Sao Việt ngày 11/9: Ốc Thanh Vân cầu nguyện cho Mai Phương qua cơn hoạn nạn

07:33 | 12/09/2019

21,173 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ốc Thanh Vân cầu nguyện cho Mai Phương qua cơn hoạn nạn; Nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể; Đạo diễn Khải Anh bị chỉ trích vì công khai so sánh Bảo Thanh với Thu Quỳnh... là những tin tức chính về sao Việt trong ngày 11/9.

Ốc Thanh Vân cầu nguyện cho Mai Phương qua cơn hoạn nạn

Dù đi công tác nước ngoài, Ốc Thanh Vân vẫn không quên cầu nguyện cho Mai Phương vượt qua được hoạn nạn.

sao viet ngay 119 oc thanh van cau nguyen cho mai phuong qua con hoan nan
Mai Phương và Ốc Thanh Vân là chị em thân thiết từ lâu

Kể từ khi Mai Phương nhập viện điều trị căn bệnh ung thư, Ốc Thanh Vân luôn là người bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ người em thân thiết của mình. Thời điểm hiện tại, Mai Phương đang phải tiếp tục chiến đấu với căn bệnh trong bệnh viện và được Ốc Thanh Vân bên cạnh chăm sóc.

Tình cảm thân thiết của cả hai khiến nhiều người cảm động. Mới đây, dù đang bên Nhật nhưng Ốc Thanh Vân cũng không quên cầu nguyện cho người em. Cô nhớ lại kỷ niệm đúng 10 năm trước, cuộc sống của cả hai chị em chỉ loanh quanh sân khấu. Đêm nào cũng thoại tuồng, tập, chạy vở, phúc khảo, diễn...

Sau đó, mỗi người đều có cuộc sống gia đình kéo theo. Những đứa con ra đời, cả hai phải làm thêm nhiều việc để nuôi con. Nhưng dù đi đâu, làm gì thì sân khấu vẫn là nơi cả hai ấp ôm nhiều nhất. Sân khấu kịch Hồng Vân, hai chi nhánh Phú Nhuận và Superbowl là nơi Ốc Thanh Vân đã công tác suốt 15 năm.

sao viet ngay 119 oc thanh van cau nguyen cho mai phuong qua con hoan nan
Đi công tác nước ngoài nhưng Ốc Thanh Vân vẫn không quên cầu nguyện cho người em thân thiết

Trong dịp giỗ Tổ sân khấu năm nay, cả hai không ở bên cạnh nhau. Người đi công tác bên Nhật, người nằm trong bệnh viện. "Không thể quỳ xuống thắp nhang khấn Tổ. Con xin kính lạy Tổ từ xa, xin Tổ luôn soi chiếu cho chúng con, cho em con qua cơn hoạn nạn này. Hôm nay chị có đi đến Đền Asakusa, chị cầu nguyện cho em", Ốc Thanh Vân tâm nguyện.

Cô cũng nhắn nhủ Mai Phương, khi đi công tác về cô sẽ lập tức vào viện thăm em. Nữ diễn viên cũng trấn an tinh thần của những người quan tâm rằng, Mai Phương vẫn tỉnh táo. Mọi việc hiện tại cô trông chờ vào mọi người ở nhà.

Nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đăng tải ảnh vào bệnh viện thăm nữ diễn viên Hồng Đào tại Mỹ. Theo chia sẻ của NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Đào bị suy nhược cơ thể nhưng may mắn là cô vừa được xuất viện, về nhà tĩnh dưỡng.

sao viet ngay 119 oc thanh van cau nguyen cho mai phuong qua con hoan nan
NSND Hồng Vân đến thăm diễn viên Hồng Đào tại bệnh viện

"Hôm nay, cô ấy đã về nhà và sẽ sớm quay trở lại với công việc thôi. Hồng Đào nhờ tôi gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm và lo lắng cho Đào, mọi chuyện đang rất tốt và sẽ gặp lại mọi người sớm nhất", NSND Hồng Vân cho biết.

Dưới chia sẻ của NSND Hồng Vân, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời hỏi thăm, động viên Hồng Đào mau chóng lấy lại sức khỏe. Nghệ sĩ Thúy Nga bình luận: "Chúc chị Hồng Đào mau hồi phục, mau lấy lại tinh thần lạc quan yêu đời. Bữa hôm em có nghe tin chị Đào bị bệnh, em thương chị Đào quá chị Hồng Vân ơi. Chị Hồng Đào luôn vui vẻ, lạc quan cho mau hết bệnh nha".

Đạo diễn Khải Anh bị chỉ trích vì công khai so sánh Bảo Thanh với Thu Quỳnh

Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh đăng tải loạt hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của cô tại lễ trao giải VTV Awards 2019. Bài viết nhận hơn 9.000 lượt thích và nhiều bình luận chúc mừng từ phía đồng nghiệp, người hâm mộ. Trong đó, bình luận của đạo diễn Khải Anh được công chúng đặc biệt quan tâm. Anh viết: “Cũng hơi tiếc, anh thấy em xứng đáng hơn cái Bảo Thanh. Nhưng đừng vì cái cúp này mà hai đứa thù hằn nhau nhé".

Dòng bình luận khiến nhiều khán giả bức xúc. Một số người cho rằng nam đạo diễn đang nhắc đến danh hiệu Diễn viên nữ ấn tượng mà Bảo Thanh đạt được. Cụ thể, hai cô con gái của ông Sơn trong Về nhà đi con được đề cử ở danh hiệu này. Song diễn viên sinh năm 1990 là người giành chiến thắng chung cuộc. Một tài khoản bức xúc trước bình luận của Khải Anh: “Là người cùng một ngành nghề, nhất lại là đạo diễn mà phát biểu trên mạng xã hội như vậy. Bó tay thật".

sao viet ngay 119 oc thanh van cau nguyen cho mai phuong qua con hoan nan
Bảo Thanh nhận giải Diễn viên nữ ấn tượng

Khán giả khác bày tỏ thái độ không đồng tình: “Anh là đạo diễn mà nói chuyện không tôn trọng diễn viên, không tôn trọng khán giả và đặc biệt là không tôn trọng ban giám khảo. Ý kiến không mang tính chất xây dựng mà lại đi chia rẽ, thất vọng vô cùng. Tôi vẫn luôn yêu mến chị Thu Quỳnh và chị Bảo Thanh". “Đạo diễn mà ăn nói những chỗ nhạy cảm như vậy thì cũng bó tay. Chẳng biết đùa hay thật nhưng thật sự là mất cảm tình với khán giả", một cư dân mạng gay gắt. Một tài khoản lên tiếng: “Anh là đạo diễn mà cư xử như một người thiếu học, nói không tế nhị, làm Bảo Thanh tổn thương và Thu Quỳnh có khi lại càng căm ghét Bảo Thanh. Đúng là thêm dầu vào lửa, chọc gậy bánh xe".

sao viet ngay 119 oc thanh van cau nguyen cho mai phuong qua con hoan nanSao Việt ngày 10/9: Hậu trường cảnh nóng của Tim và Cao Thái Hà trong phim 'Bán chồng'
sao viet ngay 119 oc thanh van cau nguyen cho mai phuong qua con hoan nanSao Việt ngày 9/9: 'Tôi trở thành một người không ra gì, gây ô nhục cả dòng họ'
sao viet ngay 119 oc thanh van cau nguyen cho mai phuong qua con hoan nanTrấn Thành cùng dàn sao Việt dự đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.