Sao Việt ngày 4/12: Đông Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn sau lễ cưới

07:10 | 05/12/2019

15,237 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thúy Hạnh bị ngã, vẫn tiếp tục catwalk với đôi chân chảy máu; Hoàng Thuỳ Linh, Jack và K-ICM thắng giải nghệ sĩ châu Á xuất sắc ở MAMA 2019; Nhã Phương trang điểm nhẹ đi từ thiện... là những tin chính trong ngày 4/12.

Đông Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn sau lễ cưới

Tối 4/12, một tháng sau đám cưới, Đông Nhi mới chính thức khoe giấy đăng ký kết hôn của cô và Ông Cao Thắng. Cô đăng ảnh bên ông xã cùng dòng trạng thái: "Bút sa là hợp pháp chồng nhỉ?".

Ở phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp uyên ương. Fan thích thú với khoảnh khắc đáng yêu, nhí nhảnh của Đông Nhi và ông xã.

sao viet ngay 412 dong nhi khoe giay dang ky ket hon sau le cuoi
Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe giấy chứng nhận kết hôn. Ảnh: FBNV

"Anh chị dễ thương quá", "Chúc anh chị hạnh phúc đến đầu bạc răng long", "Ủa sao lại đăng ký kết hôn với Mai Hồng Ngọc kìa"... là những bình luận của các thành viên mạng.

Trước đó, lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra vào 9/11 ở đảo Phú Quốc. Ông Cao Thắng đã dành nhiều tâm sức để chuẩn bị lễ cưới hoành tráng, lãng mạn trong ánh hoàng hôn bên bờ biển theo mong muốn của vợ.

Đây cũng được coi là lễ cưới "lầy lội" nhất trong năm của giới showbiz, quy tụ hàng trăm người nổi tiếng. Các khách mời đã cùng khóc - cười cùng cô dâu, chú rể.

Thúy Hạnh bị ngã, vẫn tiếp tục catwalk với đôi chân chảy máu

Hôm 3/12, cặp chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh tham gia show thời trang của NTK Chung Thanh Phong tại TP.HCM. Đây là một trong những lần hiếm bộ đôi người mẫu một thời cùng tái xuất. Ngoài ra, sàn diễn còn có sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh Việt Trinh, chân dài Hà Anh.

Thúy Hạnh gặp sự cố khi catwalk đôi cùng Thúy Hằng. Đôi giày cao gót bị bung giữa chừng, khiến cô ngã mạnh trên sàn catwalk. Sau đó, cô nhanh chóng đứng dậy, vừa xách giày trên tay, vừa hoàn thành màn trình diễn của mình.

sao viet ngay 412 dong nhi khoe giay dang ky ket hon sau le cuoi
Thúy Hạnh gặp sự cố giày hỏng trên sàn diễn. Ảnh: Kieng Can

Theo chia sẻ từ một thành viên ê-kíp, đường runway được làm bằng màn hình LED với độ cứng và sắc bén, khiến chân Thúy Hạnh chị chảy máu. Tuy vậy, ở phần kết show, cô vẫn đi chân không, cùng nhà thiết kế và dàn mẫu chào khán giả.

Sau show, Thúy Hạnh chia sẻ cô đã tập luyện nhiều lần với đôi giày và sự cố nằm ngoài tầm kiểm soát. "Cảm ơn cả nhà đã đồng cảm và chia sẻ. Thực sự với tai nạn này thì không ai muốn, nên dù giày hỏng thì cũng phải làm tròn trách nhiệm và công việc một cách trọn vẹn nhất", cựu người mẫu viết.

sao viet ngay 412 dong nhi khoe giay dang ky ket hon sau le cuoi
Người mẫu đứng nhón chân ở cuối show. Ảnh: Kieng Can

Trên trang cá nhân, các đồng nghiệp như Hà Anh, Trang Trần đều khen ngợi sự bình tĩnh xử lý tình huống của Thúy Hạnh. Các người mẫu thế hệ sau như Mâu Thủy, Hương Ly... cũng động viên tinh thần đàn chị.

Hoàng Thuỳ Linh, Jack và K-ICM thắng giải nghệ sĩ châu Á xuất sắc ở MAMA 2019

Chiều tối 4/12, lễ trao giải MAMA 2019 (Mnet Asian Music Award) diễn ra tại Nagoya Dome, Nhật Bản. Đây là một trong những lễ trao giải hàng đầu châu Á, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên toàn cầu.

Gây nhiều bất ngờ cho fan Việt là Hoàng Thuỳ Linh được xướng tên nhận cúp Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam và bộ đôi Jack x K-ICM giành chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc nhất tại Việt Nam.

sao viet ngay 412 dong nhi khoe giay dang ky ket hon sau le cuoi
Jack và K-ICM tự hào khoe chiếc cúp MAMA
sao viet ngay 412 dong nhi khoe giay dang ky ket hon sau le cuoi
Hoàng Thuỳ Linh vui sướng khi trở thành cái tên tiếp theo sau Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Hương Tràm, giành giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Việt Nam.

Cả Hoàng Thuỳ Linh và Jack x K-ICM đều không có mặt trực tiếp để nhận giải nên các nghệ sĩ đã gửi đoạn video ghi hình khoảng khắc nhận cúp MAMA 2019 và gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã luôn ủng hộ mình.

Với hai đại diện Việt Nam được xướng tên trong một lễ trao giải uy tín mang tầm quốc tế, người hâm mộ Việt Nam không khỏi tự hào vì Hoàng Thuỳ Linh và Jack x K-ICM hoàn toàn xứng đáng với những hoạt động sôi nổi trong năm vừa qua.

Nhã Phương trang điểm nhẹ đi từ thiện

sao viet ngay 412 dong nhi khoe giay dang ky ket hon sau le cuoi
Mới đây, nhân ngày Quốc Tế Người Khuyết Tật, Nhã Phương cùng các nghệ sĩ đã đến thăm quyên góp và trao tặng 300 phần quà cho các cụ già và người neo đơn bị liệt tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.
sao viet ngay 412 dong nhi khoe giay dang ky ket hon sau le cuoi
Kể từ khi kết hôn, Nhã Phương được nhận xét ngày càng xinh đẹp hơn trước. Cô cũng khiến nhiều người ghen tị khi luôn được ông xã Trường Giang chiều chuộng hết mực.
sao viet ngay 412 dong nhi khoe giay dang ky ket hon sau le cuoi
Đông đảo các nghệ sĩ nhiệt liệt tham gia dự án từ thiện lần này.
sao viet ngay 412 dong nhi khoe giay dang ky ket hon sau le cuoiSao Việt ngày 3/12: Phạm Hồng Thúy Vân gặp sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình trực tiếp
sao viet ngay 412 dong nhi khoe giay dang ky ket hon sau le cuoiSao Việt ngày 2/12: Giữa hàng loạt đồn đoán hẹn hò Phương Linh, Hà Anh Tuấn đã chính thức lên tiếng
sao viet ngay 412 dong nhi khoe giay dang ky ket hon sau le cuoiSao Việt vỡ òa cảm xúc trước chiến thắng của U22 Việt Nam

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.