Sao Việt ngày 23/5: Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn ngông cuồng vì sao vẫn làm giám khảo hoa hậu?

06:00 | 24/05/2019

796 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xích lô, chọi trâu… được thiết kế cho Hoàng Thùy để mang đến Miss Universe 2019?; Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn ngông cuồng vì sao vẫn làm giám khảo hoa hậu?; Trương Thị May diện áo dài họa tiết rồng dự thảm đỏ Cannes... là những tin chính trong ngày 23/5.

Xích lô, chọi trâu… được thiết kế cho Hoàng Thùy để mang đến Miss Universe 2019?

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tiết lộ những thiết kế độc đáo trong cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc với chủ đề “Tinh hoa Việt Nam” để Á hậu Hoàng Thùy có thể mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Tiếp nối thành công của thiết kế năm trước là Nàng Mây, Hồn Việt và Bánh Mì năm nay các thí sinh có sự phá cách và sáng tạo dựa trên những hình ảnh gần gũi với đời sống của người dân Việt Nam.

sao viet ngay 235 xich lo choi trau duoc thiet ke cho hoang thuy de mang den miss universe 2019
Được đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019, Á hậu Hoàng Thùy sẽ là người trực tiếp cùng hội đồng giám khảo tìm ra bộ trang phục dân tộc phù hợp với mình. Cô chia sẻ: “Thùy hy vọng bộ trang phục chiến thắng sẽ hội tụ các yếu tố về thẫm mĩ, độc đáo, sáng tạo nhưng phải thể hiện được văn hóa, bản sắc dân tộc Việt Nam. Ngoài ra Thùy có lợi thế về trình diễn nên Thùy mong sẽ thể hiện được kỹ năng trên sân khấu, để khán giả khi nhìn thấy Việt Nam xuất hiện phải “wow” lên”.
sao viet ngay 235 xich lo choi trau duoc thiet ke cho hoang thuy de mang den miss universe 2019
Xích Lô từng là biểu tượng một thời ở các thành phố lớn Việt Nam, ngày nay đó là phương tiện được nhiều khách du lịch yêu thích vì ngồi trên xe có thể nhìn ngắm đường phố đúng chất Việt Nam nhất. Với “Xe Xích Lô”, Nguyễn Quốc Việt còn khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể của đại diện Việt Nam, tạo điểm nhấn và sự độc đáo khi đặt bên cạnh các trang phục dân tộc khác nếu có cơ hội đến với Miss Universe 2019.

Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn ngông cuồng vì sao vẫn làm giám khảo hoa hậu?

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 công bố ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là thành viên của ban giám khảo. Theo thông cáo báo chí, ban tổ chức (BTC) cho rằng nam ca sĩ không chỉ là cái tên hot trong làng nhạc Việt mà còn có kinh nghiệm ở lĩnh vực phim ảnh, huấn luyện viên của các chương trình truyền hình thực tế, có gu thẩm mỹ.

Phía BTC cho rằng với tính cách thẳng thắn cùng cách nói chuyện hài hước, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ là một thành viên mang tới màu sắc thú vị cho Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019.

Tuy nhiên, sự lựa chọn này lại tạo nên sự tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một độc giả nhận định:"Là ca sĩ thì giám khảo giọng hát, chứ qua làm về nhan sắc thì hơi lố. Chắc gì đủ trình độ để đánh giá cái đẹp". Tài khoản Khang Ruby thắc mắc: "Anh Đàm có chuyên môn gì về beauty mà ngồi ghế giám khảo".

sao viet ngay 235 xich lo choi trau duoc thiet ke cho hoang thuy de mang den miss universe 2019
Nhiều ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng thường phát ngôn ngông cuồng, mạnh miệng, không phù hợp vị trí ghế nóng cuộc thi tuyển chọn những người đẹp cư xử chừng mực, lịch thiệp.

Hari Won bị khán giả tố giả tạo, mời mua album không được là nhất định không chịu chụp ảnh chung

Ít giờ trước, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn khi lại hình ảnh Hari Won đứng bán đĩa sau một show diễn tại Mỹ vào ngày 18/5. Được biết, show diễn này Hari Won không tham gia mà chỉ có ông xã Trấn Thành góp mặt.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là lời tố cáo của một tài khoản. Người này khẳng định nữ ca sĩ gốc Hàn đứng bán đĩa nhưng nhất quyết không chịu chụp hình với một khán giả nếu người đó không mua. Tài khoản này cũng nhận định Hari Won ở bên ngoài giả tạo hơn nhiều so với những gì cô thể hiện trên sóng truyền hình.

sao viet ngay 235 xich lo choi trau duoc thiet ke cho hoang thuy de mang den miss universe 2019
Tuy nhiên, cũng không ít người lên tiếng bênh vực cho hành động của Hari Won bởi nếu nhiều người cùng xin chụp ảnh, cô sẽ không thể bán hàng.

Trương Thị May diện áo dài họa tiết rồng dự thảm đỏ Cannes

sao viet ngay 235 xich lo choi trau duoc thiet ke cho hoang thuy de mang den miss universe 2019
Trương Thị May chọn bộ trang phục áo dài phom dáng truyền thống của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ khi dự thảm đỏ.
sao viet ngay 235 xich lo choi trau duoc thiet ke cho hoang thuy de mang den miss universe 2019Sao Việt ngày 22/5: Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo
sao viet ngay 235 xich lo choi trau duoc thiet ke cho hoang thuy de mang den miss universe 2019Dàn sao Việt háo hức đi ra mắt phim "Tháng 5 để dành"
sao viet ngay 235 xich lo choi trau duoc thiet ke cho hoang thuy de mang den miss universe 2019Sao Việt ngày 21/5: "Dương Khắc Linh cầu hôn bạn gái ở Hy Lạp"

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.