Sao Việt ngày 6/12: Sau Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp mời siêu mẫu Khả Trang vi vu 3 nước bằng du thuyền hạng sang

07:10 | 07/12/2019

2,736 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Fan Thái Lan khen ngợi Hoàng Thùy: 'Xinh đẹp - Nhân cách tốt - Quá sáng giá'; Chi Dân bị ném đá vì giả "ăn mày bôi mặt đen": "Đùa quá trớn và nghịch dại quá"; Sẽ có 1 sự kiện lớn không kém fanmeeting của K-ICM & Jack ngay trong tháng 12 này?... là những tin chính trong ngày 6/12.

Sau Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp mời siêu mẫu Khả Trang vi vu 3 nước bằng du thuyền hạng sang

Sau Ngọc Trinh ở tập 18, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục mời thêm nhiều người bạn trong showbiz góp mặt vào vlog tập 19 cho vlog của mình. Những khách mời được ông bầu nổi tiếng ưu ái dành riêng một suất xuất hiện trong vlog lần này gồm người đẹp Quỳnh Thư, fashionista đình đám Trisha Nguyễn, người mẫu gốc Nga điển trai Yura Po và đặc biệt là Quán quân Siêu mẫu quốc tế 2018 Khả Trang.

sao viet ngay 612 sau ngoc trinh vu khac tiep moi sieu mau kha trang vi vu 3 nuoc bang du thuyen hang sang
Sau Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp mời siêu mẫu Khả Trang vi vu 3 nước bằng du thuyền hạng sang.

Chia sẻ về cơ duyên góp mặt trong chuỗi vlog sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp, chân dài 27 tuổi cho biết:”Tôi nhận được cuộc điện thoại mời đi quay vlog về du lịch, khám phá trải nghiệm của anh ấy vào lúc 4 giờ sáng. Lúc đó đang ngái ngủ nhưng tôi vẫn nhận lời luôn”.

Được biết, siêu mẫu Khả Trang và Vũ Khắc Tiệp biết đến nhau đã lâu. nhưng cả hai chỉ thật sự thân thiết kể từ sau khi cô tham dự Đêm hội chân dài mùa 12, cũng là mùa cuối cùng được tổ chức tại Singapore. “Nhờ việc anh Tiệp mời tham gia và ưu ái cho diễn vedette nên tôi đã có một sân khấu để đời, fan tại Sing cũng nhiều hơn kể từ sau show diễn đó”, Khả Trang chia sẻ. Đó là lý do vì sao cô không hề do dự mà ngay lập tức gật đầu đồng ý quay Vlog cùng Vũ Khắc Tiệp.

Theo hé lộ trong tập này, Khả Trang sẽ cùng Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư, Trisha Nguyễn và Yura Po trải nghiệm tour tàu xa xỉ có tên Genting Dream với hành trình dài 4 ngày 3 đêm, đi qua các nước Singapore - Malaysia - đảo Phuket (Thái Lan). Để chuẩn bị cho việc tham gia Vlog của Vũ Khắc Tiệp, Khả Trang mang theo cả vali hàng hiệu vô cùng sang chảnh.

sao viet ngay 612 sau ngoc trinh vu khac tiep moi sieu mau kha trang vi vu 3 nuoc bang du thuyen hang sang
Không chỉ đồ diện bình thường mà ngay cả đồ bơi cũng được Khả Trang chọn lựa với loạt trang phục bắt mắt, sành điệu. Khác với sự quyến rũ mọi khi, siêu mẫu chọn cho mình một mẫu áo tắm khá kín đáo của Cacdemode. Vì thiết kế này có tông hồng neon cực chói mắt nên để hoàn thiện cả set đồ, người đẹp phối cùng kính và giày Balenciaga có chung tone hồng.

Chi Dân bị ném đá vì giả "ăn mày bôi mặt đen": "Đùa quá trớn và nghịch dại quá"

Mới đây, Chi Dân đã hóa thân thành “ăn mày đồ đen” và đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Nam ca sĩ đính kèm thêm chú thích cho tấm ảnh: “Ngay thời điểm lúc này, những kẻ tình nghi đã vào đến chung cư của chúng tôi, mọi người cẩn thận nhé. Hình mang tính chất mua vui thôi nha mấy chế”.

sao viet ngay 612 sau ngoc trinh vu khac tiep moi sieu mau kha trang vi vu 3 nuoc bang du thuyen hang sang
sao viet ngay 612 sau ngoc trinh vu khac tiep moi sieu mau kha trang vi vu 3 nuoc bang du thuyen hang sang
Bức ảnh cải trang thành "người ăn mày mặt đen" trang gây tranh cãi của Chi Dân.

Bài viết của Chi Dân nhanh chóng thu hút chú ý. Hai bức ảnh của nam ca sĩ nhận gần 20.000 lượt tương tác, hơn 1.000 bình luận với những phản ứng trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng việc cải trang của Chi Dân là cổ xúy cho nhóm đối tượng nguy hiểm trên.

Tối 5/12, Chi Dân đã lên tiếng giải thích về việc cải trang thành nhóm đối tượng mặt đen đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, nam ca sĩ viết trên trang Facebook cá nhân: "Chiều Dân đăng bài nhằm mục đích là vui với các fan và người nhà của Dân thôi chứ không có ý kích động hay sao hết".

Giọng ca Điều anh biết cho rằng dù bôi mặt đen mọi người vẫn có thể dễ dàng nhận ra khuôn mặt anh. Do đó, công chúng không nên nghiêm trọng hóa mọi việc.

Sẽ có 1 sự kiện lớn không kém fanmeeting của K-ICM & Jack ngay trong tháng 12 này?

Mới đây, cộng đồng Keys & Đóm rần rần khi quản lí K-ICM & Jack đăng tải trên facebook cá nhân về một buổi fan meeting có thể diễn ra trong tháng 13 này. Cụ thể, quản lí up một đoạn ngắn video clip tại fan meeting lần đầu tiên trước đây với caption “thả thính” rằng: “Keys Đóm có muốn một buổi giao lưu như thế này vào 23/12 sắp tới không nhỉ”.

sao viet ngay 612 sau ngoc trinh vu khac tiep moi sieu mau kha trang vi vu 3 nuoc bang du thuyen hang sang
Dòng status “gây bão” đến từ vị trí quản lí của bộ đôi này.

Mặc dù vẫn chưa xác nhận chính thức nhưng fandom của bộ đôi producer - ca sĩ/nhạc sĩ vô cùng phấn khích và rất mong chờ vào một cuộc “hẹn hò” sẽ thật sự xảy ra vào cuối tháng 12. Còn nhớ cách đây 2 tháng, hơn 2000 khán giả đã lấp kín nhà thi đấu Vân Đồn cùng thần tượng trải qua một đêm âm nhạc, hội họp khó quên. Đây là buổi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp 2 chàng trai, tất cả cùng khóc, cười theo từng khoảnh khắc của bộ đôi cũng như đắm chìm vào âm nhạc mà bộ đôi đã thành công truyền tải tới khán giả trong thời gian qua. Có thể nói, đây là một trong những cột mốc quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp của hai nghệ sĩ trẻ.

Fan Thái Lan khen ngợi Hoàng Thùy: 'Xinh đẹp - Nhân cách tốt - Quá sáng giá'

Không chỉ ủng hộ cho đại diện nước nhà - người đẹp ‎Paweensuda Drouin‎, fan Thái Lan còn dành sự quan tâm đặc biệt cho á hậu Hoàng Thùy. Tại nhiều diễn đàn và fanpage nhan sắc có lượt theo dõi lớn ở “xứ sở Chùa Vàng”, hình ảnh đại diện Việt Nam thu hút lượt tương tác và bình luận “khủng”.

Sau H'Hen Niê, á hậu Hoàng Thùy khiến người hâm mộ Thái Lan cảm phục trước hành trình vượt lên khó khăn trong quá khứ để trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019: “Người đẹp 27 tuổi, sở hữu chiều cao 1m79. Cô nàng sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở vùng nông thôn tỉnh Thanh Hóa. Khi còn trẻ, Hoàng Thùy đã phụ giúp bố mẹ kiếm tiền bằng cách đi bán bánh trên những chuyến xe”.

sao viet ngay 612 sau ngoc trinh vu khac tiep moi sieu mau kha trang vi vu 3 nuoc bang du thuyen hang sang
Hoàng Thùy gây bão fan cộng đồng fan sắc đẹp Thái Lan bởi câu chuyện cảm hứng 10 năm bán bánh trên những chuyến tàu Bắc - Nam phụ giúp gia đình.
sao viet ngay 612 sau ngoc trinh vu khac tiep moi sieu mau kha trang vi vu 3 nuoc bang du thuyen hang sang
Fan Thái Lan phấn khích và dành nhiều lời khen cho Hoàng Thùy.

Với thành tích lịch sử của H'Hen Niê - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, fan Thái tiếp tục đưa ra nhận định: “Đại diện Việt Nam năm nay là một trong những thí sinh mạnh của khu vực châu Á. Không hề kém cạnh Paweensuda Drouin, Hoàng Thùy mang vẻ đẹp của sự duyên dáng, thời thượng và ưa nhìn. Cô ấy thật sự kiêu sa”.

sao viet ngay 612 sau ngoc trinh vu khac tiep moi sieu mau kha trang vi vu 3 nuoc bang du thuyen hang sangSao Việt ngày 5/12: MC Thanh Bạch chê thẳng mặt đạo diễn Lê Hoàng
sao viet ngay 612 sau ngoc trinh vu khac tiep moi sieu mau kha trang vi vu 3 nuoc bang du thuyen hang sangSao Việt ngày 4/12: Đông Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn sau lễ cưới
sao viet ngay 612 sau ngoc trinh vu khac tiep moi sieu mau kha trang vi vu 3 nuoc bang du thuyen hang sangSao Việt ngày 3/12: Phạm Hồng Thúy Vân gặp sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình trực tiếp

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.