"Sinh tử" tập 45: Vũ tiếp tục thể hiện quyền lực khi uy hiếp Giám đốc Sở

15:00 | 09/01/2020

1,196 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nắm giữ được điểm yếu của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Vũ liên tục thúc ép ông Toàn từ chức, thậm chí còn la hét khi ông Toàn tỏ thái độ bất hợp tác.

Trailer Sinh tử tập 45

Ở tập trước, sau khi ông Toàn bị Vũ (Việt Anh) gài bẫy vì nhận hối lộ đã hoảng loạn hỏi Vũ phải làm gì. Trong Sinh tử tập 45, khi đã nắm được điểm yếu của ông Toàn, Vũ bình thản nói: “Bệnh tình của anh thì cả tỉnh biết rồi nên tốt nhất anh nghỉ luôn đi”. Ông Toàn tức giận: “Anh ép tôi đấy à?”. Vũ cười và nói không ép nhưng mà phải nhìn nhau mà sống.

sinh tu tap 45 vu tiep tuc the hien quyen luc khi uy hiep la het giam doc so
Vũ liên tục uy hiếp giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư từ chức

“Anh thấy đấy anh có cố làm thêm vài năm nữa cũng chỉ tích cóp thêm được ít nữa thôi trong khi đó anh phải đau đầu lo vấn đề củi lửa. Tôi nói thật thời buổi này chả ai ăn tham được đâu”, Vũ nói. Ông Toàn liền nổi nóng với Vũ và đòi về, tuy nhiên Vũ cũng không phải là tay vừa liền quát mắng ông Toàn ngồi xuống.

sinh tu tap 45 vu tiep tuc the hien quyen luc khi uy hiep la het giam doc so
sinh tu tap 45 vu tiep tuc the hien quyen luc khi uy hiep la het giam doc so
Bà Hiền khá bât ngờ khi ông Nghĩa gặp riêng mình trỏ chuyện

Trong một diễn biến khác, Chủ tịch Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) có cuộc nói chuyện riêng với bà Hiền (Thu Hà) Phó bí thư rằng ông Nhân (NSND Trọng Trinh) chỉ đạo cấp phép cho một số dự án hội đủ điều kiện. Ông Nghĩa nói vì những việc này nên ông Nhân khiển trách ông Nghĩa với những lời lẽ nặng nề. “Tôi xin chia sẻ với anh, đúng là việc này tôi không biết”, bà Hiền nói.

Tiếp đó, Ông Nghĩa nói rằng ông Nhân đề cập bộ máy trì trệ của ủy ban trong việc cấp phép các dự án ở Nam sông Giang. Bà Hiền tỏ ra ngạc nhiên vì không thấy ông Nhân trao đổi về việc đó. Tiếp lời, ông Nghĩa nói rằng ông nhận hết trách nhiệm về mình. Khi bà Hiền hỏi ông Nghĩa gặp mình để làm gì, Chủ tịch tỉnh nói rằng muốn bà Hiền ủng hộ.

sinh tu tap 45 vu tiep tuc the hien quyen luc khi uy hiep la het giam doc so
sinh tu tap 45 vu tiep tuc the hien quyen luc khi uy hiep la het giam doc so
Trần Bạt ghen ra mặt khi biết Trinh đi riêng với Vũ

Ở tập này, khán giả cũng thấy được sự ghen tuông của Trần Bạt (Chí Nhân) khi biết Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) đi với Vũ. Trong điện thoại Bạt nhắn Quỳnh Trinh: “Anh dặn này, Vũ đang dính đến mấy chuyện làm ăn mờ ám, có thể sắp bị sờ đến đấy. Em để ý quan hệ cẩn thận, nhé”. Trinh gắt lên hỏi Bạt lại ghen à, Trần Bạt bảo thấy đúng thì làm chứ không gì qua được mắt Bạt. “Với anh không có gì là không thay thế được cả”, Bạt tức tối nói.

Sinh tử tập 45 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 9/1 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 45 vu tiep tuc the hien quyen luc khi uy hiep la het giam doc so"Sinh tử" tập 44: Vũ quay lén Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư nhận hối lộ
sinh tu tap 45 vu tiep tuc the hien quyen luc khi uy hiep la het giam doc so"Sinh tử" tập 43: Mai Hồng Vũ muốn thủ tiêu chủ mỏ đá
sinh tu tap 45 vu tiep tuc the hien quyen luc khi uy hiep la het giam doc so"Sinh tử" tập 42: Chủ tịch tỉnh yêu cầu giải quyết nhanh các dự án