Sao Việt ngày 10/9: Hậu trường cảnh nóng của Tim và Cao Thái Hà trong phim 'Bán chồng'

10:15 | 11/09/2019

32,749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Linh Chi xác nhận đã đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải; Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức xác nhận hẹn hò sau 4 năm yêu; Hậu trường cảnh nóng của Tim và Cao Thái Hà trong phim 'Bán chồng'... là những tin chính về sao Việt trong ngày 10/9.

Linh Chi xác nhận đã đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải

sao viet ngay 109 hau truong canh nong cua tim va cao thai ha trong phim ban chong
Trên trang cá nhân của mình mới đây, người mẫu Linh Chi gây bất ngờ khi thông báo mình đã kết hôn cùng bạn trai Lâm Vinh Hải

"3 năm 1 chặng đường, đăng ký kết hôn ở tuổi 31 là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời mình, cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi. Không biết là phúc hay họa nhưng lòng đã quyết thì không hối hận. Chi tin tâm chứa thiện niệm trời phù hộ, lòng mang chân thành phúc tự đến.

Sống đơn giản không tính toán, sống hiền lành không ác độc, sống chân thành không dối trá. Không vì tiền tài mà tính toán với người, không vì lợi ích mà tổn thương người, không dùng thủ đoạn hãm hại người, không tìm cách để giày vò người. Thiện niệm là hạt giống, thiện hành là đóa hoa, thiện báo chính là quả. Cám ơn bố mẹ luôn bên cạnh căn dặn con những điều này", Linh Chi viết.

Ngay sau "dòng thông báo", nhiều người bình luận chúc mừng người đẹp đã chính thức có "bến đỗ". Linh Chi và Lâm Vinh Hải chính thức quen nhau từ năm 2016, khi cùng hợp tác trong bộ phim “Găng tay đỏ”. Thời điểm cả hai công khai mối quan hệ, vợ cũ của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu đã đăng đàn tố nam vũ công ngoại tình trước khi ly hôn, Linh Chi là “người thứ ba”.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức xác nhận hẹn hò sau 4 năm yêu

Sau nhiều lần úp mở, mới đây quản lý của Tóc Tiên xác nhận nữ ca sĩ và Hoàng Touliver tìm hiểu và yêu nhau suốt 4 năm qua. Cặp đôi không che giấu, nhưng cũng không muốn chuyện riêng tư trên mặt báo. Trải qua nhiều lời đồn tan hợp, có lẽ điều công chúng đang mong đợi nhất là một đám cưới của hai nghệ sĩ này.

Hoàng Touliver và Tóc Tiên quen nhau khi cùng tham gia chương trình The Remix 2015. Nhà sản xuất âm nhạc là một trong những người quan trọng giúp Tóc Tiên có bước đột phá trên con đường ca hát, nhất là với bản phối ca khúc Ngày mai. Sau cuộc thi, đôi nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ. Trong bốn năm quen nhau, họ từng hai lần chia tay rồi hàn gắn.

sao viet ngay 109 hau truong canh nong cua tim va cao thai ha trong phim ban chong
Ca sĩ Tóc Tiên và Hoàng Touliver yêu nhau được bốn năm. Ảnh: TT.

Tóc Tiên từng cho biết khi quen Hoàng Touliver, cô có những thay đổi tích cực về tính cách. Cô mạnh mẽ lên để hòa hợp với bạn trai trong âm nhạc. "Trước khi tiếp xúc với nhạc điện tử, tôi mới chỉ có bước tiến về hình ảnh còn cá tính trong âm nhạc vẫn chưa rõ nét. Phải đến lúc gặp anh Hoàng cùng các thành viên trong nhóm The Remix, tôi như được mở ra chân trời mới và hiểu hơn về EDM. Tôi không ngờ những giai điệu không thể nghe nổi khi xưa giờ có sức hút lớn đến vậy", ca sĩ nói.

Hậu trường cảnh nóng của Tim và Cao Thái Hà trong phim 'Bán chồng'

Phim truyền hình Bán chồng có sự tham gia của các diễn viên Tim, Cao Thái Hà, Ngọc Lan, Khổng Tú Quỳnh, Anh Tú, Oanh Kiều. Tim đảm nhận vai Hưng - một gã trai lăng nhăng, đã có vợ (Ngọc Lan) nhưng vẫn quan hệ ngoài luồng với các cô gái khác, trong đó có Diệu Ngọc. Anh nói dối nhân tình rằng vợ đã mất cách đây hai năm.

Trong tập 12 lên sóng mới đây, mối quan hệ giữa Hưng - Ngọc ngày càng mặn nồng. Sau bữa tối lãng mạn, cả hai lao vào nhau như thiêu thân. Hưng hoàn toàn không đề phòng người vợ đang bị bệnh, phải ngồi xe lăn.

Thế nhưng, Nga dường như có dự cảm không lành, nên cô đã thuê thám tử theo dõi chồng và phát hiện mối quan hệ vụng trộm của chồng với Diệu Ngọc.

sao viet ngay 109 hau truong canh nong cua tim va cao thai ha trong phim ban chong
Hình ảnh trong phim của Tim và Cao Thái Hà. Ảnh: VTV

Hình ảnh hậu trường quá trình thực hiện cảnh nóng của Tim và Cao Thái Hà vừa được một thành viên ê-kíp chia sẻ, khiến không ít khán giả bất ngờ. Theo đó, hai nhân vật phải diễn trước sự chứng kiến của khoảng 5-6 người xung quanh. Ê-kíp quay chĩa máy qua tấm chăn để bắt khoảnh khắc.

sao viet ngay 109 hau truong canh nong cua tim va cao thai ha trong phim ban chongSao Việt ngày 9/9: 'Tôi trở thành một người không ra gì, gây ô nhục cả dòng họ'
sao viet ngay 109 hau truong canh nong cua tim va cao thai ha trong phim ban chongTrấn Thành cùng dàn sao Việt dự đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa
sao viet ngay 109 hau truong canh nong cua tim va cao thai ha trong phim ban chongSao Việt ngày 8/9: Jun Vũ 'biến hóa' sexy sau khi dính tin đồn dao kéo

Duy Tiến (Tổng hợp)