Sao Việt ngày càng nhiều "thánh nổ"

18:56 | 26/09/2013

878 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh đang hâm nóng lại tên tuổi của mình bằng chiêu mới: “nổ” để nâng tầm bản thân.

Chàng ca sĩ điển trai với nhiều nghi vấn giới tính Cao Thái Sơn vừa khoe trên trang cá nhân việc được tặng quà sinh nhật là một chiếc xe sang Lexus 460 trị giá tới 5 tỉ đồng. Nhưng lạ là ngay lập tức, nam ca sĩ quyết định trả lại món quà tặng với lời giải thích cho đỡ “nhức óc” vì biết sẽ có nhiều lời dèm pha...

Điều mâu thuẫn là nếu không muốn nhức óc, việc gì chàng ca sĩ phải khoe khoang món quà tặng. Bởi lâu nay, công chúng vốn dĩ đã có sự hoài nghi về chàng ca sĩ không tài nhưng lắm tật này. Biết trước nhưng Cao Thái Sơn vẫn thực hiện trò “vừa đánh trống vừa la làng”, khoe xe rồi lại tự đem trả xe, cứ như trò trẻ con. Món quà tiền tỉ ấy có tồn tại hay không thực chất ai cũng biết.

Cao Thái Sơn khoe được tặng xe tiền tỉ hôm trước, hôm sau thông báo trả lại xe

Cứ nhìn vào quãng đường đi trong showbiz của nam ca sĩ này thì biết rõ. Tên tuổi của Cao Thái Sơn chỉ thực sự lên mặt báo khi có chiêu trò, nào là bị người tình đồng tính bóc mẽ, nào là có vấn đề về giới tính, khoe món này, thứ nọ... Chứ giọng hát của ca sĩ này thì không thể khiến người bạn đồng giới nào mê đến mức bỏ cả số tiền lớn tới 5 tỉ tặng quà cho Cao Thái Sơn. Và việc ca sĩ này nổ trên trang cá nhân khiến dư luận nhìn rõ hơn về bản chất sự việc. Họ đều nhận ra nam ca sĩ đang diễn trò hề, tự bôi xấu bản thân mình.

Ngay cả việc nam ca sĩ còn cho biết đã xác định được tung tích "đại gia giấu mặt" tặng xe sang, nhưng xin phép không nói đích danh vì sợ ảnh hưởng tới tên tuổi người đó… cũng được nhìn nhận như một trò PR. Và khi đọc những dòng chia sẻ: “Có lẽ vì biết tôi đang muốn tậu xe nên đã tặng món quà này để gây bất ngờ. Đó là một người bạn tốt, là con trai, rất yêu quý tôi. Sở dĩ tôi gửi trả xe vì ngại và muốn giữ mối quan hệ với nhau tự nhiên chứ không vì vật chất. Tôi muốn mọi điều không xuất phát từ tiền bạc, không muốn liên quan đến tiền bạc, không phải có tiền là mua được tất cả, kể cả tình cảm bạn bè”... thì công chúng bật cười vì nhận ra bản chất trò PR rẻ tiền của Cao Thái Sơn.

Nực cười hơn, là ngay sau đó Cao Thái Sơn 'lòi đuôi" khi lập tức chia sẻ việc ra mắt album “Như hai người dưng”. Chiêu bài “bình cũ rượu mới” tiếp tục được chàng ca sĩ điển trai lợi dụng khiến cho công chúng cảm thấy thực sự ngao ngán. Nhiều người tự hỏi không hiểu danh dự, tự trọng của ca sĩ này để đi đâu?

Cùng thời điểm với Cao Thái Sơn, cô nàng thị phi Angela Phương Trinh không những có phát ngôn gây sốc mà “nổ vang trời”. Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh gây chú ý với dòng chia sẻ: “Đọc vài tin nhắn của các bạn bảo rằng bị cấm diễn chắc Trinh chết đói. Các bạn quên là với vẻ đẹp và độ hot gần như đứng đầu showbiz thì Trinh còn rất nhiều hợp đồng quảng cáo trên chục tỉ à. Thế nên cho dù có bị cấm 1 năm Trinh vẫn đủ sống nhé". Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô nàng “nổ”, từ chuyện đại gia chi 20.000 USD để chỉ gặp trong 20 phút, cho tới việc sẵn sàng kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm, chi 1 tỉ cho ai phát hiện sẹo dao kéo, nhà thật sang gấp trăm lần nhà đi mượn…

Angela Phương Trinh là "thánh nổ"

Nhưng đáng thương cho cô nàng là phát ngôn này bị chỉ trích dữ dội, kể cả người trong giới cũng có cái nhìn ngạc nhiên về cô. Nhất là nhiều người biết rằng thu nhập chính của cô là từ việc biểu diễn ở các quán bar. Có lẽ do không biết mình là ai, mình đứng ở vị trí nào nên Phương Trinh mới dám lớn tiếng, thách thức cả dư luận. Mà không biết rằng cô tồn tại được hay không là phụ thuộc nhiều vào sự yêu mến của công chúng.

Nhưng, với trình độ và tài năng hạng trung của cô thì không biết tới đây cô sẽ làm được gì khi mà cơ quan quản lý nhà nước đã mạnh tay ngăn chặn những hành động lố lăng, phản cảm. Thậm chí, trong quãng thời gian tới với một bản lý lịch bẩn như vậy thì Phương Trinh chắc chắn khó có thể có cơ hội “ngẩng cao đầu” kiếm tiền tỷ bằng những hoạt động chính danh.

Điều đáng buồn là các trò không có gì mới, chỉ là các nghệ sĩ luân phiên nhắc lại nhưng hết năm này đến năm khác những chiêu trò này vẫn diễn ra. Chỉ mong rằng, công chúng Việt sớm có văn hóa tẩy chay, thay vì cổ vũ thì hãy ném cà chua, trứng thối vào họ thì may ra mới dẹp được nạn này!

Ngọc Linh