Sao Việt ngày 22/5: Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo

05:44 | 23/05/2019

1,702 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo; Chia tay showbiz nhưng ngầm 'đá đểu' Chi Pu, Hương Tràm bị anti-fan mỉa mai; Mẹ diễn viên Trà My viết tâm thư cho con gái giữa "bão" dư luận về phim "Vợ ba"... là những tin chính ngày 22/5.

1. Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo với bộ đồ xuyên thấu tại Cannes 2019

Tại buổi công chiếu phim A Hidden Life thuộc khuôn khổ LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện với trang phục xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo. Trong khi Getty chú thích đúng tên cô thì các trang tin quốc tế khác gọi người đến từ Việt Nam là "vị khách dự thảm đỏ". Nhiều người cho rằng việc Ngọc Trinh hở bạo là chuyện quá bình thường, bởi dù sao cô cũng đã mang danh xưng "Nữ hoàng nội y" suốt gần chục năm nay nhưng nhiều ý kiến cũng tỏ vẻ khá phẫn nộ và cho rằng Ngọc Trinh đang bôi xấu hình ảnh của nghệ sĩ Việt ở một sự kiện quốc tế danh giá.

sao viet ngay 225 ngoc trinh tiep tuc ho bao
Cô được ê-kíp chăm chút kỹ càng trước màn xuất hiện chính thức thứ ba tại Cannes

Chia tay showbiz nhưng ngầm 'đá đểu' Chi Pu, Hương Tràm bị anti-fan mỉa mai

Ngay cả khi đã tuyên bố rút lui khỏi showbiz, xa lánh thị phi chuyên tâm điều trị bệnh trầm cảm, giọng ca họ Phạm vẫn biết cách lôi kéo sự chú ý của dư luận khi động thái mới nhất của cô bị tố sân si, "đá đểu" Chi Pu.

sao viet ngay 225 ngoc trinh tiep tuc ho bao

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Hương Tràm quay một đoạn clip ngắn chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho tới khi nữ ca sĩ bắt đầu cất giọng: "Nhạc thì rất là hay nhưng người hát như…".

Cố tình không nói hết câu, chính sự lấp lửng ẩn ý của Hương Tràm lại khiến nhiều người tò mò, làm dấy lên cuộc khẩu chiến với hàng trăm bình luận trái chiều. Nhiều người khẳng định Hương Tràm ám chỉ Chi Pu cùng MV mới ra mắt Anh ơi ở lại. Mặc dù không nêu đích danh nhưng câu nói ở thời điểm nhạy cảm phần nào khiến câu chuyện đi lệch hướng.

Mẹ diễn viên Trà My viết tâm thư cho con gái giữa "bão" dư luận về phim "Vợ ba"

Ngay sau ngày có quyết định dừng chiếu bộ phim, chị Mỹ Na, mẹ của diễn viên Trà My – nữ chính của phim đã gửi một bức tâm thư để chia sẻ cùng con gái của mình về sự việc.

Chị viết: “Mẹ đã dành thời gian để đọc những chia sẻ buồn của cô chú, anh chị về quyết định dừng chiếu của nhà sản xuất trước sức ép của báo chí và dư luận vì không muốn câu chuyện được định hướng là một vấn đề xã hội bị đẩy đi quá xa và sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình mình và danh dự của con”.

sao viet ngay 225 ngoc trinh tiep tuc ho bao
Chị Mỹ Na - mẹ bé Trà My và con gái khi tham gia các buổi gặp gỡ truyền thông các nước khi phim "Vợ ba" được giới thiệu tại các Liên hoan phim

“Mẹ biết con buồn lắm khi hay tin “Vợ ba” sẽ ngừng chiếu. Mẹ nhìn thấy ánh mắt buồn và bất lực của con, ánh mắt này mẹ đã bắt gặp trong Mây khi cô ấy không thể dỗ dành đứa con của mình cho nín khóc và ánh mắt này cũng là lúc Mây nhìn Tuyết, một cô dâu mới bằng tuổi mình đã quyên sinh vì những lề thói cổ hủ ngày xưa”, mẹ diễn viên Trà My cũng tiết lộ về cảm nhận của con gái khi bộ phim bất ngờ ngừng chiếu.

Thanh Thúy tiết lộ lý do vì sao cưới Đức Thịnh

“Hơn một thập kỷ bên nhau, em đồng cam cộng khổ, từ ngày hai đứa còn yêu nhau, lừa anh diễn viên Cao Minh Đạt để mượn chiếc xe của anh đi Vũng Tàu chơi. Vì cái xe cùi bắp của lão Thịnh cứ nóng máy là hai đứa leo xuống đẩy bộ, mát máy nó chịu nổ thì chạy tiếp. Cứ vậy, leo lên leo xuống riết mà hai đứa em ốm nhách đó”, nữ diễn viên viết.

Vốn là nữ diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp; Thanh Thúy có không ít chàng trai giàu có theo đuổi nhưng trái tim của cô chỉ trao cho Đức Thịnh. Thanh Thúy từ chối nhiều chàng trai đi xế hộp để leo lên “cái xe cùi bắp” của Đức Thịnh: “Xế hộp của trai chờ em trước ngõ, mà em nào quan tâm vì chỉ ngưỡng mộ mình lão. Cưới xong, em mang bầu thằng Phê, hai đứa vay mượn tiền để mua được nhà...”

sao viet ngay 225 ngoc trinh tiep tuc ho bao
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thanh Thúy vừa có những chia sẻ về ông xã, đạo diễn Đức Thịnh và tình cảm 11 năm gắn bó của hai vợ chồng. Chị nhớ lại quãng thời gian tuổi trẻ, yêu say đắm dù thiếu thốn nhiều về vật chất.
sao viet ngay 225 ngoc trinh tiep tuc ho baoDàn sao Việt háo hức đi ra mắt phim "Tháng 5 để dành"
sao viet ngay 225 ngoc trinh tiep tuc ho baoSao Việt ngày 21/5: "Dương Khắc Linh cầu hôn bạn gái ở Hy Lạp"
sao viet ngay 225 ngoc trinh tiep tuc ho baoSao Việt ngày 17/5: Đạo diễn 'Cua lại vợ bầu' cưới vợ kém 12 tuổi

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.