Sao Việt ngày 17/9: Ngọc Trinh đáp trả cực gắt khi bị Vũ Thu Phương khơi lại chuyện cũ

07:37 | 18/09/2019

8,553 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chia tay Thái Trinh, Quang Đăng viết thư gây xúc động: 'Giá mọi thứ không trở nên như hôm nay'; Ngọc Trinh đáp trả cực gắt khi bị Vũ Thu Phương khơi lại chuyện cũ; 'Thiên linh cái' bất ngờ đổi tên thành 'Thất sơn tâm linh', chính thức vượt kiểm duyệt... là những tin chính trong ngày 17/9.

Chia tay Thái Trinh, Quang Đăng viết thư gây xúc động: 'Giá mọi thứ không trở nên như hôm nay'

Tối 17/9, Quang Đăng có những chia sẻ về mối tình không thành giữa mình và ca sĩ Thái Trinh. Trải dài trong mạch cảm xúc, anh bày tỏ sự tiếc nuối khi cả hai không còn bước chung trên một con đường.

sao viet ngay 179 ngoc trinh dap tra cuc gat khi bi vu thu phuong khoi lai chuyen cu

Hơn 2 năm gắn bó bên nhau - một quãng thời gian không quá dài, nhưng với Quang Đăng đó là thời gian ý nghĩa nhất trong cuộc đời anh. Dù chia tay nhưng nam vũ công vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho người con gái ấy.

"Em ơi, Hai năm trôi qua, mình đã có rất nhiều kỷ niệm vui cùng nhau. Dù giờ đây mọi thứ đã kết thúc, nhưng anh luôn mong em bình yên nhất với cuộc sống riêng của mình. Vài tháng qua, anh đã suy nghĩ nhiều về bản thân, về những gì mình từng có.

Dù không muốn nói giá như, nhưng anh vẫn ước rằng, giá như, mọi thứ không trở nên như hôm nay, vì em là một trong những người phụ nữ với tính cách đẹp nhất anh từng biết. Một cô gái sâu sắc, tài năng và luôn hết lòng vì tình yêu. Anh tin rằng, sẽ có một người đàn ông khác tốt đẹp hơn anh về mọi mặt gặp được em và yêu em hết mình", Quang Đăng trải lòng.

Theo nam dancer, khi đã cả hai đã quyết định chọn cho mình hướng đi khác nhau, nghĩa là đã không còn cơ hội hàn gắn. "Ai đúng ai sai điều đó cũng không còn quan trọng nữa vì giờ đây chúng ta đã không còn nhau. Và chắc chắn sẽ không còn cơ hội cho nhau".

Cuối cùng, Quang Đăng cũng gửi chúc tốt lành đến bạn gái cũ, khi cả hai giờ đây đã không cùng chung chí hướng và con đường đi.

"Anh sẽ sống tốt và sống vui. Em cũng vậy nhé. Vì cả hai bọn mình đều còn trẻ, còn cả một quãng đường dài phía trước. Tình yêu thanh xuân là một phần của cuộc đời và ai cũng sẽ trải qua và bước qua... Chúc em một đời tốt lành", Quang Đăng viết.

sao viet ngay 179 ngoc trinh dap tra cuc gat khi bi vu thu phuong khoi lai chuyen cu

Ngọc Trinh đáp trả cực gắt khi bị Vũ Thu Phương khơi lại chuyện cũ

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân những lời lẽ đáp trả siêu mẫu Vũ Thu Phương. "Nữ hoàng nội y" viết: “Huhu tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị “phải” xuất hiện trong cùng một bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức để đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ. Đúng không cả nhà yêu! Truyền thái y đi!”.

sao viet ngay 179 ngoc trinh dap tra cuc gat khi bi vu thu phuong khoi lai chuyen cu
Ngọc Trinh bức xúc đăng đàn "đá xéo" một người chị đang cố ý nhắc đến tên mình.

Chưa dừng lại, Ngọc Trinh tiếp tục viết trên story cá nhân với caption: “Chị già rồi. Em có động chạm gì tới chị đâu. Sao chị cứ lấy tên em ra vậy?".

Trước đó, vào tháng 5/2019, Vũ Thu Phương đã đăng đàn trên trang cá nhân chỉ trích Ngọc Trinh khi cô diện trang phục hở bạo trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Tuy nhiên, sáng 16/9, khi ngồi ghế giám khảo của chung khảo phía Bắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mới đây, Vũ Thu Phương bất ngờ nhắc lại ồn ào xưa. Khi trả lời phỏng vấn báo chí, nữ siêu mẫu không ngại dành những bình luận lên án đối với Ngọc Trinh: "Không ai lên tiếng, không ai cảnh tỉnh và liệu tiếp theo không ai nói gì hết thì bạn ấy sẽ còn mặc gì khi đến những sự kiện như vậy? Hoặc là có bao nhiêu thế hệ trẻ nhìn vào "tấm gương" như vậy để làm ra những trò lố hơn nữa?".

sao viet ngay 179 ngoc trinh dap tra cuc gat khi bi vu thu phuong khoi lai chuyen cu
Siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Đặc biệt, người đẹp gốc Nam Định còn chia sẻ thêm cô cảm thấy xấu hổ thay cho người Việt vì lối ăn mặc phản cảm của đàn em tại Liên hoan phim Cannes 2019. Đây là một sự kiện quốc tế nhưng hành động của Ngọc Trinh không hề phù hợp với các tiêu chí của quốc tế. Liên hệ với Vũ Thu Phương, cô từ chối trả lời thêm về vấn đề này.

'Thiên linh cái' bất ngờ đổi tên thành 'Thất sơn tâm linh', chính thức vượt kiểm duyệt

sao viet ngay 179 ngoc trinh dap tra cuc gat khi bi vu thu phuong khoi lai chuyen cu
Poster phim được thay đổi theo hướng nhẹ nhàng hơn rất nhiều

Dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động Việt Nam, phim là câu chuyện kể về gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh. Với tướng mạo hiền từ, cách nói chuyện nhẹ nhàng, từ tốn, thường xuyên chữa bệnh mà không lấy tiền, hắn tạo được lòng tin của rất nhiều người dân ở nơi hắn đến. Huỳnh luôn gieo rắc vào đầu người khác về những bài thuốc bí truyền, những cách chữa bệnh kỳ lạ mang đậm màu sắc kỳ dị… Nhưng đằng sau đó là một âm mưu rùng rợn.

Lập dự án từ năm 2014 với kịch bản đầu tiên, sau khi trải qua nhiều lần thay đổi hướng thể nghiệm, phim chính thức được đưa vào sản xuất từ cuối năm 2017 với tên Thiên linh cái (Kumanthong). Theo kế hoạch ban đầu, phim chính thức ra rạp từ ngày 19.4. Tuy nhiên đến cận ngày chiếu, nhà sản xuất bất ngờ phát đi thông báo về việc Thiên linh cái phải dời lịch "để đảm bảo chất lượng kỹ xảo và âm thanh".

Ngay sau đó, phía ê-kíp vướng tin đồn phim bị cấm chiếu vì nhiều cảnh nóng dữ dội cũng như những cảnh quay mang yếu tố tâm linh ghê rợn. Đến nay, tác phẩm có sự góp mặt của Hoàng Yến Chibi, Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, Thanh Tú, Thanh Mỹ, La Thành... mới chính thức vượt kiểm duyệt và ra rạp vào ngày 9.10 tới.

Cơn bão clip nóng chưa qua, Ngân 98 tiếp tục đăng ảnh lõa lồ gây sốc

Trong khi cơn bão lộ clip nóng chưa qua đi, mới đây Ngân 98 tiếp tục gây sốc cho CĐM khi cùng người bạn thân Mon 2K thực hiện bộ ảnh khoe thân lõa lồ phản cảm.

sao viet ngay 179 ngoc trinh dap tra cuc gat khi bi vu thu phuong khoi lai chuyen cu
Xuất hiện trong bức ảnh bị đánh giá là lõa lồ, Ngân 98 ăn mặc thiếu vải chỉ với lớp áo yếm che phần ngực và chiếc quần lót lọt khe, bé bằng "nắm tay".
sao viet ngay 179 ngoc trinh dap tra cuc gat khi bi vu thu phuong khoi lai chuyen cu
Không chỉ bị soi về cách ăn mặc Ngân 98 và bạn diễn cùng mình là Mon 2K còn bị đả kích mạnh mẽ từ CĐM bởi những hành động bị cho là gợi dục.
sao viet ngay 179 ngoc trinh dap tra cuc gat khi bi vu thu phuong khoi lai chuyen cu
sao viet ngay 179 ngoc trinh dap tra cuc gat khi bi vu thu phuong khoi lai chuyen cuSao Việt ngày 16/9: Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái
sao viet ngay 179 ngoc trinh dap tra cuc gat khi bi vu thu phuong khoi lai chuyen cuSao Việt ngày 15/9: Hari Won làm mini concert lớn nhất sự nghiệp
sao viet ngay 179 ngoc trinh dap tra cuc gat khi bi vu thu phuong khoi lai chuyen cuSao Việt ngày 14/9: Hồ Ngọc Hà đi chân trần hát trước 3.000 khán giả

Duy Tiến (Tổng hợp)