Sao Việt ngày 12/9: Loạt ảnh bikini nóng bỏng của Hoa hậu Phan Hoàng Thu

07:10 | 13/09/2019

18,366 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mỹ nhân vòng eo 53cm gây chú ý tại ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019’; Loạt ảnh bikini nóng bỏng của Hoa hậu Phan Hoàng Thu; Tuấn Hưng cúng Tổ nghề muộn tại nhà riêng cùng Khắc Việt, Tú Dưa... là những tin chính trong ngày 12/9.

Mỹ nhân vòng eo 53cm gây chú ý tại ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019’

Sở hữu danh hiệu hoa hậu tại một cuộc nhan sắc tầm vóc khu vực, Tường Linh gây bất ngờ khi quyết định ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

sao viet ngay 129 loat anh bikini nong bong cua hoa hau phan hoang thu
Nhan sắc xinh đẹp của Nguyễn Đặng Tường Linh Ảnh: NVCC

Thông tin này được ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) thông báo trên Fanpage và khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, Tường Linh là một gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc. Trước đó, người đẹp từng đạt nhiều thành tích ấn tượng như Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017, Top 18 Hoa hậu Liên lục địa 2017, Á quân The Face Vietnam 2017...

Chia sẻ về quyết định ghi danh tại đấu trường sắc đẹp này, Tường Linh cho biết: “Tôi đã từng nghĩ mình sẽ dừng lại, không bao giờ đi thi nhan sắc nữa, bởi tôi rất áp lực khi chuẩn bị cho hành trình đi thi. Nhưng tôi muốn thử thách một lần nữa bản thân với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019. Thanh xuân, tôi không muốn bỏ lỡ đi bất cứ giây phút nào hay bất kỳ cơ hội nào để sau này phải hối tiếc. Lần thi này, tôi sẽ chịu nhiều áp lực hơn, nhưng có áp lực mới có thành công”.

sao viet ngay 129 loat anh bikini nong bong cua hoa hau phan hoang thu
Vòng eo 53cm là thế mạnh của người đẹp tại cuộc thi

Việc Tường Linh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trên Fanpage cuộc thi, cô gây chú ý khi sở hữu chiều cao 1,69m, số đo ba vòng 84-53-90. Nhiều khán giả bất ngờ trước vòng eo “con kiến" của chân dài gốc Phú Yên. Một khán giả bình luận: “Vòng eo 53cm, đó giờ tôi cứ tưởng vòng eo 56cm là ghê nhất rồi chứ". “Vòng eo 53cm luôn kìa, tôi có đọc nhầm không", tài khoản khác hoang mang. Bên cạnh đó, một số khán giả kỳ vọng kinh nghiệm từ những lần chinh chiến trước đây sẽ giúp Tường Linh làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp lần này.

Loạt ảnh bikini nóng bỏng của Hoa hậu Phan Hoàng Thu

Phan Hoàng Thu không chỉ được biết tới với danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á 2014, cô còn là 1 doanh nhân, 1 MC khá năng động.

sao viet ngay 129 loat anh bikini nong bong cua hoa hau phan hoang thu
Mới đây, người đẹp có chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại 1 khu du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng có bể bơi khá đẹp nên người đẹp họ Phan không quên tranh thủ khoe dáng với bikini.
sao viet ngay 129 loat anh bikini nong bong cua hoa hau phan hoang thu
Bộ đồ tắm 1 mảnh với những đường cắt xẻ táo bạo giúp Phan Hoàng Thu khoe trọn những đường cong nóng bỏng.
sao viet ngay 129 loat anh bikini nong bong cua hoa hau phan hoang thu

Vì tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, lại tập luyện đều đặn nên dù đã là bà mẹ 1 con, Phan Hoàng Thu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Tuấn Hưng cúng Tổ nghề muộn tại nhà riêng cùng Khắc Việt, Tú Dưa

Tối 12/9, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cúng giỗ Tổ nghề tại nhà riêng. Anh viết: "Cầu xin Tổ ban cho chúng con sức khỏe và may mắn, luôn sáng sân khấu để được mọi người yêu thương".

sao viet ngay 129 loat anh bikini nong bong cua hoa hau phan hoang thu
sao viet ngay 129 loat anh bikini nong bong cua hoa hau phan hoang thu
sao viet ngay 129 loat anh bikini nong bong cua hoa hau phan hoang thu
Tuấn Hưng tổ chức lễ cúng Tổ nghề tại nhà cùng các đồng nghiệp thân thiết.

Ngoài vợ chồng Tuấn Hưng, buổi tiệc còn có sự góp mặt của ca sĩ Tú Dưa, Khắc Việt, Duy Khánh, Lê Bảo Bình và một số đồng nghiệp khác. Giọng ca Nắm lấy tay anh chia sẻ anh quyết định cúng Tổ muộn hơn một ngày để những đồng nghiệp thân thiết có thể họp mặt đầy đủ.

Tuấn Hưng đón chào đứa con thứ 3 hồi đầu tháng 8. Nam ca sĩ không giấu niềm vui khi bày tỏ tình cảm ngọt ngào dành cho bà xã Thu Hương. Anh xúc động chia sẻ: "Bây giờ đây là lúc anh hét lên yêu em rất nhiều và thương em rất nhiều. Cuộc đời anh may mắn khi có em".

Trâm Anh bình thản đối mặt với sóng gió đã qua: Lúc bạn ở đỉnh cao khi ở dưới chân bùn

Hotgirl Trâm Anh hiện vẫn là nhân vật đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng kể từ khi cô mở lại trang cá nhân và chia sẻ về cuộc sống sau scandal nhạy cảm hồi tháng 4/2019.

sao viet ngay 129 loat anh bikini nong bong cua hoa hau phan hoang thu
Trâm Anh tâm sự về cuộc sống hiện tại

Mới đây nhất, người đẹp đăng tải dòng trạng thái giãi bày tâm sự. Trâm Anh viết: "Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ. Đôi khi chúng xảy đến trong khi mình chưa kịp chuẩn bị. Nhưng khi mọi chuyện xảy ra với cuộc đời mình, mình nên có trách nhiệm và điều khiển nó theo cách tốt nhất có thể.

Công việc cũng vậy lúc bạn ở đỉnh cao lúc bạn ở dưới chân bùn nhưng mọi thứ đều có lý do của nó. Điều quan trọng là biết vượt qua và bắt đầu cuộc sống mới ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Cảm ơn vì vẫn còn thở được".

Đây được coi là những tâm sự đầu tiên của Trâm Anh liên quan tới vụ tai tiếng khiến cô nhận nhiều ý kiến trái chiều vào vài tháng trước. Vướng vào sự cố không mong muốn đó, Trâm Anh kín tiếng, không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến đời sống cá nhân, thậm chí có một thời gian dài cô nàng khóa trang facebook cá nhân và đóng bình luận.

sao viet ngay 129 loat anh bikini nong bong cua hoa hau phan hoang thuSao Việt ngày 11/9: Ốc Thanh Vân cầu nguyện cho Mai Phương qua cơn hoạn nạn
sao viet ngay 129 loat anh bikini nong bong cua hoa hau phan hoang thuNghệ sĩ Việt thành kính dâng hương cúng Tổ nghề sân khấu
sao viet ngay 129 loat anh bikini nong bong cua hoa hau phan hoang thuSao Việt ngày 10/9: Hậu trường cảnh nóng của Tim và Cao Thái Hà trong phim 'Bán chồng'

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.