Sao Việt ngày 29/11: Lê Bê La đăng ảnh khoe dáng gợi cảm

07:10 | 30/11/2019

11,470 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MV 'Việt Nam tôi' từ K-ICM và Jack lên sóng: Thêm một 'bom tấn' cuối năm đáng gờm đe doạ BXH Vpop; Văn Lâm liên tục khoe ảnh ấm áp bên gia đình, siêu cưng chiều em gái út Thanh Giang; Thiếu gia Phillip Nguyễn đăng ảnh mặt mộc của bạn gái... là những tin chính trong ngày 29/11.

MV 'Việt Nam tôi' từ K-ICM và Jack lên sóng: Thêm một 'bom tấn' cuối năm đáng gờm đe doạ BXH Vpop

Đúng 20h00 ngày 29/11, như đã lên lịch trước, MV Việt Nam tôi đánh dấu sự trở lại của bộ đôi K-ICM & Jack chính thức được thả xích trong sự đón chờ từng phút giây của người hâm mộ. Bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ hot nhất Showbiz Việt mang “trọng trách” khá lớn khi cả 4 dự án trước đó đều thành công vang dội và ghi dấu ấn “không tưởng” về những con số lượt xem MV khổng lồ trên Youtube tính tới thời điểm này: Hồng nhan (179 triệu views), Bạc phận (252 triệu views), Sóng gió (227 triệu views) và Em gì ơi (129 triệu views).

Đúng như tựa đề bài hát, MV Việt Nam tôi là một khúc ca đầy tự hào về đất nước, con người Việt Nam, sự biết ơn đến những người đã kháng chiến, hi sinh vì quê hương. Âm nhạc của Việt Nam Tôi được K-ICM “đặc tả” bằng những thanh âm mộc mạc, không còn EDM, không còn những nhịp điệu điện tử ồn ào, chàng producer tài năng sinh năm 1999 chọn những gì giản dị nhất, gần gũi nhất để làm nên một bài hát thực sự hùng tráng.

sao viet ngay 2911 le be la dang anh khoe dang goi cam
Phần ca từ, cách hát luyến láy đầy tình cảm, thấm vào lòng người từ Jack, thật sự khiến mỗi một người con dải đất hình chữ S thấm đến từng sợi dây cảm xúc. Sau những chuyến lưu diễn, đi qua các tỉnh thành của Tổ Quốc, được gặp và giao lưu với những khán giả nơi đây, anh chàng dường như cảm nhận được văn hóa đặc biệt từng vùng miền, cũng từ đây trở thành xúc tác làm nên giai điệu, lời ca cho sản phẩm lần này.

Những câu hát, lời rap đầy ẩn ý, mang thông điệp sâu sắc tiếp tục trở thành sức hút đặc biệt trong Việt Nam Tôi. Dưới góc nhìn của Jack, anh quan sát để làm nên từng câu chữ thực sự vẹn tròn ở ngày trở lại này: “…Chẳng cần vĩ đại để hóa kiếp này bồng lai, việc gì làm hài lòng ai. Thà làm chú chim vàng nhỏ bé, máu đỏ trong tim này vẫn chảy đừng hòng phai…”

sao viet ngay 2911 le be la dang anh khoe dang goi cam
“Đã từ lâu em mong muốn được viết ra và hát vang những câu ca đầy tự hào về con người Việt Nam, cốt cách hiền lành, nhân từ, bao dùng cùng tình yêu nước non vô bờ” - Jack bày tỏ.

MV Việt Nam Tôi ghi dấu những con số ấn tượng trong quá trình thực hiện: 7 ngày quay, 40 con người và 4.551km quãng đường di chuyển. Hơn 5 phút của MV, bên cạnh âm nhạc hào hùng thì còn là những cảnh sắc non nước hùng vĩ ở nhiều địa danh từ các tỉnh thành trong cả nước, được e-kip K-ICM và Jack ghi lại đầy sống động.

sao viet ngay 2911 le be la dang anh khoe dang goi cam
Những hình ảnh về con người, thiên nhiên nhiên Việt Nam được khắc họa như một thước phim đầy cảm xúc trong MV.

Lê Bê La đăng ảnh khoe dáng gợi cảm

Tối 29/11, Lê Bê La đăng ảnh mặc monokini, tạo dáng trong bồn tắm trên trang cá nhân. Có thể thấy, nữ diễn viên dù sinh con nhưng vóc dáng vẫn cân đối, gợi cảm.

Bạn bè, đồng nghiệp như Kha Ly, Tú Vi, Phi Thanh Vân đều thể hiện sự bất ngờ trước sự táo bạo của cô. Diễn viên Huy Cường thốt lên: "Trời, gì vậy Bell?". "Hú hồn thiệt chứ con gái", Hoài An viết. Kha Ly cảm thán: "Tôi xỉu. Bà Bell bữa nay sexy quá".

sao viet ngay 2911 le be la dang anh khoe dang goi cam
Hình ảnh được chú ý của Lê Bê La.

Hiểm của Tiếng sét trong mưa vốn gắn với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ. Trước đó, cô chuộng phong cách kín đáo, hơi bụi như quần jeans kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun. Nhưng gần đây, cô thay đổi phong cách thời trang.

Theo đó, Lê Bê La đã rũ bỏ hình ảnh đơn giản, xuề xòa, thay vào đó là hình ảnh thời trang, gợi cảm. Nữ diễn viên cũng không ngại đăng ảnh diện bikini khoe vóc dáng trên Facebook.

Không chỉ mặc gợi cảm hơn, Lê Bê La cũng thay đổi nhiều trong cuộc sống. Cụ thể, cô đi du lịch, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn. Vừa qua, cô có chuyến du lịch Mỹ dài ngày sau khi Tiếng sét trong mưa phát sóng và gây tiếng vang.

Văn Lâm liên tục khoe ảnh ấm áp bên gia đình, siêu cưng chiều em gái út Thanh Giang

Đặng Văn Lâm về Nga thăm gia đình từ ngày 24/11. Lúc đó, thủ môn của đội tuyển Việt Nam đã điểm lại lịch trình thi đấu dày đặc của anh trong suốt 2 năm qua.

Đặng Văn Lâm viết: "Sau 2 năm vắng nhà: V.League 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, Thai League 2019, Qualifier WC 2019. Mục tiêu tiếp theo là ăn thật nhiều và tạm quên đi trái bóng 10 ngày".

sao viet ngay 2911 le be la dang anh khoe dang goi cam
Văn Lâm khoe ảnh đoàn tụ với gia đình ở Nga.

Tận dụng kỳ nghỉ 10 ngày bên gia đình, Văn Lâm liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đoàn tụ ấm áp cùng với cha mẹ và em gái út.

Trong đó, Văn Lâm một lần nữa thể hiện sự cưng chiều hết mực dành cho cô em gái út khi hình ảnh cô bé liên tục xuất hiện. Mới đây nhất là clip Thanh Giang chuẩn bị đi học trong thời tiết âm 2 độ C được thủ thành hai dòng máu đính kèm biểu tượng trái tim.

sao viet ngay 2911 le be la dang anh khoe dang goi cam
Em gái út Thanh Giang đặc biệt được Văn Lâm cưng chiều.

Em gái út của Đặng Văn Lâm tên là Đặng Thanh Giang. Cô bé sinh năm 2007, hiện đang sống ở Nga. Mang hai dòng máu Nga - Việt, cô bé có ngoại hình xinh xắn, gương mặt đáng yêu.

sao viet ngay 2911 le be la dang anh khoe dang goi cam
Đặng Văn Lâm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên em gái. Cô bé có sở thích của là bơi lội, đánh đàn piano và được kỳ vọng sẽ trở thành nghệ sĩ múa chuyên nghiệp.

Hồi tháng 8, Thanh Giang từng góp mặt cổ vũ, dắt tay anh trai ra sân trong một trận đấu của Muangthong United ở Thai League.

Trong thời gian qua, có nhiều tin đồn về việc Muangthong United đang có ý định bán Đặng Văn Lâm để thu về khoản lãi lớn.

Muangthong vừa ký hợp đồng với thủ thành sinh năm 1993 ở mùa giải năm 2018 nhưng sự thể hiện xuất sắc của anh trong màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia khiến giá trị của Văn Lâm tăng lên nhanh chóng.

Có thông tin hàng loạt CLB hàng đầu của Nhật Bản, nhiều CLB giàu có châu Á, châu Âu và cả Nga đang quan tâm đến Đặng Văn Lâm. Nếu như Muangthong United đồng ý bán Văn Lâm ở thời điểm này, rất có thể họ sẽ thu về món hời lớn.

Mặc dù Văn Lâm là cầu thủ khá quan trọng của Muangthong nhưng CLB này trước nay vẫn có tiếng là “trùm” mua bán, kinh doanh cầu thủ.

Muangthong United chính là CLB đã bán các cầu thủ ngôi sao như Dangda, Chanathip, Bunmathan, Kawin cho các CLB nước ngoài để thu những khoản lợi lớn.

Thiếu gia Phillip Nguyễn đăng ảnh mặt mộc của bạn gái

Từ khi công khai mối quan hệ, em chồng của Hà Tăng thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái Linh Rin trên mạng xã hội.

Qua chế độ story của Instagram, Phillip Nguyễn đăng ảnh Linh Rin ngồi ở bàn ăn. Cô mặc áo thun đơn giản và để mặt mộc. Bức ảnh đời thường khiến cư dân mạng chú ý.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Linh Rin "bóc mẽ" bạn trai đã chỉnh sửa hình ảnh của cô. Thực tế, anh đang ở Hàn Quốc, còn cô ở Việt Nam và hai người không đi ăn chung.

sao viet ngay 2911 le be la dang anh khoe dang goi cam
sao viet ngay 2911 le be la dang anh khoe dang goi cam
Linh Rin và bạn trai đăng ảnh đời thường nhí nhảnh.

"Hay chưa kìa! Người yêu của tôi ghép tôi mặc áo cộc ở Hàn và ngồi ăn phở gà hẳn hoi. Trong khi tui nhớ anh, nhớ cả thịt nướng", Linh Rin trách móc bạn trai với giọng trêu chọc. Ngoài ra, cô còn đăng tải một bức ảnh hài hước khác của Phillip Nguyễn kèm dòng chữ "thèm rượu gạo ghê".

Thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai chuyện tình cảm hôm 27/8. Kể từ đó, đôi uyên ương liên tục xuất hiện bên nhau, thoải mái bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thường. Linh Rin đã gặp gỡ bố mẹ, cũng như các thành viên trong gia đình Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn đồng hành với bạn gái trong nhiều hoạt động như xem show, mua sắm... Trước đây, anh vướng tin đồn hẹn hò với một số người đẹp trong showbiz, nhưng chưa bao giờ công khai.

sao viet ngay 2911 le be la dang anh khoe dang goi cam
Phillip Nguyễn cùng bạn gái mua sắm. Ảnh: Instagram NV.

Người mẫu 9X từng tâm sự về tình yêu với doanh nhân thành đạt rằng: "Chuyện tình cảm của chúng tôi mọi người cũng đã biết rồi. Chúng tôi chỉ muốn yêu nhau và thể hiện như người bình thường, chứ không có góc nhìn phải thế này hay phải thế kia".

sao viet ngay 2911 le be la dang anh khoe dang goi camSao Việt ngày 28/11: Hoàng Thuỳ xuất hiện nổi bật trên Instagram hơn 3 triệu follow của Miss Universe
sao viet ngay 2911 le be la dang anh khoe dang goi camSao Việt ngày 27/11: Thu Minh thấy 'khá bình yên khi xa chồng'
sao viet ngay 2911 le be la dang anh khoe dang goi camSao Việt ngày 26/11: Hoàng Bách tiết lộ bất ngờ về lý do dạy con xưng "mày - tao" với bố

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.