Sao Việt ngày 15/9: Hari Won làm mini concert lớn nhất sự nghiệp

07:10 | 16/09/2019

16,329 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hari Won làm mini concert lớn nhất sự nghiệp; Ngân 98 bị tung clip 'nhạy cảm' trong điện thoại; Hà Anh Tuấn mang “Truyện ngắn” trở lại với Hà Nội và TP. HCM... là những tin chính trong ngày 15/9.

Hari Won làm mini concert lớn nhất sự nghiệp, Trấn Thành chứng tỏ độ chiều vợ khi lập tức gật đầu tham gia

Sau 5 năm ca hát, nữ ca sĩ Hari Won chính thức tổ chức mini concert đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Galaxy of love vào 21/9 tới đây tại TP.HCM. Giọng ca “Anh cứ đi đi" cho biết dự án này cô đã ấp ủ từ lâu và mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Có thể nói đây là show diễn cá nhân lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ từ trước đến nay.

sao viet ngay 159 hari won lam mini concert lon nhat su nghiep
Hari Won - Trấn Thành

Hiện Hari Won cũng tất bật tập luyện cho concert. Cô tạm gác lại mọi công việc, lịch trình thường nhật để tập trung lên ý tưởng và trao đổi kỹ lưỡng cùng ê-kíp. Bên cạnh chủ nhân đêm diễn là Hari Won, sự góp mặt của dàn khách mời cũng nhận được không ít sự quan tâm của khán giả ngay từ thời điểm đêm diễn được công bố.Theo tiết lộ, tất cả nghệ sĩ sẽ đồng hành cùngHari Won thể hiện tiết mục song ca gồm các bản hit, từng giúp họ tạo nên dấu ấn của chính mình trong sự nghiệp âm nhạc.

sao viet ngay 159 hari won lam mini concert lon nhat su nghiep

"Khi tôi ngỏ lời mời các ca sĩ, họ đã lập tức đồng ý mà không đắn đo. Sự kết hợp này hứa hẹn đem đến một đêm nhạc chất lượng, có quy mô lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Hari cho đến thời điểm hiện tại", Hari Won bày tỏ.

sao viet ngay 159 hari won lam mini concert lon nhat su nghiep
Trấn Thành lập tức "gật đầu" tham gia trong concert của Hari Won.

Ngân 98 bị tung clip 'nhạy cảm' trong điện thoại

Cách đây vài tháng, Ngân 98 bị cướp điện thoại, bên trong có chứa nhiều ảnh nude và clip riêng tư. Sau đó, người đẹp quê Bình Định “không một ngày bình yên” khi liên tục bị nhiều người lạ gây áp lực, nhắn tin tống tiền.

“Điện thoại bị mất tôi không cài mật khẩu. Bên trong có ảnh riêng tư của tôi và bạn trai cũ. Kẻ lấy trộm điện thoại đã tạo nhiều tài khoản Facebook, gửi các hình ảnh cho tôi và đòi tống tiền”, Ngân 98 kể.

sao viet ngay 159 hari won lam mini concert lon nhat su nghiep
Ngân 98 bị mất điện thoại chứa clip và ảnh nhạy cảm suốt mấy tháng qua.

Mới đây, Ngân 98 cho chúng tôi biết kẻ xấu đã đăng clip nhạy cảm của cô lên một trang web lạ. “Tôi nhất quyết không đưa tiền chuộc cho bọn họ nên họ không nhắn tin cho tôi nữa. Họ đăng clip của tôi lên một trang web nào đó. Nhiều người đã chụp màn hình lại và gửi tôi xem nhưng không cho đường link”, Ngân 98 cho hay.

Hiện, hot girl sinh năm 1998 tỏ ra khá hoang mang về những người gây áp lực cho cô. 9x hồi hộp nói: “Đó là đoạn clip quay một mình tôi, khá sốc đó. Tôi chỉ lo sợ gia đình thấy sẽ bị sốc. Tôi nhất quyết không khóa Facebook. Tôi không để mình mắc bẫy của kẻ xấu. Tôi phải cố gắng vượt qua khoảng thời này. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho cái phốt lớn nhất của cuộc đời mình”.

sao viet ngay 159 hari won lam mini concert lon nhat su nghiep
Tin nhắn tống tiền Ngân 98 nhận được

Trước đó, con số mà người tống tiền đưa ra cho Ngân 98 là 300 triệu đồng. Theo điều kiện, nếu người đẹp hoàn tất chuyển khoản thì cô sẽ nhận lại được điện thoại bị mất, đồng thời các ảnh, clip nhạy cảm sẽ bị xóa vĩnh viễn. “Tôi công bố việc này trước để dư luận không bị sốc nếu trường hợp xấu xảy ra”, hot girl gốc Bình Định trải lòng.

Dù kiên quyết với những kẻ tống tiền, nhưng việc liên tục nhận được các tin nhắn đe dọa khiến Ngân 98 “mất ăn, mất ngủ”. Cô cho hay: “Với chiếc điện thoại bị cướp, tôi cũng quên mất tài khoản iCloud nên không thể can thiệp được. Kẻ xấu dùng tài khoản ảo nhắn tin đòi tống tiền, tôi đều chặn hết. Song, họ vẫn tạo tài khoản khác và gửi ảnh cho tôi”.

Hà Anh Tuấn mang “Truyện ngắn” trở lại với Hà Nội và TP. HCM

Tối 14/9, Hà Anh Tuấn có đêm concert "Truyện ngắn" thứ hai tại Hội An. Nếu như đêm diễn đầu tiên là cảm xúc hồi hộp của việc ra mắt những bài hát mới trong album, là áp lực buổi diễn đầu của live concert thì ở đêm diễn thứ 2, Hà Anh Tuấn lại có phần cảm thấy hồi hộp hơn.

sao viet ngay 159 hari won lam mini concert lon nhat su nghiep
Hà Anh Tuấn trình bày bản mashup "Thằng cuội" - "Ai cũng có tuổi thơ".

Đêm concert diễn ra với bố cục gồm 4 phần. Phần 1 là màn cover loạt hit của Phan Mạnh Quỳnh của Hà Anh Tuấn như “Ai cũng có ngày xưa”, “Nước ngoài”, “Khi người mình yêu khóc”, “Huyền thoại”…, Tuy nhiên, tất cả các ca khúc lần này đều được phối mới hoàn toàn dưới bàn tay của giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Phần 2 của đêm nhạc là màn giới thiệu album “Truyện ngắn” gồm 5 ca khúc được Phan Mạnh Quỳnh viết riêng cho Hà Anh Tuấn trong năm 2019 là “Có chàng trai viết lên cây”, “Xuân thì”, “Thương em”, “Cô gái và cây dương cầm” và “An”.

Tất cả đều được xâu chuỗi lại bằng một chuyện tình giữa chàng trai tên Phát và cô gái tên An, từ khi còn ấu thơ tới lúc trở thành hai ông bà già. Họ từng bên nhau, yêu nhau say đắm, rời bỏ nhau rồi gặp lại và xót xa cho nhau.

Phần cuối của chuyện tình sẽ được Hà Anh Tuấn cùng ekip gửi gắm bằng bộ phim ngắn chiếu rạp vào ngày 27-28-29/9 tới đây.

sao viet ngay 159 hari won lam mini concert lon nhat su nghiep
Hồ Ngọc Hà là khách mời bí mật trong đêm nhạc

Cuối cùng, khi kết thúc 2 đêm nhạc, Hà Anh Tuấn cũng chia sẻ với khán giả thêm 1 món quà nữa, rằng anh sẽ đưa “Truyện ngắn” về lại với Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 12/10) và thủ đô Hà Nội (26/10). Đây là thời điểm mùa thu đẹp nhất hai nơi, lại mang ý nghĩa đặc biệt khi 12/10 lại chính là ngày sinh nhật của cậu em trai yêu quý của nam ca sĩ.

Lý do nam ca sĩ chọn hai địa điểm này là bởi nếu TP. HCM là nơi anh sinh ra và lớn lên thì Hà Nội lại đánh dấu chặng đường hoạt động âm nhạc của Hà Anh Tuấn với sân khấu Sao Mai 2006.

Đại diện Việt tại Miss Earth 2019 - á hậu Hoàng Hạnh thả dáng gợi cảm, khoe đôi chân thẳng tắp

Tham dự một sự kiện tối ngày 14/9, giữa muôn vàn mỹ nhân khoe hương thắm sắc, á hậu Hoàng Hạnh nhanh chóng thu hút sự chú ý khi thả dáng trong chiếc váy đỏ nổi bật, có đường xẻ cao tít tắp khoe khéo đôi chân dài thon thả. Không những thế, cô nàng còn sử dụng chiếc áo khoác dáng rộng, được xử lý cầu kỳ nhằm khiến bản thân thêm phần nổi bật.

sao viet ngay 159 hari won lam mini concert lon nhat su nghiep
Sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt khả ái và hình thể chuẩn, á hậu Hoàng Hạnh nhanh chóng gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.
sao viet ngay 159 hari won lam mini concert lon nhat su nghiep
Cô nàng chọn cho mình bộ váy mang tông màu rực rỡ, chất vải sequin lấp lánh tạo nên độ nổi bật khi tham gia sự kiện.
sao viet ngay 159 hari won lam mini concert lon nhat su nghiepSao Việt ngày 14/9: Hồ Ngọc Hà đi chân trần hát trước 3.000 khán giả
sao viet ngay 159 hari won lam mini concert lon nhat su nghiepSao Việt ngày 13/9: Thực hư chuyện các nghệ sĩ đóng Táo quân 2020
sao viet ngay 159 hari won lam mini concert lon nhat su nghiepSao Việt ngày 12/9: Loạt ảnh bikini nóng bỏng của Hoa hậu Phan Hoàng Thu

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.