Sao Việt ngày 21/9: Nhạc sĩ Quốc Bảo qua cơn nguy kịch, mắt hồi phục 80%

07:26 | 22/09/2019

16,303 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn ‘cạch mặt' quán quân Quang Anh; Nhạc sĩ Quốc Bảo qua cơn nguy kịch, mắt hồi phục 80%; Sau ồn ào việc thẩm mỹ, Việt Anh đã tìm được tình yêu mới?.. là những tin chính trong ngày 21/9.

Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn ‘cạch mặt' quán quân Quang Anh

sao viet ngay 219 nhac si quoc bao qua con nguy kich mat hoi phuc 80
Phương Mỹ Chi phủ nhận chuyện không ưa Quang Anh

Trên Instagram cá nhân, Phương Mỹ Chi thoải mái giao lưu, trả lời những thắc mắc của khán giả về những vấn đề liên quan đến mình. Khi một người hâm mộ đặt câu hỏi: “Chị và anh Quang Anh dễ thương quá, cứ tưởng hai người sẽ không ưa nhau", giọng ca Quê em mùa nước lũ bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng đàn anh trong buổi ra mắt dự án âm nhạc trước đó kèm theo dòng trạng thái phủ nhận.

Phương Mỹ Chi viết: “Chị và anh Quang Anh mỗi người đều có con đường riêng của mình nhưng cả hai đều âm thầm quan tâm, theo dõi con đường của nhau. Hôm anh ra mắt sản phẩm cũng là ngày chị gặp lại anh sau 5 năm. Lúc đó thấy anh thay đổi và thành công, chị vui lắm. Hai anh chị sẽ luôn cùng nhau cố gắng trên con đường của mình để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho những khán giả yêu nhạc”.

sao viet ngay 219 nhac si quoc bao qua con nguy kich mat hoi phuc 80
Phương Mỹ Chi khẳng định chỉ xem Quang Nhật là người bạn thân thiết

Nhạc sĩ Quốc Bảo qua cơn nguy kịch, mắt hồi phục 80%

Sau những ngày bị mất thị lực, sống trong hoang mang vì bệnh tật, hôm nay (21/9), nhạc sĩ Quốc Bảo vui mừng thông báo: "Không còn đau đầu và mắt đã thấy rõ 80%, nhưng vẫn còn mệt và chưa ăn uống được. Dù sao vậy cũng là khá, nhất là mỗi ngày uống cả ký thuốc, bụng đâu mà ăn nữa".

Trước đó, nhạc sĩ Quốc Bảo bất ngờ thông báo, ông như rơi vào cơn ác mộng khi thấy bị lóa mắt, đập mặt vào tường trong phòng tắm vì không thấy đường. "Rồi mọi sự cứ xấu đi dần, mắt phải không nhìn thấy, mắt trái cũng đau sưng, trước trán và sau gáy nhức từng cơn. Có đủ các triệu chứng của tiền-đột-quỵ mà bao lâu nay tôi cứ ngỡ do mắt cườm khô, cườm nước, do không uống tuần hoàn não. Tôi bị huyết áp thấp, thiếu máu não, không phải dạng huyết áp tăng cao gây phình mạch. Ở tôi, mạch không phình, thành mạch còn khỏe, nhưng máu không nuôi não đủ thì mắt mờ, tay run và phản xạ kém", nhạc sĩ chia sẻ.

sao viet ngay 219 nhac si quoc bao qua con nguy kich mat hoi phuc 80
Không chỉ sáng tác nhạc, sản xuất chương trinh, nhạc sĩ Quốc Bảo còn là một cây viết tùy bút chân dung

Trước tình trạng này, nhạc sĩ Quốc Bảo đã ngưng hết các công việc hiện tại để tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Tuần lễ nguy kịch đã qua và ông thấy rõ mình đang hồi phục hơn.

Điều khiến nhạc sĩ "Em về tinh khôi" nhanh chóng bình phục hơn và hứa sẽ chú ý đến sức khỏe hơn là bởi, ông nhận được quá nhiều sự chia sẻ của bạn bè, nghệ sĩ và công chúng. Các nghệ sĩ như Bằng Kiều, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Phương Thanh, Hồng Ngọc, Thủy Tiên, June Nguyễn… đã chung tay để chia sẻ phần nào khó khăn của nhạc sĩ.

Sau ồn ào việc thẩm mỹ, Việt Anh đã tìm được tình yêu mới?

Cách đây 4 tháng, nam diễn viên Việt Anh khiến dư luận bất ngờ khi thông báo chính thức việc ly hôn với vợ hot gỉl. Anh còn vướng vào nghi án cặp kè với "tiểu tam" Quỳnh Nga. Chưa dừng ở đó, Việt Anh lại khiến khán giả choáng váng khi công khai việc sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau 4 tháng ly hôn, thời gian gần đây, Việt Anh thường xuyên chia sẻ những status khó hiểu lên trang cá nhân. Cụ thể, nam diễn viên viết: "Ngày em đến bên anh là món quà. Anh thầm mong đợi từ bao lâu. Ngày em đến bên anh là ánh dương. Mang tình yêu ngập tràn nơi anh".

Rồi lần khác Việt Anh lại đăng tải trên story: "Anh yêu em và đừng bao giờ băn khoăn về điều đó nhé".

Ngay lập tức, nhiều khán giả cho rằng anh đã tìm được tình yêu mới sau những sóng gió tình yêu. Tuy nhiên, Việt Anh vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin này. Hiện tại, anh đang tập trung đóng phim "Cơn mưa đầu mùa" của đạo diễn Khải Hưng.

sao viet ngay 219 nhac si quoc bao qua con nguy kich mat hoi phuc 80

Việt Anh thường xuyên đăng tải những status như đang trong tình yêu khiến nhiều người không ngừng đặt ra nghi vấn anh đã tìm được người mới hậu ly hôn.

sao viet ngay 219 nhac si quoc bao qua con nguy kich mat hoi phuc 80
Hiện tại, nam diễn viên đã quyết định Nam tiến, dành nhiều thời gian cho công việc và tận hưởng các chuyến du lịch.

Nghệ sĩ Kim Cương bị nhồi máu cơ tim

Đạo diễn Thanh Hiệp - đàn em thân thiết của Nghệ sĩ Nhân dân Kim Cương - cho biết bà đột ngột bị khó thở vì cơn đau tim. Người nhà liền đưa bà đi cấp cứu tại một bệnh viện tim ở quận7. Hiện nghệ sĩ qua cơn nguy kịch, được đưa ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt nhưng vẫn còn thở mệt nhọc. Bà tiếp tục điều trị cho đến khi bác sĩ chuyên khoa cho xuất viện.

sao viet ngay 219 nhac si quoc bao qua con nguy kich mat hoi phuc 80
Đạo diễn Thanh Hiệp (trái) thăm nghệ sĩ Kim Cương chiều 21/9. Ảnh: Thanh Hiệp.

Kim Cương cho biết hơn 10 năm trước, bà bắt đầu có triệu chứng nhồi máu cơ tim, hay đau thắt ngực. Bác sĩ từng khuyến cáo bà không được làm việc quá sức, có hại cho sức khỏe. "Lần này, tôi sẽ phải hoãn lại nhiều dự án thiện nguyện để dành thời gian nghỉ ngơi", bà nói.

sao viet ngay 219 nhac si quoc bao qua con nguy kich mat hoi phuc 80Sao Việt ngày 20/9: Đinh Y Nhung tiết lộ chuyện rùng rợn khi quay "Thiên sơn thất linh"
sao viet ngay 219 nhac si quoc bao qua con nguy kich mat hoi phuc 80Sao Việt ngày 19/9: Bất bình với cô gái khỏa thân trên nóc phố cổ Hội An
sao viet ngay 219 nhac si quoc bao qua con nguy kich mat hoi phuc 80Sao Việt ngày 18/9: Ngọc Nữ trò chuyện với fan, ẩn ý bị Phan Văn Đức phản bội

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.