Sao Việt ngày 3/12: Phạm Hồng Thúy Vân gặp sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình trực tiếp

07:10 | 04/12/2019

22,250 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bảo Thy đáp trả quyết liệt khi dân mạng khẳng định 'nhìn là biết chị có bầu'; Sau đăng quang á hậu, Ngân 98 không vì thế mà mặc kín đáo hơn; Hương Giang trở lại làm đàn ông và hôn bạn 'đồng giới' ngay tại sự kiện ra mắt phim... là những tin chính trong ngày 3/12.

Hương Giang trở lại làm đàn ông và hôn bạn 'đồng giới' ngay tại sự kiện ra mắt phim

Hoa hậu Hương Giang gây ngạc nhiên khi xuất hiện với tạo hình nam nhi tại buổi ra mắt dự án phim "Sắc đẹp dối trá" chiều 3-12 tại TP HCM.

Hương Giang cho biết cô đến nơi diễn ra sự kiện từ rất sớm nhưng ngồi bên trong để tạo hình nam nhi, mang đến bất ngờ cho mọi người. Đội tóc giả, kẽ lại chân mày, tô đen làn da, mặc trang phục nam, Hương Giang trở lại là "anh Hiếu" (tên thật của Hương Giang là Nguyễn Ngọc Hiếu).

sao viet ngay 312 pham hong thuy van gap su co lo nguc tren song truyen hinh truc tiep
Hương Giang (trái) trong tạo hình nam nhi
sao viet ngay 312 pham hong thuy van gap su co lo nguc tren song truyen hinh truc tiep
Khó lòng nhận ra đó là người đẹp Hương Giang

"Đây là lần đầu Giang hóa thân trở lại thành nam trước công chúng sau 7 năm chuyển giới. Nhiều người không nhận ra Giang. Lúc nãy, bên ngoài, Giang đứng cạnh những người đã từng làm việc cùng nhiều năm mà họ cũng không nhận ra" - Hương Giang chia sẻ.

Cô nói thêm rằng đây là lần đầu tham gia dự án điện ảnh và khẳng định phim không phải là câu chuyện cuộc đời mình. Cô không giống như trường hợp Ngọc Trinh hay một số người đẹp khác từng bỏ tiền để sản xuất phim về cuộc đời mình.

Sự kiện đã hot còn hot hơn, khi đạo diễn Kay Nguyễn đã “gợi ý” cho Hương Giang và Tuấn Trần tái hiện lại cảnh hôn trong phim. Ngay lập tức, nụ hôn phiên bản “hot boy nổi loạn” đã được thực hiện ngay trên bàn chủ toạ, trước sự phấn khích của hàng trăm người.

Bảo Thy đáp trả quyết liệt khi dân mạng khẳng định 'nhìn là biết chị có bầu'

Cách đây ít giờ, Bảo Thy tiếp tục đăng tải hình ảnh trong trẻo của nàng dâu mới. Cô diện bộ váy màu trắng, nếu tinh ý có thể nhận ra đây là ảnh cũ của Bảo Thy trong ngày cưới. Trên tay nữ ca sĩ cầm bong bóng nhiều màu sắc để phù hợp với hoàn cảnh.

Hình ảnh trong trẻo của "công chúa bong bóng" một thời vẫn đốn tim người hâm mộ. Cô nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc lão hóa ngược.

Tuy nhiên, một tài khoản mạng lại cho rằng vòng 2 của Bảo Thy có sự thay đổi. Người này quả quyết nữ ca sĩ đã mang thai con đầu lòng: "Nhìn là biết chị Thy có bầu rồi".

sao viet ngay 312 pham hong thuy van gap su co lo nguc tren song truyen hinh truc tiep
sao viet ngay 312 pham hong thuy van gap su co lo nguc tren song truyen hinh truc tiep
Bảo Thy bị soi vòng 2 bất thường khi kết hôn chưa được bao lâu.

Mặc dù có thai là chuyện vui, nhưng trước sự suy đoán thiếu căn cứ của người này, Bảo Thy nhanh chóng đáp trả. Cô khẳng định vẫn chưa mang thai, đồng thời ngầm đá xoáy tài khoản mạng kém duyên.

"Chị vẫn chưa có bầu nha em. Duyên quá duyên", Bảo Thy phản hồi.

Nhiều người hâm mộ Bảo Thy cũng lên tiếng trước lời bình luận của tài khoản mạng trên: "Trời ơi có cần mình lựa duyên lên dùm không nè. Có cái miệng xinh ăn nói phải ý tứ chút nha"; "Block đi chị, người gì đâu kì lạ"; "Cái bụng chị như này mà la có bầu, chắc nhìn bụng mình đi đồn sắp đẻ tới nơi luôn rồi á"; "Có bầu là mừng, nhưng có hay không mà kêu biết"...

Sau đăng quang á hậu, Ngân 98 không vì thế mà mặc kín đáo hơn

Ngân 98 đạt giải á hậu 1 cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ doanh nhân Việt trên thế giới. Việc cô đăng quang á hậu khiến dư luận được dịp xôn xao vì không đủ tư cách nhân phẩm đạt danh hiệu này, bên cạnh đó là thông tin nàng hot girl thị phi đã bỏ ra 150 triệu để mua giải.

Sau khi trở thành á hậu, Ngân 98 thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện nhiều hơn và không quên đội vương miện. Phong cách thời trang xuất hiện tại những nơi đông người đã có phần tiết chế về độ hở hang tuy nhiên vẫn khiến người nhìn nóng mắt vì táo bạo tới phản cảm.

sao viet ngay 312 pham hong thuy van gap su co lo nguc tren song truyen hinh truc tiep
Ngân 98 chọn thiết kế xẻ đùi cao ngút, lộ cả vòng 3 cùng đường nếp gấp đùi vùng nhạy cảm. Trang phục cut out phần eo, lộ diện da thịt kín hở. Phần ngực phô trương quá mức với áo mỏng tang, dưới ánh đèn lô diện cả miếng dán ngực.
sao viet ngay 312 pham hong thuy van gap su co lo nguc tren song truyen hinh truc tiep
Không chỉ là nàng á hậu tai tiếng mà Ngân 98 còn là người đẹp có danh hiệu mặc đồ phản cảm nhất lịch sử Việt, những trang phục làm xốn mắt người nhìn trong khi đó, cô vẫn ung dung tự tin khoe nhan sắc mơn mởn.

Chiếc váy mặc như không của Ngân 98, thiết kế xẻ đùi cao ngun ngút là công thức lên đồ của cô sau đăng quang giải á hậu doanh nhân.

sao viet ngay 312 pham hong thuy van gap su co lo nguc tren song truyen hinh truc tiep

Hình ảnh mới nhất của Ngân 98, cô sánh đôi cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang tại một sự kiện. Nàng á hậu thị phi tiếp tục mặc váy xẻ đùi cao, với góc chụp nghiêng giúp cô khoe đôi chân thon dài hơn, nuột nà hơn.Trang phục được nhận định đã có sự tiết chế trong viêc khoe da thịt của Ngân 98, đơn giản nhưng tôn lên đường cong cơ thể một cách có giới hạn thay vì phô trương quá giới hạn như trước đó.

Phạm Hồng Thúy Vân gặp sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình trực tiếp

Vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã diễn ra vào tối 3/12 tại TP. Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. Rất tiếc, ứng cử viên của ngôi vị hoa hậu – thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân đã gặp sự cố lộ ngực.

sao viet ngay 312 pham hong thuy van gap su co lo nguc tren song truyen hinh truc tiep
Phạm Hồng Thúy Vân (ảnh Skydoor)

Trong phần thi trình diễn áo tắm, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân đã gặp sự cố với trang phục. Khi biểu diễn với những động tác mạnh mẽ, phần áo đã bị tuột nhẹ xuống. Sau vài giây, người quay phim đã phát hiện ra sự cố và hướng góc máy đi chỗ khác. Có lẽ Thúy Vân không hề biết mình gặp sự cố nên vẫn trình diễn rất tự tin.

Thúy Vân là một trong số 45 thí sinh trình diễn trong đêm bán kết. Các thí sinh trải qua các phần thi như giới thiệu bản thân, trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội.

sao viet ngay 312 pham hong thuy van gap su co lo nguc tren song truyen hinh truc tiepSao Việt ngày 2/12: Giữa hàng loạt đồn đoán hẹn hò Phương Linh, Hà Anh Tuấn đã chính thức lên tiếng
sao viet ngay 312 pham hong thuy van gap su co lo nguc tren song truyen hinh truc tiepSao Việt vỡ òa cảm xúc trước chiến thắng của U22 Việt Nam
sao viet ngay 312 pham hong thuy van gap su co lo nguc tren song truyen hinh truc tiepSao Việt ngày 1/12: Hot girl Sam mang vali tiền mua xe hơi 2,6 tỷ đồng

Duy Tiến (Tổng hợp)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...