Sao Việt ngày 30/11: Hoàng Oanh nhập viện cấp cứu ngay trước lễ cưới

07:14 | 01/12/2019

40,331 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - BB Trần tăng 12 kg trong 3 tuần; Hoàng Thùy xứng danh Nữ hoàng váy áo Miss Universe 2019, Catriona Gray cũng phải thích thú 'thả tim'; Mai Phương đội tóc giả đến dự sự kiện; Bảo Thy lần đầu đăng ảnh bên chồng sau lễ cưới... là những tin chính trong ngày 30/11.

Hoàng Oanh nhập viện cấp cứu ngay trước lễ cưới

Ngày 1/12, lễ rước dâu và tiệc cưới của Hoàng Oanh sẽ diễn ra tại TP.HCM. Nhưng trước khi hôn lễ diễn ra, cô phải nhập viện vì sốt cao.

Một người bạn của Hoàng Oanh chia sẻ tình hình sức khoẻ không tốt của nữ diễn viên. Theo đó, Hoàng Oanh bị sốt cao, phải nhập viện cấp cứu.

Một người bạn của cô viết: "Mai cưới rồi mà nay còn sốt hầm hập nhập viện. Thật sự vất vả quá cô dâu Hoàng Oanh. Mong mọi việc sẽ ổn".

Đại diện của Hoàng Oanh cho biết cô bị sốt siêu vi. Hiện uống thuốc và nghỉ ngơi ở nhà.

Sáng 1/12, lễ rước dâu sẽ diễn ra tại tư gia ở TP.HCM. Buổi tối cùng ngày, tiệc cưới được tổ chức tại quận 7. Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ quyết định lên xe hoa với chồng Tây sau hơn một năm hẹn hò.

sao viet ngay 3011 hoang oanh nhap vien cap cuu ngay truoc le cuoi
Ảnh cưới lãng mạn của Hoàng Oanh và chồng Tây.

Cận kề ngày lên xe hoa, Hoàng Oanh chia sẻ nhiều dòng trạng thái hạnh phúc trên trang cá nhân. Cô viết: "Ngày mà các cô gái ai cũng mơ ước phải thật xinh đẹp, thật chỉn chu trong ngày trọng đại. Oanh mong là các bạn cũng sẽ xứng đáng có được hạnh phúc và gặp được người yêu thương".

BB Trần tăng 12 kg trong 3 tuần

Tối 30/11, trên trang cá nhân, BB Trần chia sẻ hình ảnh giả gái, mặc trang phục ngắn hở bụng và khoe vòng eo ngấn mỡ. Nam diễn viên hài chia sẻ: "Khi bạn bị cả xã hội quay lưng vì quá ốm thì đây là cái kết. Lại lập kỷ lục mới, 3 tuần lên 12 kg".

Bức ảnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh BB Trần với phần bụng mỡ "phì nhiêu" đã thu hút 34.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Trước đó, hồi tháng 7, anh khiến nhiều người lo lắng khi lộ hình ảnh gầy gò, hốc hác đến đáng báo động.

sao viet ngay 3011 hoang oanh nhap vien cap cuu ngay truoc le cuoi
BB Trần thường xuất hiện với thân hình mảnh mai với cơ bụng 6 múi săn chắc, khỏe mạnh. Đây là lần hiếm hoi anh để lộ khoảnh khắc trông mập mạp do tăng cân.

Nhiều sao Việt cũng bình luận phía dưới bài đăng của BB Trần. "Mặt đẹp hơn lúc ốm", Băng Di viết. Trong khi đó, diễn viên Tú Vi khen ngợi: "Mặt tươi tắn đẹp lắm đó".

Hoàng Thùy xứng danh Nữ hoàng váy áo Miss Universe 2019, Catriona Gray cũng phải thích thú 'thả tim'

Sau 2 ngày thi Miss Universe 2019, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả theo dõi cuộc thi về phong cách “chất lừ” và ấn tượng. Không nằm ngoài dự đoán của các fan trong nước, Hoàng Thùy ưu tiên chọn những trang phục có màu sắc nổi bật và thiết kế tôn dáng.

sao viet ngay 3011 hoang oanh nhap vien cap cuu ngay truoc le cuoi
Phong cách của Hoàng Thùy trong ngày thứ 3 tại cuộc thi tiếp tục khiến fan người hâm mộ phấn khích. Bộ trang phục có thiết kế đặc biệt, là sự kết hợp giữa menswear và đầm cocktail giúp đại diện Việt Nam khoe trọn vẻ đẹp hình thể với đôi chân dài miên man, vòng eo con kiến “hút mắt” cùng vòng 1 nóng bỏng, gợi cảm.

Có thể nói rằng, trong “cuộc chiến” váy áo tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy vẫn xuất sắc dẫn đầu và “ghi điểm” liên tiếp. Mặc dù trái múi giờ so với Việt Nam nhưng cứ hễ ngày mới tại cuộc thi bắt đầu thì các fan trong nước lại vô cùng chờ đợi xem cô nàng sẽ diện bộ cánh độc đáo như thế nào để làm khán giả “mãn nhãn”.

sao viet ngay 3011 hoang oanh nhap vien cap cuu ngay truoc le cuoi

Hoàng Thùy sang đến ngày thứ 3 đã có cuộc “đọ sắc” với đại diện Venezuela. Về thần thái và sắc vóc cũng như phong cách thời trang, đại diện Việt Nam ghi điểm hơn hắn.

sao viet ngay 3011 hoang oanh nhap vien cap cuu ngay truoc le cuoi
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray bày tỏ sự yêu thích cho hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại cuộc thi.
Vì quá tập trung vào cuộc thi nên Hoàng Thùy ít dành thời gian sử dụng mạng xã hội. Chính vì thế, mỗi khi cô nàng cập nhật hình ảnh của mình thì người hâm mộ vô cùng háo hức và tương tác “điên đảo” để thể hiện sự quan tâm cũng như sự ủng hộ dành cho Hoàng Thùy. Cuộc thi chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng 10 ngày và với việc mang theo hơn 100 bộ trang phục, các fan hoàn toàn có thể yên tâm về khoảng váy áo của đại diện Việt Nam.

Bảo Thy lần đầu đăng ảnh bên chồng sau lễ cưới

Dù tuyên bố sẽ không đăng ảnh nửa kia trên mạng xã hội nhưng mới đây, Bảo Thy lần đầu chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng sau lễ cưới.

Mới đây, trên Instagram, Bảo Thy khoe ảnh hạnh phúc bên chồng trong tuần trăng mật. Nữ ca sĩ chú thích: "Được cái bàn tay siêu mập, dễ thương giống hệt nhau".

Đây là lần đầu ca sĩ Công chúa bong bóng chia sẻ khoảnh khắc ấm áp bên ông xã sau đám cưới hôm 15/11. Trong hai tuần qua, Bảo Thy chủ yếu đăng ảnh một mình hoặc cùng cháu trai.

Trước đó, giọng ca sinh năm 1988 cho biết sẽ không hé lộ khoảnh khắc có mặt doanh nhân Phan Lĩnh trên mạng xã hội để bảo vệ tuyệt đối cuộc sống cá nhân của anh.

sao viet ngay 3011 hoang oanh nhap vien cap cuu ngay truoc le cuoi
Hình ảnh đầu tiên của Bảo Thy và chồng sau lễ cưới 2 tuần trước.

Hôm 15/11, Bảo Thy chính thức lên xe hoa với chồng Phan Lĩnh. Lễ cưới của đôi uyên ương được tiến hành nghi thức tại nhà riêng và nhà thờ ở quận 7 (TP.HCM), dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên.

Không gian tiệc cưới được người nhà Bảo Thy trang hoàng lộng lẫy với hoa hồng và địa lan trắng. Anh trai Thế Bảo của cô còn huy động đội bảo an dùng ô che chắn quanh khu vực biệt thự của gia đình trong buổi tiệc.

Bảo Thy lần đầu đăng ảnh bên chồng sau lễ cưới

Sau khi nhập viện điều trị ung thư phổi lần hai, Mai Phương hiếm khi tham dự sự kiện. Lần này, nữ diễn viên cho biết cố gắng đến dự buổi ra mắt sách của NSND Lệ Thủy - người mà cô vô cùng kính trọng. Cô từng nhiều lần xuất hiện trong chương trình Bước chân hai thế hệ do nghệ sĩ cải lương và con trai Dương Đình Trí sản xuất.

Đến sự kiện, Mai Phương diện áo dài nền nã, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Trong khi bước lên và xuống sân khấu, cô luôn được đồng nghiệp dìu đi. Sau thời gian ngắn chụp ảnh cùng NSND Lệ Thủy và Dương Đình Trí, nữ diễn viên ra về.

sao viet ngay 3011 hoang oanh nhap vien cap cuu ngay truoc le cuoi
Mai Phương tình cảm bên NSND Lệ Thủy.

Theo ghi nhận của phóng viên cô đội tóc giả, giọng nói rất nhỏ, thều thào nhưng vẫn tươi tắn, chào hỏi mọi người. Khi tạm biệt đồng nghiệp ra về, hoặc tìm bạn thân, ca sĩ Bảo Như giọng cô nói không ra hơi.

Vào tháng 10, Mai Phương tham gia ghi hình chương trình Ký ức vui vẻ. Cô từng tâm sự: "Mọi người rất lo lắng cho Phương và hỏi có cần nghỉ ngơi không vì Phương vừa ra viện, phải theo dõi sức khỏe. Nhưng Phương nói lại nếu không làm bây giờ thì biết khi nào".

sao viet ngay 3011 hoang oanh nhap vien cap cuu ngay truoc le cuoiSao Việt ngày 29/11: Lê Bê La đăng ảnh khoe dáng gợi cảm
sao viet ngay 3011 hoang oanh nhap vien cap cuu ngay truoc le cuoiSao Việt ngày 28/11: Hoàng Thuỳ xuất hiện nổi bật trên Instagram hơn 3 triệu follow của Miss Universe
sao viet ngay 3011 hoang oanh nhap vien cap cuu ngay truoc le cuoiSao Việt ngày 27/11: Thu Minh thấy 'khá bình yên khi xa chồng'

Duy Tiến (Tổng hợp)