Sao Việt ngày 21/3: Vợ chồng diễn viên Thủy Tiên góp 30 tỷ đồng thiện nguyện

06:58 | 22/03/2020

3,108 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Châu Bùi quay lại bệnh viện dã chiến ở Củ Chi; Linh Rin bất ngờ nhận được quà từ ông Johnathan Hạnh Nguyễn kèm theo lời nhắn; H'Hen Niê khoe ảnh nhà mới xây ở Đắk Lắk... là những tin chính trong ngày 21/3.

Châu Bùi quay lại bệnh viện dã chiến ở Củ Chi

Chiều 21/3, trên Instagram Story, Châu Bùi cập nhật hình ảnh trở lại khu cách ly thăm mọi người và tặng quà. Cô chia sẻ: "Mang 140 cây quạt, 1.000 chai nước rửa tay về nhà. Mong có thể giúp đỡ gia đình tôi làm việc, 'nghỉ dưỡng' thêm phần thoải mái. Chúc mọi người nhiều sức khỏe".

Fashionista 9X cho biết cô xem khu cách ly là ngôi nhà thứ 2, và rất quý mến mọi người nên muốn đến thăm. "Mọi người đáng yêu lắm, em nhớ mọi người nhiều", Châu Bùi chú thích cùng những bức ảnh chụp với các nhân viên y tế, bạn bè.

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Châu Bùi nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Các thành viên mạng khen ngợi về hành động đẹp, cũng như tình cảm của cô dành cho những người đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch.

sao viet ngay 213 vo chong dien vien thuy tien gop 30 ty dong thien nguyen
Châu Bùi vui vẻ ngày trở lại khu cách ly.

Châu Bùi là fashionista đang rất thành công. Hiện tại, cô là một trong số ít người nổi tiếng thuộc diện cách ly để phòng dịch Covid-19. Trước đó, ngày 5/3, Châu Bùi về nước sau khi tham gia chuỗi sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 tại Italy, Paris Fashion Week Thu Đông 2020 tại Pháp và được yêu cầu cách ly theo quy định.

Trong khu cách ly, Châu Bùi tỏ ra vui vẻ và hào hứng. Cô liên tục cập nhật các bữa ăn, thức uống, hoạt động thể dục thể thao và giải trí ở đây. Ngoài những món chính được các y, bác sĩ cung cấp, Châu Bùi còn được bạn bè, người thân tặng thêm nhiều món ăn yêu thích. Đây cũng là lý do khiến cô "tròn quay".

Linh Rin bất ngờ nhận được quà từ ông Johnathan Hạnh Nguyễn kèm theo lời nhắn

Mới đây, người mẫu Linh Rin bất ngờ nhận được món quà từ ông Johnathan Hạnh Nguyễn kèm lời nhắn: “Đây là một món quà nhỏ từ gia đình, cảm ơn vì đã chăm sóc con trai của bác”.

sao viet ngay 213 vo chong dien vien thuy tien gop 30 ty dong thien nguyen
Linh Rin bất ngờ nhận được quà từ gia đình bạn trai.

Mối tình của người mẫu Linh Rin cùng bạn trai là thiếu gia Phillip Nguyễn con trai của "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, trên Instagram, thiếu gia 34 tuổi còn khoe món quà (chai nước súc miệng) mà ông Johnathan Hạnh Nguyễn tặng Linh Rin, kèm theo đó là những dòng chữ viết tay tình cảm.

Cụ thể, ông Johnathan Hạnh Nguyễn viết: “Đây là một món quà nhỏ từ gia đình, cảm ơn vì đã chăm sóc con trai của bác”.

Đáp lại sự quan tâm của bố giành cho bạn gái của mình, thiếu gia Phillip Nguyễn không quên gửi gắm sự biết ơn. Anh viết: Gửi bố, dù cuộc sống xung quanh bận rộn đến mấy, ba vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho những người thân yêu của mình. Cảm ơn bố vì tất cả".

H'Hen Niê khoe ảnh nhà mới xây ở Đắk Lắk

Hôm 20/3, trên chức năng Story của Instagram, H'Hen Niê khoe loạt hình ảnh về ngôi nhà mới của gia đình cô tại quê nhà Đắk Lắk. Theo những hình ảnh đăng tải, tổ ấm của H'Hen Niê được thiết kế theo dạng nhà ống, rộng rãi và sạch sẽ. Phần cánh cửa và cổng được làm từ gỗ. Ở lối ra vào, người đẹp Ê Đê trồng nhiều loại hoa rực rỡ sắc màu.

sao viet ngay 213 vo chong dien vien thuy tien gop 30 ty dong thien nguyen
Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê chăm sóc chậu bông trước nhà mới.

Người đẹp cũng khiến khán giả bất ngờ khi khoe ảnh em gái thứ 4 trong gia đình. Cô sở hữu làn da nâu đặc trưng, gương mặt thanh thoát và đôi mắt to tròn. Khán giả nhận xét cô có nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo không thua kém chị gái nổi tiếng.

Theo tìm hiểu, em gái của H'Hen Niê là H'Min Niê, sinh năm 1995. Cô đã lập gia đình và có em bé 4 tuổi. Khác với chị gái, H'Min Niê lựa chọn cuộc sống bình dị tại quê nhà.

sao viet ngay 213 vo chong dien vien thuy tien gop 30 ty dong thien nguyen

Những ngày gần đây, H'Hen Niê dành nhiều thời gian cho gia đình. Trên trang cá nhân, chân dài 9X thường xuyên khoe những hoạt động thường nhật như nấu ăn, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh, thu hái nông sản hay vui chơi cùng cháu...

Trong một bài phỏng vấn, người đẹp Ê Đê từng chia sẻ mong muốn lớn nhất của cô trước tuổi 30 là sửa sang lại ngôi nhà cũ ở quê nhà Đắk Lắk với đầy đủ tiện nghi để phụng dưỡng cha mẹ tuổi già.

sao viet ngay 213 vo chong dien vien thuy tien gop 30 ty dong thien nguyen
sao viet ngay 213 vo chong dien vien thuy tien gop 30 ty dong thien nguyen
Tổ ấm mới được hoàn thành.

"Hen mong muốn mình làm được điều đó để ba mẹ cảm thấy thoải mái, sáng ngủ dậy không phải lật đật đi kiếm củi mà là bật bếp lên, không gian trong nhà cũng ấm cúng hơn vì hiện tại ba mẹ đang sống trong một căn nhà mà giữa đêm gió thổi vi vu vi vu qua các khe cửa, khe gỗ của nhà sàn", chân dài 9X tâm sự.

Vợ chồng diễn viên Thủy Tiên góp 30 tỷ đồng thiện nguyện

Sáng 20/3, ở buổi gặp đại diện Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM, vợ chồng bà Thủy Tiên cho biết số tiền 25 tỷ đồng dùng để chi trả các thiết bị y tế. Trước đó, gia đình bà đã tài trợ TP HCM 6,2 tỷ đồng lắp chín phòng cách ly áp lực âm dùng trong điều trị người nhiễm nCoV.

Hiện Thảo Tiên, con gái bà Thủy Tiên, - "bệnh nhân 32" - hồi phục tốt sau thời gian điều trị ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM vì nhiễm nCoV. Thảo Tiên mong muốn sau này tham gia các hoạt động đóng góp cho ngành y tế nước nhà. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn dự định để con gái đại diện gia đình điều hành quỹ từ thiện của công ty.

sao viet ngay 213 vo chong dien vien thuy tien gop 30 ty dong thien nguyen
Vợ chồng cựu diễn viên Thủy Tiên cùng con trai (trái) và người yêu của anh trong sự kiện tháng 10/2019. Ảnh nhân vật cung cấp.

Thảo Tiên sống ở London (Anh). Là một fashionista, cô cùng mẹ thường xuyên xuất hiện ở các tuần lễ thời trang lớn tại Paris, London và Milan. Vừa qua, cô bay từ Anh sang Italy dự Milan Fashion Week từ ngày 21 đến 23/2. Cô từng dự tiệc và gặp "bệnh nhân 17" cùng nhiều người Anh khác đêm 27/2 tại London. Sau đó, cô ho, đến bệnh viện tại Anh khám và được yêu cầu cách ly tại nhà, không có chỉ định xét nghiệm. Cô về sân bay Tân Sơn Nhất sáng 9/3.

sao viet ngay 213 vo chong dien vien thuy tien gop 30 ty dong thien nguyenSao Việt ngày 19/3: NSND Trung Anh như ngồi trên đống lửa vì con trai mắc kẹt ở Thái Lan
sao viet ngay 213 vo chong dien vien thuy tien gop 30 ty dong thien nguyenSao Việt ngày 19/3: Chi Pu trùm trang phục bảo hộ khi đi máy bay
sao viet ngay 213 vo chong dien vien thuy tien gop 30 ty dong thien nguyenSao Việt ngày 18/3: Ái nữ của Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ xúc động sau khi âm tính với SARS-CoV-2

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.