh tử tập 40

Trong diễn biến của tập 40 Sinh tử, Huy (Mạnh Trường) hỏi Vinh cấp dưới của chủ tịch huyện Bùi Chí Thành về chuyện chia tiền, xem có bàn bạc gì không về việc chia tiền, hưởng lợi bán đất trong vụ Giang Kim là thế nào? Ai là người giữ và chia tiền?

Vinh khai toàn bộ số tiền do ông Thắng Phó Chủ tịch xã cầm và xử lý. “Nhưng bị can Thắng có khai là không chỉ một mình anh ta giữ tiền mà anh cũng giữ. Và hai người có trao đổi thống nhất với nhau về việc này”, Huy nói.

sinh tu tap 40 vu lam gia boi tron du an cho doanh nghiep
Huy tiếp tục lấy lời khai từ các bị can là lãnh đạo huyện Thiên Thanh.

Lúc này, Vinh hốt hoảng bảo mọi hồ sơ đều do xã làm. “Chúng tôi chỉ có thiếu sót trong việc tham mưu, thẩm định và đề xuất với lãnh đạo huyện. Xã đại diện cho dân ký với doanh nghiệp, tiền do doanh nghiệp chuyển xuống trực tiếp với xã. Chúng tôi ở trên huyện có biết gì đâu ạ”, ông này chối.

Ở một diễn biến khác, do dự án của doanh nghiệp PTN vẫn chưa được thông qua dù trước đó đã mất một số tiền lớn khiến lãnh đạo doanh nghiệp PTN đứng ngồi không yên nên đã đến gặp Vũ và muốn giải quyết dứt khoát.

Mai Hồng Vũ nói với Chung của doanh nghiệp PTN rằng, đang cùng bơi trên một dòng sông đấy. Chung đáp lời: “Nhưng đó là con sông quê thân thuộc của ông. Còn đối với chúng tôi đây là dòng nước lạ". Vũ cười, khen cách lập ngôn bản lĩnh và sâu sắc. “10%. Tôi chỉ có thể chi cho ông 10% không hơn được đâu. Còn nếu như ông không đồng ý coi như là hai năm vừa rồi chúng tôi mất công”, Chung thẳng thắn.

sinh tu tap 40 vu lam gia boi tron du an cho doanh nghiep
Vũ ngã giá chạy dự án cho doanh nghiệp

Sau một hồi ngẫm nghĩ, Vũ lại vỗ về: “Làm gì mà căng thế ông bạn”. Chung cười: “Không phải là căng mà chúng tôi nét căng”. Cầm ly rượu Vũ nói: "Thế ông tưởng công chức người ta ăn chay à. Giá đó chắc chắn không được".

Sinh tử tập 40 sẽ được lên sóng VTV1 lúc 21 giờ ngày 02/01/2020.

A.N

sinh tu tap 40 vu lam gia boi tron du an cho doanh nghiep

"Sinh tử" tập 39: Mai Hồng Vũ mạnh tay chi tiền hối lộ lãnh đạo
sinh tu tap 40 vu lam gia boi tron du an cho doanh nghiep

"Sinh tử" tập 38: Vợ Hoàng chủ mỏ đá dọa "lật kèo" Mai Hồng Vũ
sinh tu tap 40 vu lam gia boi tron du an cho doanh nghiep

"Sinh tử" tập 36: Doanh nghiệp dọa tố ngược lại cán bộ xã Giang Kim

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.