Sao Việt ngày 5/12: MC Thanh Bạch chê thẳng mặt đạo diễn Lê Hoàng

07:10 | 06/12/2019

5,840 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quỳnh Nga lên tiếng về bức ảnh cô gái nóng bỏng bí ẩn Việt Anh đăng tải; Lý do ca sĩ Tuấn Ngọc ngưng hát, dời liveshow trở về Mỹ; Sau màn “bắn” tiếng Anh thần sầu, Lương Thùy Linh lập tức lên Top 1 bình chọn HHTG... là những tin chính trong ngày 5/12.

Quỳnh Nga lên tiếng về bức ảnh cô gái nóng bỏng bí ẩn Việt Anh đăng tải

Mới đây, diễn viên Việt Anh bất ngờ chia sẻ trên trang mạng cá nhân bức ảnh của một cô gái không rõ mặt nhưng sở hữu đường cong gợi cảm.

Kèm theo bức ảnh, nam diễn viên còn gây chú ý khi viết dòng chia sẻ đầy úp mở: "Cần tìm bạn mẫu trong ảnh, ai có contact inbox mình nhé! Có quà!".

sao viet ngay 512 mc thanh bach che thang mat dao dien le hoang
Việt Anh đăng tải bức ảnh cô gái bí ẩn

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của nam diễn viên ngay lập tức được chú ý cùng rất nhiều bình luận. Dựa vào bóng khuôn mặt và vóc dáng của cô gái trong ảnh, không ít người khẳng định đây chính là "cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

"Chuẩn Quỳnh Nga", "Quỳnh Nga chứ ai?", "Cái dáng với cái mặt kia chuẩn Quỳnh Nga rồi còn gì"..., cư dân mạng bình luận.

Thậm chí, một số dân mạng còn tìm được đoạn clip Quỳnh Nga đăng trên mạng cách đây không lâu. Góc quay clip có rất nhiều điểm tương đồng với khung cảnh trong bức ảnh Việt Anh chụp. Tuy nhiên, Việt Anh không trả lời những bình luận này.

Liên hệ với Quỳnh Nga, nữ diễn viên hoàn toàn bất ngờ khi mọi người lại suy nghĩ đó là cô. Chia sẻ với VietNamNet, nữ diễn viên cho biết: "Thật sự tôi còn chưa xem hình ảnh đó, nhưng tại sao mọi người lại luôn suy nghĩ đó là tôi nhỉ. Từ tối hôm qua tới giờ mắt tôi cứ giật đùng đùng, hoá ra là do mọi người nhắc đến nhiều (cười)".

"Tôi nghĩ đó chỉ là một hình ảnh vu vơ của anh ấy và hoàn toàn không liên quan gì đến mình sao tôi lại nhận làm gì?", nữ diễn viên nói thêm.

Lý do ca sĩ Tuấn Ngọc ngưng hát, dời liveshow trở về Mỹ

ới đây, đơn vị tổ chức liveshow In the Spotlight: Live concert ICON của danh ca Tuấn Ngọc vừa công bố phải dời liveshow của danh ca. Đây là một sự việc ngoài dự kiến bởi toàn bộ vé của đêm diễn tại Nhà hát lớn (Hà Nội) vào ngày 1/1/2020 đã được đặt hết trong vòng một ngày.

Đại diện ban tổ chức chương trình, cũng cho biết: “Cách đây ba ngày, ê-kíp In the Spotlight đã nghe tin không hay về việc anh Tuấn Ngọc bị ốm. Cả êkíp đã nín thở chờ đợi từng cuộc điện thoại của anh và của chị Thái Thảo (vợ danh ca Tuấn Ngọc). Và cho đến hôm nay thì chúng tôi đành phải cáo lỗi cùng tất cả khán giả yêu quý về việc dời liveshow”.

sao viet ngay 512 mc thanh bach che thang mat dao dien le hoang
Tuấn Ngọc được bác sĩ chuẩn đoán bị suy nhược cơ thể.

Tuấn Ngọc chia sẻ với báo chí anh ngưng nhận show diễn từ tháng cuối tháng 12 đến hết tháng 3/2020. Danh ca sẽ dời lại một liveshow tại Hà Nội - vốn dự kiến tổ chức vào tháng 1/2020. Còn vài show ở phòng trà, anh vẫn giữ lịch. Ngày 20/12, Tuấn Ngọc cùng vợ - Thái Thảo - từ TP HCM bay về Mỹ để nghỉ ngơi. Tuấn Ngọc cho biết: “Tôi mệt vì nhiều việc quá. Nếu tiếp tục nhận buổi diễn này thì không thể từ chối buổi diễn khác. Tôi quyết định sẽ ngưng hát ít nhất ba tháng”.

Vợ của danh ca Tuấn Ngọc là ca sĩ Thái Thảo cũng đã từ Mỹ trở về Việt Nam chăm sóc anh trước khi anh trở lại Mỹ.

Dự kiến ngày 1/1/2020, ban tổ chức chương trình In the Spotlight sẽ thực hiện một định dạng chương trình mới để thay thế sự vắng mặt của danh ca Tuấn Ngọc.

Trước đó, hồi cuối tháng 11, Tuấn Ngọc cũng phải nhập viện ở TP HCM để kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ chẩn đoán anh bị suy nhược cơ thể, khuyến cáo phải nghỉ ngơi, không nên có nhiều chuyến bay xa. Vì vậy, ca sĩ phải hủy một show ở Australia.

Sau màn “bắn” tiếng Anh thần sầu, Lương Thùy Linh lập tức lên Top 1 bình chọn HHTG

Sau phần thể hiện ấn tượng tại Head to Head Challenge, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã bất ngờ vượt hơn 100 thí sinh khác, dẫn đầu bảng bình chọn của Miss World. Đây chính là món quà xứng đáng dành tặng cho những nỗ lực của nàng hậu.

Phần thi Head to Head quá xuất sắc của Hoa hậu Lương Thùy Linh ngay khi vừa công chiếu đã lập tức được lan tỏa mạnh mẽ. Hình ảnh Lương Thùy Linh “cân team” trong phần thi này hiện đang phủ sóng trên khắp các phương tiện truyền thông.

Càng bất ngờ hơn khi thành công nối tiếp thành công, Lương Thùy Linh hiện đã lên Top 1 bình chọn tại website Miss World. Hiện tại, fan vẫn đang hào hứng vote “điên đảo” để giữ vững vị trí hot này như một món quà dành tặng cho những nỗ lực và phần thể hiện tuyệt vời của Lương Thùy Linh tại Miss World.

sao viet ngay 512 mc thanh bach che thang mat dao dien le hoang
Ngay khi đặt chân tới Miss World, Lương Thùy Linh đã gây được ấn tượng mạnh với không chỉ cộng đồng fan trong nước mà là toàn thế giới khi khéo léo thể hiện bản thân một cách nổi bật trên nhiều phương diện.

Xinh đẹp, tài năng, tri thức, bản lĩnh, kĩ năng giao tiếp tốt với trình độ IELTS 7.5 và một dự án nhân ái lớn vô cùng thiết thực, Lương Thùy Linh hiện đang hội tụ những yếu tố tuyệt vời của một Hoa hậu Thế giới.

Đặc biệt, sau màn “bắn tiếng anh như người bản xứ” và câu trả lời thông minh, tinh tế trong phần thi Head to Head vừa qua, Lương Thùy Linh đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Nàng hậu hiện đang nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ khán giả.

Trước khi diễn ra phần thi Head to Head, Lương Thùy Linh đang ở vị trí thứ 2 sau màn thể hiện tuyệt vời khi lọt Top 10 Top Model với tổng số lượt vote chiếm tỉ lệ 10.71%.

MC Thanh Bạch chê thẳng mặt đạo diễn Lê Hoàng: 'Giọng nói bẹt, ngoại hình xấu'

Talkshow Chuyện cuối tuần tuần này là cuộc trò chuyện đặc biệt giữa MC/đạo diễn Lê Hoàng và khách mời - MC Thanh Bạch, với chủ đề “MC kể chuyện nghề”.

Nói về nghề của mình, Thanh Bạch cho rằng MC là nghề có nhiều thiệt thòi vì không có ngày giỗ tổ, không có các danh hiệu như MC ưu tú, MC nhân dân… Chỉ đến gần đây khi các chương trình ca nhạc, các show truyền hình, các sự kiện nở rộ, nghề MC phát triển khiến những người làm nghề như anh cảm thấy được an ủi.

sao viet ngay 512 mc thanh bach che thang mat dao dien le hoang
Là người từng chứng kiến Thanh Bạch làm MC từ những ngày đầu mới về nước lập nghiệp, Lê Hoàng cho biết: “Thanh Bạch làm MC như hiện nay là có công và tội của Lê Hoàng”.

Bản thân vị đạo diễn nổi tiếng khó tính cũng cho biết, anh thấy nghề MC hiện nay không có trường lớp đào tạo mà hầu hết các bạn trẻ đều học ở Nhà văn hóa thanh niên, tuy nhiên, học xong không phải ai cũng theo nghề được.

So với nhiều ngành nghệ thuật khác, nghề MC có thiệt thòi, tuy nhiên, bù lại, đây lại là nghề có tuổi nghề cao, không bị đào thải khắc nghiệt như ca sĩ hay diễn viên. “MC già vẫn diễn được, có nhiều MC nước ngoài 80 tuổi vẫn dẫn chương trình như thường”, Lê Hoàng cho biết.

Nói về tố chất cần có của người làm MC giỏi, Thanh Bạch khẳng định, có những người chỉ có thể làm MC ở Đài truyền hình, hay dẫn trong một số sự kiện đơn giản, còn muốn được khán giả yêu mến thì phải có tố chất.

“Nhiều kĩ năng như: tiếng nói sân khấu, phát âm, diễn xuất có thể học được ở các trường sân khấu điện ảnh, tuy nhiên, không phải diễn viên nào cũng làm MC được. Cái quan trọng là phải có tố chất, và điều này nằm ở hệ thần kinh. Nếu thần kinh của anh báo cáo rất nhanh trước khán giả 3 giây thì anh có thể làm MC được, còn không thì nên làm nghề khác”, Thanh Bạch khẳng định.

sao viet ngay 512 mc thanh bach che thang mat dao dien le hoang
Một trong những yêu cầu của nghề MC, theo Thanh Bạch, đó là phải hiểu biết về lĩnh vực mình dẫn. Thanh Bạch lấy ví dụ một người mẫu, khi làm MC cho Duyên dáng Việt Nam – chương trình đòi hỏi nhiều kiến thức về văn hóa, âm nhạc thì cô này dẫn rất chán, thế nhưng khi dẫn chương trình The Face thì cô lại làm rất tốt.

Còn theo đạo diễn Lê Hoàng, khi nghe một MC dẫn, khán giả có thể biết người đó có hiểu biết về lĩnh vực ấy hay không. “Nếu không có kiến thức thì sẽ chỉ dạ vâng thưa các bạn, rất vô hồn. Nhưng nếu có kiến thức về nó, bạn mới chinh phục được khán giả”, anh nói.

Nhận xét về Lê Hoàng – vốn là đạo diễn nhưng giờ lại đắt show làm MC các chương trình truyền hình, Thanh Bạch khẳng định: “Xét về giọng nói sân khấu, Lê Hoàng tiếng bị bẹt, không đúng chuẩn của thanh nhạc. Xét về ngoại hình, Lê Hoàng bị loại từ vòng gửi xe. Các chuẩn thường tình anh không đạt.

Tuy nhiên, rất nhiều Đài truyền hình vẫn mời Lê Hoàng tham gia bởi vì kiến thức của anh, vì cách suy nghĩ của anh có một chất xúc tác mạnh, khiến cho người nghe bật ra một ý tưởng khác của chính họ, mà nếu không có chất xúc tác này điều đó không xảy ra”.

Thanh Bạch cũng khẳng định, từ trường hợp của Lê Hoàng, các bạn trẻ không nên từ bỏ ước mơ làm MC dù không có ưu thế về ngoại hình.

Bên cạnh đó, Thanh Bạch cũng đưa ra lời khuyên với các bạn trẻ, muốn làm MC thì phải cập nhật kiến thức thường xuyên, không phải một tháng một lần mà phải hàng ngày, hàng giờ.

sao viet ngay 512 mc thanh bach che thang mat dao dien le hoangSao Việt ngày 4/12: Đông Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn sau lễ cưới
sao viet ngay 512 mc thanh bach che thang mat dao dien le hoangSao Việt ngày 3/12: Phạm Hồng Thúy Vân gặp sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình trực tiếp
sao viet ngay 512 mc thanh bach che thang mat dao dien le hoangSao Việt ngày 2/12: Giữa hàng loạt đồn đoán hẹn hò Phương Linh, Hà Anh Tuấn đã chính thức lên tiếng

Duy Tiến (Tổng hợp)