Sao Việt ngày 19/9: Bất bình với cô gái khỏa thân trên nóc phố cổ Hội An

07:10 | 20/09/2019

6,919 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vợ chồng Minh Nhựa khoe ảnh dùng túi Hermès cá sấu, đồng hồ 23 tỷ đồng; Bất bình với cô gái khỏa thân trên nóc phố cổ Hội An; Diễn viên Thúy Hà thừa nhận ly hôn chồng sau 10 năm... là những tin chính trong ngày 19/9.

Vợ chồng Minh Nhựa khoe ảnh dùng túi Hermès cá sấu, đồng hồ 23 tỷ đồng

Sau vụ lùm xùm bị dân mạng bóc mẽ "sống ảo", vợ chồng đại gia Minh Nhựa tái xuất với hình ảnh khăng khít trong chuyến du lịch từ TP.HCM đến Hà Nội. Cả hai khoe hành động thân mật cùng những lời ngọt ngào trên mạng xã hội.

Nếu như Minh nhựa diện trang phục khá thoải mái, trẻ trung trong set đồ tank top và quần shorts in họa tiết thì Mina Phạm thanh lịch với bộ váy sắc trắng đi kèm áo khoác vải tweed sang trọng. Tuy nhiên, điểm khiến cộng đồng mạng bàn tán chính là cách khoe loạt phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ của cả hai với mức giá hơn 1,3 triệu USD.

Trong tấm hình nắm tay vợ, Minh Nhựa khoe khéo đồng hồ đến từ thương hiệu Richard Mille. Nếu là hàng thật, trên thị trường, đây là một trong 3 chiếc Richard Mille Dragon Jackie Chan Tourbillon được sản xuất khác xa mẫu năm 2012, cùng hình tượng rồng mang tên Hỏa Long.

Mẫu phụ kiện được chế tác có hình rồng khắc nổi 3D cùng đuôi và vây làm từ men nung sắc xanh cobalt. Riêng phần đuôi đính một viên sapphire giọt lệ với mức giá đắt đỏ khoảng một triệu USD.

sao viet ngay 199 bat binh voi co gai khoa than tren noc pho co hoi an
sao viet ngay 199 bat binh voi co gai khoa than tren noc pho co hoi an
Đại gia Minh Nhựa khoe khéo đồng hồ Richard Mille

Cô vợ Mina Phạm cũng không thua kém chồng khi khoe túi xách làm từ da cá sấu bạch tạng của Hermès.

Đại diện JaneFinds - nhà bán lẻ túi xách Hermès lớn nhất thế giới - đánh giá Hermès Himalayan Crocodile Birkin là chiếc túi được "thèm muốn nhất thế giới", "cực kỳ hiếm hoi và khó mua".

Giá mua có thể lên đến 300.000 USD. Với chiếc đắt nhất, toàn bộ phần khung được dát vàng trắng 18 carat. Khóa kéo có 68,4 gram vàng trắng 18 carat, nạm 40 viên kim cương trắng, tổng cộng 1,64 carat.

Bất bình với cô gái khỏa thân trên nóc phố cổ Hội An

Tối 18-9, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt clip của Trần Mai Hương quay tại phố cổ Hội An với những hình ảnh khoe thân thể hở các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, phản cảm trên nóc một ngôi nhà trong phố cổ. Dư luận xã hội đang kịch liệt lên án hành vi này vì đã làm ảnh hưởng, tổn thương nghiêm trọng đến giá trị văn hóa của một di sản thế giới nổi tiếng bởi sự thuần hậu, thanh lịch.

sao viet ngay 199 bat binh voi co gai khoa than tren noc pho co hoi an

Trong clip “khoe thân” của Trần Mai Hương, nhân vật uốn éo, khêu gợi hết sức phản cảm. Ngay khi clip được tung lên mạng xã hội, cộng đồng mạng thêm một lần dậy sóng. Hầu hết ý kiến đều cho rằng hành vi của cô này là không thể chấp nhận, đăc biệt ngay tại khu phố cổ.

Ở phần bình luận trên trang cá nhân của Trần Mai Hương, nhiều người yêu Hội An đã đưa ra những ý kiến hết sức gay gắt, phản đối kịch liệt. Cụ thể, bạn JT bình luận: “Em hết chỗ rồi hay sao em Hương? Em muốn lắc lư thì em hãy ra biển kia mà lắc. Sao lại đứng trên khu phố cổ kỳ vậy?”.

Tài khoản có tên YD phẫn nộ khi cho rằng hành vi của cô này không được phép tại Hội An, yêu cầu cô này phải tôn trọng Hội An, con người Hội An. “Xin bạn hãy để một ít lòng tự trọng cho bản thân, mình là người Hội An, mình cảm nhận bạn thật lố lăng với hành động này, bạn nên tôn trọng con người và nét văn hóa của đô thị cổ Hội An” - YD bình luận.

Diễn viên Thúy Hà thừa nhận ly hôn chồng sau 10 năm

Mới đây, diễn viên Thúy Hà lần đầu lên tiếng về hôn nhân đổ vỡ. Cô cho biết đã ly hôn sau hơn 10 năm chung sống. Đến bây giờ khi hai con lớn khôn và bản thân cũng cảm thấy thoải mái hơn, cô mới chia sẻ với công chúng và khán giả.

Thúy Hà tâm sự cô chỉ nói về chuyện riêng tư một lần và không muốn nhắc lại. Nữ diễn viên mong muốn được giữ một góc riêng cho mình.

"Khi phim Về nhà đi con lên sóng, mọi người yêu quý vai diễn của mình và quan tâm đến Thúy Hà nhiều hơn. Cũng có một số khán giả thắc mắc sao không thấy mình đăng ảnh gia đình trên trang cá nhân. Mọi người chỉ thắc mắc thế thôi, chứ thực sự không biết chuyện vì tôi chưa bao giờ nói. Tôi chỉ muốn trả lời một lần thôi để mọi người hiểu mình".

sao viet ngay 199 bat binh voi co gai khoa than tren noc pho co hoi an
Thúy Hà chụp ảnh cùng Lan Phương và Bảo Thanh ở VTV Awards 2019

Thúy Hà tâm sự sau Về nhà đi con, cô tham gia một dự án phim mới, đã quay được một nửa. Ngoài công việc ở Nhà hát Kịch Hà Nội, hiện cô dành toàn tâm toàn ý cho phim truyền hình. Theo cô, vai diễn trong phim mới chiếm nhiều thời gian, lời thoại khó nên cần tập trung tuyệt đối: "Tôi xa rời màn ảnh khá lâu rồi, khi quay lại, được khán giả yêu mến, tôi rất vui và hạnh phúc".

Diễn viên chia sẻ bận rộn với lịch quay phim, song cô vẫn thu xếp thời gian chăm sóc các con. Hai con trai đều đã lớn nên cô cũng không quá lo lắng. Những buổi đi quay xa ở tỉnh, người thân giúp đỡ cô trong việc nhà.

sao viet ngay 199 bat binh voi co gai khoa than tren noc pho co hoi anSao Việt ngày 18/9: Ngọc Nữ trò chuyện với fan, ẩn ý bị Phan Văn Đức phản bội
sao viet ngay 199 bat binh voi co gai khoa than tren noc pho co hoi anSao Việt ngày 17/9: Ngọc Trinh đáp trả cực gắt khi bị Vũ Thu Phương khơi lại chuyện cũ
sao viet ngay 199 bat binh voi co gai khoa than tren noc pho co hoi anSao Việt ngày 16/9: Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.