Sao Việt ngày 14/9: Hồ Ngọc Hà đi chân trần hát trước 3.000 khán giả

07:10 | 15/09/2019

16,817 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hồ Ngọc Hà đi chân trần hát trước 3.000 khán giả; Cuộc sống giàu sang, vi vu đây đó của Lã Thanh Huyền bên chồng đại gia hơn chục tuổi; Sĩ Thanh bị chỉ trích vì clip 'đập hộp' túi hiệu nhái... là những tin chính trong ngày 14/9.

Hồ Ngọc Hà đi chân trần hát trước 3.000 khán giả

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà không muốn chênh lệch chiều cao với Hà Anh Tuấn nên đi chân trần và chọn váy phủ chân trong đêm nhạc tổ chức tại Hội An

sao viet ngay 149 ho ngoc ha di chan tran hat truoc 3000 khan gia
Chiếc váy của Lý Quí Khánh giúp Hà Hồ che giấu việc đi chân trần. Đến khi phát hiện ra, Hà Anh Tuấn vô cùng ngạc nhiên: '"Điều tôi thích nhất ở Hồ Ngọc Hà không chỉ là xinh đẹp, tài năng mà còn luôn tinh tế, ga lăng với bạn diễn'.
sao viet ngay 149 ho ngoc ha di chan tran hat truoc 3000 khan gia
Đêm đầu tiên live concert Truyện ngắn của Hà Anh Tuấn diễn ra trong không gian ấm cúng tại Hội An. Hồ Ngọc Hà song ca chủ nhân sự kiện nhiều ca khúc quen thuộc: Cứ yêu đi, Lặng thầm một tình yêu.
sao viet ngay 149 ho ngoc ha di chan tran hat truoc 3000 khan gia
Dù có mối quan hệ thân thiết, đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ hát cùng nhau trên sân khấu suốt nhiều năm qua.

Cuộc sống giàu sang, vi vu đây đó của Lã Thanh Huyền bên chồng đại gia hơn chục tuổi

Nữ diễn viên sinh năm 1985 Lã Thanh Huyền luôn xuất hiện với những bộ cánh sành điệu, hàng hiệu, chìm đắm trong cuộc sống viên mãn giàu sang.

sao viet ngay 149 ho ngoc ha di chan tran hat truoc 3000 khan gia
Lã Thanh Huyền lên xe hoa năm 2011 với doanh nhân giàu có tên Trần Anh - người hơn cô tròn một con giáp. Từ lúc này, cuộc đời cô sang trang bởi lấy được chồng giàu có, yêu thuơng và chiều chuộng cô hết mực.
sao viet ngay 149 ho ngoc ha di chan tran hat truoc 3000 khan gia
Người ta thường thấy cô đi du lịch đó đây, đắt đỏ.
sao viet ngay 149 ho ngoc ha di chan tran hat truoc 3000 khan gia
Có những chuyến đi kéo dài gần cả tháng qua 4 nước châu Âu, ở một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới và trong căn phòng khách sạn siêu sang, ngồi máy bay khoang hạng nhất.
sao viet ngay 149 ho ngoc ha di chan tran hat truoc 3000 khan gia
Chồng đại gia rất chiều chuộng cô. Được biết, ngày Lã Thanh Huyền chuẩn bị lâm bồn, ông xã đã bí mật mua tặng chiếc xế hộp 4 tỷ để nữ diễn viên đi lại dễ dàng hơn.

Sĩ Thanh bị chỉ trích vì clip 'đập hộp' túi hiệu nhái

Sáng 14/9, Sĩ Thanh trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi đoạn clip cô "đập hộp" đồ hiệu bị tố là toàn hàng nhái, hàng Quảng Châu. Phóng viên VTC News đã liên hệ với Sĩ Thanh nhưng quản lý của nữ ca sĩ cho biết, cô đang đi quay phim và không thể trả lời được. "Có gì chúng tôi sẽ báo lại sau" - quản lý Sĩ Thanh chia sẻ.

Trước đó, Sĩ Thanh đã quay clip "đập hộp" một loạt đồ hiệu mà theo lời cô là thành quả tự thưởng cho bản thân sau nửa năm làm việc. Theo đó, nữ ca sĩ tự tin mở hộp, giới thiệu với khán giả túi Dior 69 triệu đồng, túi LV giá 40 triệu đồng hay mẫu mắt kính LV 18 triệu đồng.

Nhiều khán giả sành đồ hiệu đã nhanh chóng để ý và "bóc mẽ" Sĩ Thanh đang "đập hộp" loạt đồ nhái. Cụ thể, khá nhiều người chỉ ra hộp đựng túi LV mà Sĩ Thanh có khác hẳn với hàng thật, phom dáng của túi không chuẩn...

Ngoài ra, cách nữ ca sĩ cầm túi giới thiệu với khán giả cũng bị cho là khá mạnh tay. "Túi không có giá trị nên chủ cũng chẳng cần nâng niu" - một khán giả bình luận.

sao viet ngay 149 ho ngoc ha di chan tran hat truoc 3000 khan gia
Sĩ Thanh trong đoạn clip "đập hộp" đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Sau đó, Moon Doãn - một "yêu nữ hàng hiệu" có tiếng trong giới thời trang cũng lên tiếng tố Sĩ Thanh xài đồ nhái. "Các bạn nghệ sĩ có thể bớt xạo, mua đồ Quảng Châu về đập hộp quay clip khoe giá thật được không?

Xài cứ xài chứ xạo vậy chi để fan hâm mộ các bạn nghĩ kiếm tiền dễ lắm, tháng mua đồ cả nửa tỷ bạc dễ như ăn cháo rồi các em học đại học xong ra trường, việc chưa biết làm mà toàn ảo tưởng đòi lương cả mấy nghìn USD thì ai độ được.

Rồi đất nước tôi sẽ đi về đâu khi ai cũng mở miệng ra nói chuyện triệu USD?" - Moon Doãn chia sẻ.

Hiện tại, đoạn clip "đập hộp" túi hiệu của Sĩ Thanh vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với khá nhiều bình luận mỉa mai nữ ca sĩ. Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng Sĩ Thanh cố tình làm clip này để quảng cáo cho một sản phẩm vòng tay khác mà cô nhắc đến ở cuối đoạn clip.

sao viet ngay 149 ho ngoc ha di chan tran hat truoc 3000 khan giaSao Việt ngày 13/9: Thực hư chuyện các nghệ sĩ đóng Táo quân 2020
sao viet ngay 149 ho ngoc ha di chan tran hat truoc 3000 khan giaSao Việt ngày 12/9: Loạt ảnh bikini nóng bỏng của Hoa hậu Phan Hoàng Thu
sao viet ngay 149 ho ngoc ha di chan tran hat truoc 3000 khan giaSao Việt ngày 11/9: Ốc Thanh Vân cầu nguyện cho Mai Phương qua cơn hoạn nạn

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.