Sao Việt ngày 1/12: Hot girl Sam mang vali tiền mua xe hơi 2,6 tỷ đồng

07:10 | 02/12/2019

51,069 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khánh Thi khóc khi Phan Hiển giành HCV ở SEA Games; Tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của đám cưới chàng trai hot nhất 1977 Vlog; Động thái lạ của Miu Lê sau khi phía Ngô Kiến Huy tuyên bố 'cạch mặt' vì đột ngột bùng show... là những tin chính trong ngày 1/12.
Hot girl Sam mang vali tiền mua xe hơi 2,6 tỷ đồng

Mới đây, Sam chia sẻ thông tin vừa đổi xe phục vụ việc đi lại của cá nhân và gia đình. Chiếc xe 7 chỗ mới sắm có giá hơn 2,6 tỷ đồng.

Chiều 1/12, trên mạng xã hội chia sẻ clip Sam đẩy vali tiền đến thanh toán. Nữ diễn viên cho hay: "Tiền chuẩn bị từ ở nhà, nặng quá nên phải để trong vali".

sao viet ngay 112 hot girl sam mang vali tien mua xe hoi 26 ty dong
Sam vừa mua xe có giá 2,6 tỷ đồng.

Trên mạng xã hội, đoạn video trên nhận được sự thích thú từ cư dân mạng. "Hay quá nhỉ, sau này tôi mua xe đạp cũng xách vali như thế", "Sao Sam không để tiền vào tài khoản và chuyển. Như thế tiện và hay hơn rất nhiều", "Thực ra việc thanh toán này khá thú vị", cư dân mạng bình luận.

Người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên rất chịu chơi khi thay đổi toàn bộ nội thất của chiếc xe mới. "Thường người ta chỉ mua xe cũ và thay đổi nội thất nhưng chiếc xe của tôi là mới hoàn toàn. Tôi muốn có phút giây được thư giãn khi ngồi trên xe nên đầu tư thêm", cô lý giải.

sao viet ngay 112 hot girl sam mang vali tien mua xe hoi 26 ty dong
sao viet ngay 112 hot girl sam mang vali tien mua xe hoi 26 ty dong
Sam mang cả vali tiền đi mua xe. Cô thanh toán bằng tiền mặt thay vì phương pháp chuyển khoản

Sam tên thật là Hà My. Cô là gương mặt đình đám một thời trong số các hot teen đời đầu.

Động thái lạ của Miu Lê sau khi phía Ngô Kiến Huy tuyên bố 'cạch mặt' vì đột ngột bùng show

Chỉ còn nửa tháng nữa thôi, live concert Truyền Thái Y – sự kiện kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật có ý nghĩa vô cùng quan trọng và đặc biệt với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy sẽ diễn ra.

Đây có lẽ là show diễn được mong đợi nhất trong những ngày cuối năm 2019 khi quy tụ dàn khách mời mà nghe tên thôi đã khiến khán giả muốn “bùng cháy” như Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Miu Lê, Sam, Khổng Tú Quỳnh…

sao viet ngay 112 hot girl sam mang vali tien mua xe hoi 26 ty dong

Tuy nhiên mới đây, ê kíp Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo Miu Lê đột ngột rút khỏi dàn line-up vào phút thứ 90 khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu phía Ngô Kiến Huy không công bố lý do hủy show của giọng ca Yêu Một Người Có Lẽ là gì mà chỉ ẩn ý cho biết: “sẽ bật mí sau”, cùng với đó, quản lý của chàng Bắp đã thể hiện thái độ không mấy vui vẻ khi nhắc đến Miu Lê trong bài đăng trên Facebook cá nhân.

sao viet ngay 112 hot girl sam mang vali tien mua xe hoi 26 ty dong
Chia sẻ poster show diễn, người này cho hay: "Lại là Miu Lê sau những lần không hiểu nhau - Giờ thì hiểu rồi, xin cạch luôn". Nhìn cách quản lý Ngô Kiến Huy trả lời bạn bè trong những bình luận bên dưới với những từ như "mất niềm tin", "xin cạch", dân mạng suy đoán chắc chắn hai bên đã xảy ra mâu thuẫn gì đó liên quan đến việc Miu Lê đột ngột rút tên khỏi show diễn này.

Tuy nhiên có vẻ như ồn ào trên không mấy ảnh hưởng đến Miu Lê khi cô tỏ ra khá bình thản, thậm chí còn chia sẻ thông tin đêm diễn và thể hiện sự ủng hộ dành cho đàn anh bằng cách dòng trạng thái là icon hình trái tim. Không chỉ vậy, Miu Lê còn gắn thẻ tên của giọng ca Giả vờ yêu trong bài đăng này.

sao viet ngay 112 hot girl sam mang vali tien mua xe hoi 26 ty dong
Giữa "tâm bão", giọng ca sinh năm 1991 phải chăng đang ngầm khẳng định việc hủy show không hề sai và mối quan hệ của cô với Ngô Kiến Huy vẫn bình thường?

Khánh Thi khóc khi Phan Hiển giành HCV ở SEA Games

1/12 có thể nói là ngày vui của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games. Bên cạnh chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam trước đối thủ Indonesia, bộ môn dancesport cũng có ngày thi đấu ấn tượng. Trong đó, cặp đôi Phan Hiển - Nhã Uyên đoạt huy chương vàng.

sao viet ngay 112 hot girl sam mang vali tien mua xe hoi 26 ty dong
Khánh Thi tự hào, xúc động trước chiến thắng của ông xã Phan Hiển.

10 năm qua, bộ môn dancesport không có mặt ở đấu trường SEA Games. Năm nay, dancesport trở lại đã có thành tích xuất sắc. Ở vai trò huấn luyện viên cùng Chí Anh, Khánh Thi dẫn đoàn đi Philippines dự thi. Chứng kiến ông xã Phan Hiển cùng Nhã Uyên vượt qua các đối thủ mạnh, giành huy chương vàng, cô xúc động.

Trong những hình ảnh bạn bè chia sẻ, Khánh Thi ôm chầm Phan Hiển, khóc nức nở trong lòng anh.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển xúc động viết: "Tấm HCV là phần thưởng xứng đáng cho rất nhiều giọt mồ hôi đã rơi xuống khi chúng tôi tập luyện không chỉ trong vài tháng mà nhiều năm trời".

Thành tích ấn tượng của vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ khán giả, bạn bè. Mọi người cho rằng huy chương vàng là kết quả xứng đáng cho những cố gắng và sự nỗ lực không ngừng của cặp đôi với dancesport.

Tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của đám cưới chàng trai hot nhất 1977 Vlog

1977 Vlog là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Nhóm Youtuber bao gồm các chàng trai trẻ đã cho ra những sản phẩm siêu hài hước mà vẫn đậm tính nhân văn, sâu sắc. Cũng chính vì càng ngày càng để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng mà cuộc sống riêng tư của 3 chàng trai này cũng được nhiều người quan tâm.

Cách đây không lâu, bức ảnh được up trên fanpage chính thức của 1977 Vlog đã nhận "bão" like, share cùng rất nhiều bình luận chỉ trong 5 giờ đăng tải. Cụ thể có 115 nghìn người thích, 4 nghìn lượt bình luận và 2,6 lượt chia sẻ. Đó là khoảnh khắc "ông Giáo" Trung Anh lấy vợ. Đi kèm là những dòng bình luận và caption rất hài hước như: "Trên thế gian ngoài Doremon và Mị, sẽ có thêm ông Giáo chẳng thể múa quạt", "Thằng Chí, bà trên bế mày đi rồi à".

sao viet ngay 112 hot girl sam mang vali tien mua xe hoi 26 ty dong
Chiếc ảnh thông báo cũng mang đậm phong cách mà 1977 vẫn sử dụng.

Trung Anh là chàng trai đảm nhận những vai chính trong các vlog như: Ông Giáo, cậu Chí, A Sử... Có lẽ rất nhiều người bất ngờ trước bức ảnh "ông Giáo đi lấy vợ" bởi các chàng trai này khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

sao viet ngay 112 hot girl sam mang vali tien mua xe hoi 26 ty dongSao Việt ngày 30/11: Hoàng Oanh nhập viện cấp cứu ngay trước lễ cưới
sao viet ngay 112 hot girl sam mang vali tien mua xe hoi 26 ty dongSao Việt ngày 29/11: Lê Bê La đăng ảnh khoe dáng gợi cảm
sao viet ngay 112 hot girl sam mang vali tien mua xe hoi 26 ty dongSao Việt ngày 28/11: Hoàng Thuỳ xuất hiện nổi bật trên Instagram hơn 3 triệu follow của Miss Universe

Duy Tiến (Tổng hợp)