Sao Việt ngày 20/9: Đinh Y Nhung tiết lộ chuyện rùng rợn khi quay "Thiên sơn thất linh"

07:57 | 21/09/2019

2,569 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sơn Tùng M-TP diện nguyên "cây hồng", fan rần rần muốn nhận "làm chồng"; Đinh Y Nhung tiết lộ chuyện rùng rợn khi quay "Thiên sơn thất linh"; Gương mặt khác lạ của Lương Bích Hữu khiến dân mạng quên hẳn 'cô gái Trung Hoa'... là những tin chính trong ngày 20/9.

Sơn Tùng M-TP diện nguyên "cây hồng", fan rần rần muốn nhận "làm chồng"

Những tưởng gam màu hồng chỉ dành cho hội con gái và các “bánh bèo”, thế nhưng trang phục phủ sắc hồng rực rỡ lại là gam màu yêu thích của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, giúp anh chàng soái ca hoàn toàn chinh phục trái tim các fangirl.

Mới đây, nam ca sĩ 'Hãy trao cho anh' khiến fan “phát ngất” với hình ảnh chuẩn soái ca, “cool ngầu” trong bộ ảnh PR cho Sky Tour của mình. Điều đặc biệt là trong loạt ảnh này, anh chàng chọn chiếc sơ mi màu hồng pastel “nữ tính” làm điểm nhấn vậy nhưng nhìn đi "nhìn lại” khán giả vẫn thấy anh chàng… quá manly.

sao viet ngay 219 dinh y nhung tiet lo chuyen rung ron khi quay thien son that linh
Là “thánh” tạo trend với những đồ mình mặc, khán giả dự đoán chiếc áo sơ mi này sẽ là hot trend tiếp theo trong các bộ sưu tập của các hãng thời trang.

Nếu như những nam ca sĩ khác mặc đồ màu hồng sẽ bị dân tình chê là “bê đê” hoặc “lố” thì với Sơn Tùng lại khác, vừa đăng tải hình ảnh của mình lên, anh chàng ngay lập tức nhận được "cơn mưa tỏ tình” từ các fan.

Không chỉ ngỏ lời muốn giọng hát 'Chạy ngay đi làm chồng của mình', một số fan nữ còn “chơi lớn” nhận nam ca sĩ là “chồng yêu” của mình và tranh nhau làm vợ của Sơn Tùng.

sao viet ngay 219 dinh y nhung tiet lo chuyen rung ron khi quay thien son that linh
Hết ngỏ lời bằng thơ "ơ kìa anh trai áo hồng, anh đây có phải là chồng em không" fan chuyển sang nhận chồng công khai "áo hồng chứng tỏ chồng em"

Đinh Y Nhung tiết lộ chuyện rùng rợn khi quay "Thiên sơn thất linh"

Có những câu chuyện tâm linh xảy ra trong quá trình quay phim, khiến Đinh Y Nhung nổi da gà.

sao viet ngay 219 dinh y nhung tiet lo chuyen rung ron khi quay thien son that linh
Đinh Y Nhung luôn gặp ác mộng sau khi quay xong "Thất sơn tâm linh"

Sau nhiều lần rời lịch công chiếu, bộ phim “Thiên linh cái" đã qua cửa kiểm duyệt và chuẩn bị ra mắt với tên mới "Thất sơn tâm linh". Bộ phim tâm linh được dựa vào câu chuyện có thật gây chấn động Việt Nam về kẻ sát nhân hàng loạt đầu tiên, kể về một gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh.

Trong phim, nữ diễn viên Đinh Y Nhung vào vai A Múi, một phụ nữ giàu có nhưng bất hạnh về đường tình duyên khi bị chồng ruồng bỏ vì không sinh được con. Để thoát được những u uất trong cuộc sống, A Múi tìm đến vị thầy lang danh tiếng với mong muốn thay đổi số phận.

Đinh Y Nhung hé lộ, vai diễn này của cô quy tụ đầy đủ những yếu tố 18+ như tà dâm, độc ác, mù quáng bởi tình yêu và bùa ngải. Theo nữ diễn viên, đây là bộ phim về bùa ngải, tâm linh nên trong quá trình quay, cô cũng gặp nhiều trở ngại về chuyện tâm linh.

"Cảnh quay hầu như phải quay ngoại cảnh tại một cánh đồng vắng heo hút không một bóng người nên chỉ có ê-kíp đoàn phim. Mỗi khi đến cảnh quay, tôi cảm giác sợ đến nổi da gà, rất run. Lúc đó, tôi chỉ biết cầu nguyện và xin những người đã khuất đừng đứng bên cạnh để tôi có thể chuyên tâm hoàn thành vai diễn của mình. Đến khi quay xong, trở về khách sạn nghỉ ngơi, tôi cũng có cảm giác sợ hãi như có người đi theo mình", Đinh Y Nhung nhớ lại.

sao viet ngay 219 dinh y nhung tiet lo chuyen rung ron khi quay thien son that linh
Đinh Y Nhung trong một cảnh quay trên phim

Đặc biệt, cô cũng nhớ lại một cảnh quay mà sau khi quay xong xem lại, cô đã tá hỏa khi phát hiện điều bất thường. Theo Đinh Y Nhung, trong một phân đoạn cuối phim chuẩn bị off máy, trên tay cô đang cầm một mô hình đầu lâu. Khi chụp ở chính diện, xung quanh chỉ có một vài đạo cụ nhỏ ở dưới sàn mà không có bất kỳ người nào khác.

Tuy nhiên, khi hình ảnh được lấy góc ngang cận mặt, cô vô tình thấy có một bóng người ngồi bên cạnh mình. Ban đầu, cô cứ nghĩ do bộ phận thiết kế muốn cho sinh động nên đã thêm đạo cụ vào. Nhưng khi hỏi, ê-kíp không hề có thêm bất kỳ đạo cụ nào. Điều này khiến cả Đinh Y Nhung và những thành viên trong đoàn phim hoang mang, sợ hãi.

Gương mặt khác lạ của Lương Bích Hữu khiến dân mạng quên hẳn 'cô gái Trung Hoa'

Kể từ sau ồn ào tình cảm với Khánh Đơn, Lương Bích Hữu biến mất khỏi làng giải trí. Gần đây, nữ ca sĩ dần tương tác với khán giả sau thời gian "ở ẩn". Trên trang cá nhân, bà mẹ một con thường xuyên cập nhật hình ảnh mới nhất của mình.

Xuất hiện sau chuỗi ngày im ắng, Bích Hữu khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa trước ngoại hình ngày một mặn mà. Không còn vẻ nhí nhảnh, dễ thương như thuở "chân ướt chân ráo" vào nghề, Lương Bích Hữu "lột xác" với thân hình đầy đặn, vòng 1 căng tràn sức sống.

sao viet ngay 219 dinh y nhung tiet lo chuyen rung ron khi quay thien son that linh
Lương Bích Hữu từng nhận được lời khen khi "lột xác" với vẻ ngoài sắc sảo.

Chưa kể gương mặt của nữ ca sĩ cũng có nhiều thay đổi, nhất là sống mũi cao vút cùng lối trang điểm đậm tôn lên vẻ sắc sảo, cuốn hút. Diện mạo mới của giọng ca Cô gái Trung Hoa nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, mới đây cựu thành viên nhóm H.A.T gây sốc khi đăng hình mới lên mạng xã hội. Lương Bích Hữu diện chiếc đầm ngắn, khoét ngực sâu táo bạo nhưng điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả là "mặt tiền" hốc hác.

Không khó để nhận ra sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt Lương Bích Hữu. Không còn vẻ ngoài bầu bĩnh, đường nét hài hòa tự nhiên, Lương Bích Hữu của hiện tại sở hữu đôi môi dày, tô son đỏ chót nhìn phát hoảng.

Gương mặt họ Lương cứng đơ, ánh mắt lờ đờ. Nhìn vào tấm ảnh này, khán giả hoang mang vì không nhận ra "cô gái Trung Hoa" từng khiến giới trẻ phát cuồng thuở nào.

sao viet ngay 219 dinh y nhung tiet lo chuyen rung ron khi quay thien son that linh
Hình ảnh lờ đờ, đôi môi dày tô son đỏ chót đến phát sợ của Lương Bích Hữu.

Trước vẻ ngoài khác lạ của Lương Bích Hữu, nhiều người cho rằng cô bị thợ make-up "dìm hàng". Tuy nhiên, số khác nhận định nữ ca sĩ đã can thiệp "dao kéo" để níu giữ sắc xuân.

sao viet ngay 219 dinh y nhung tiet lo chuyen rung ron khi quay thien son that linhSao Việt ngày 19/9: Bất bình với cô gái khỏa thân trên nóc phố cổ Hội An
sao viet ngay 219 dinh y nhung tiet lo chuyen rung ron khi quay thien son that linhSao Việt ngày 18/9: Ngọc Nữ trò chuyện với fan, ẩn ý bị Phan Văn Đức phản bội
sao viet ngay 219 dinh y nhung tiet lo chuyen rung ron khi quay thien son that linhSao Việt ngày 17/9: Ngọc Trinh đáp trả cực gắt khi bị Vũ Thu Phương khơi lại chuyện cũ

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.