Sao Việt ngày 19/3: NSND Trung Anh như ngồi trên đống lửa vì con trai mắc kẹt ở Thái Lan

07:53 | 21/03/2020

2,984 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vợ chồng Cường Đô La và bạn bè chung tay quyên góp 1 tỷ đồng chống dịch COVID-19; Á hậu Diễm Trang: Đại sứ Ba Lan gọi điện sau khi tôi bị kỳ thị; Đỗ Mạnh Cường hoãn show diễn năm 2020... là những tin chính trong ngày 19/3.

Vợ chồng Cường Đô La và bạn bè chung tay quyên góp 1 tỷ đồng chống dịch COVID-19

Doanh nhân tiếp theo sau gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn quyên góp tiền để phòng chống dịch COVID-19 là cặp vợ chồng nổi tiếng Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cặp đôi nên duyên vợ chồng từ tháng 7/2019 sau hơn 1 năm công khai hẹn hò. Từ đó tới nay hai vợ chồng luôn thể hiện tình cảm gắn bó và chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ với công chúng.

sao viet ngay 193 nsnd trung anh nhu ngoi tren dong lua vi con trai mac ket o thai lan
Đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Mới đây, trên trang cá nhân của ông xã “người đẹp Lạng Sơn” đã đăng tin ủng hộ 1 tỷ đồng để chống dịch COVID-19. Được biết, số tiền này do Cường Đô La và các anh em trong hội mê xe chung tay quyên góp.

Nội dung bài viết cụ thể được nam doanh nhân đăng tải: “Car Passion xin được quyên góp 1 tỷ VNĐ cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19″ kèm với lời tái bút để gửi lời cảm ơn tới những người đã chung tay quyên góp số tiền thiện nguyện này với anh.

sao viet ngay 193 nsnd trung anh nhu ngoi tren dong lua vi con trai mac ket o thai lan

Về phía Đàm Thu Trang, bà xã của nam doanh nhân đã được chồng thông tin về việc quyên góp tiền phòng chống dịch COVID-19 từ nhiều ngày trước và cả hai vợ chồng đều không ngần ngại gật đầu ngay lập tức trước việc làm đầy ý nghĩa và thiết thực này.

Đây không phải là lần đầu tiên Cường Đô La trở thành tấm gương thực hiện những nghĩa cử cao đẹp. Trước đó, nam doanh nhân cũng là người hay âm thầm thực hiện các công tác từ thiện như xây cầu, xây nhà tình nghĩa giúp đỡ cho nhiều mảnh đời khó khăn và bất hạnh.

sao viet ngay 193 nsnd trung anh nhu ngoi tren dong lua vi con trai mac ket o thai lan
Những nghĩa cử cao đẹp của Cường Đô La được ghi dấu lại

NSND Trung Anh như ngồi trên đống lửa vì con trai mắc kẹt ở Thái Lan

Hiếm khi thể hiện sự lo lắng trên trang cá nhân nên những từ ngữ tràn đầy tình cảm gửi con trai của NSND Trung Anh được viết cách đây ít phút khiến nhiều người xúc động và lo lắng. Bố Sơn đã mượn tựa phim "Về nhà đi con" để gọi con trai trở về.

''Về nhà đi con! Bố mẹ mong con từng giờ. Ngày tiễn con đi đâu ngờ tới dịch bệnh đang gieo rắc nỗi sợ lên bao người. Về nhanh con nhé, về đến Việt Nam là may rồi con ạ, nước mình phòng chống dịch hiệu quả. Con chỉ cần tuân thủ cách ly 14 ngày rồi về ăn cơm cùng bố mẹ và em. Đừng ngại, cách ly là biện pháp cần thiết và hữu hiệu để bảo vệ mình và những người khác nữa. Ý thức cộng đồng tốt lúc này chính là biện pháp tốt nhất để tránh lây lan con nhé. Nhớ con nhiều. Không sao ngủ được".

sao viet ngay 193 nsnd trung anh nhu ngoi tren dong lua vi con trai mac ket o thai lan
Diễn viên Trung Anh và con trai trong kỳ nghỉ hè năm ngoái tại Việt Nam.

Cùng lời nhắn cho con trai, NSND Trung Anh thể hiện cái tôi trách nhiệm với xã hội khi cả nước đang căng mình chống dịch Covid-19.

Con trai thứ 2 của nghệ sĩ Trung Anh là du học sinh đang theo học tại ĐH Vaasa University of Applied Sciences ở Phần Lan. Cậu mới về nhà trong kỳ nghỉ hè vừa qua và hiện đang là sinh viên năm thứ 3. Tuy nhiên sự bùng phát của virus corona tại tâm dịch châu Âu khiến cả gia đình nghệ sĩ lo lắng.

Á hậu Diễm Trang: Đại sứ Ba Lan gọi điện sau khi tôi bị kỳ thị

Sáng 20/3, Á hậu Diễm Trang cho biết cô bất ngờ khi nhận cuộc gọi từ Đại sứ Ba Lan tại Việt Nam.

“Trang viết status này để cảm ơn ngài đại sứ Ba Lan tại Việt Nam đã quan tâm và lấy làm tiếc vì những gì đã xảy ra với hai vợ chồng Trang khi gặp phải trường hợp kỳ thị. Trang hiểu những ngày này cả thế giới phải đối đầu với dịch bệnh, mọi người nhìn nhau bằng ánh mắt nghi ngờ, việc kỳ thị xảy ra tại nhiều nơi trên thế giới nên Trang chọn cách nhìn nhận lạc quan, tuy ban đầu hơi sốc khi bị rơi vào tình huống như vậy”, cô viết.

Á hậu cũng bày tỏ chuyện từng bị gọi là "virus" ở Ba Lan đã qua, cô xem như sự cố. Cô bất ngờ khi ngài Đại sứ Ba Lan gọi điện. Cuộc nói chuyện với ngài Đại sứ giúp cô cảm thấy ấm lòng, á hậu vẫn giữ quan điểm và cách nhìn của mình về đất nước, con người Ba Lan như trước đây.

“Họ thân thiện, đáng mến, tử tế và không bao giờ đánh giá thấp người khác. Mỗi khi bước vào nơi nào hay thang máy dù không quen nhau, người Ba Lan thường cười chào hỏi 'Dzień dobry'. Chồng Trang đã sống và làm việc tại Warsaw hơn 20 năm qua, yêu nơi này và xem đây như quê hương thứ hai”, cô nhấn mạnh.

sao viet ngay 193 nsnd trung anh nhu ngoi tren dong lua vi con trai mac ket o thai lan
Á hậu Diễm Trang.

Cuối bài viết, cô nhắn gửi: “Một lần nữa Trang muốn gửi lời cảm ơn đến Đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam vì sự tử tế. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua nhanh, mỗi người chúng ta hãy bình tĩnh, lạc quan và có cái nhìn chia sẻ nhau hơn, cùng nhau vượt qua dịch Covid-19 này”.

Đỗ Mạnh Cường hoãn show diễn năm 2020

Ông Phạm Huy Cận, đại diện thương hiệu NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết năm 2020 theo dự kiến sẽ gộp 2 show diễn Xuân - Hè và Thu - Đông vào một - diễn ra ngày 8/4. Show diễn mang tên Single Mom - Single Dad.

Nhưng với tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên sẽ tạm hoãn show diễn lần này. Theo dự kiến, show diễn sẽ tổ chức vào trung tuần tháng 6/2020 tại TP.HCM nếu tình hình dịch bệnh đã ổn định.

sao viet ngay 193 nsnd trung anh nhu ngoi tren dong lua vi con trai mac ket o thai lan
Show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường năm 2019 tai Úc.

Ông Huy Cận chia sẻ: "Show diễn Xuân Hè - Thu Đông 2020 đang được nhiều khách hàng, khán giả yêu mến NTK Đỗ Mạnh Cường trông đợi. Hiện, chúng tôi gần như hoàn tất khâu chuẩn bị nhưng phải tạm hoãn, tuân theo đúng tinh thần phòng, chống dịch.

Đồng thời, chúng tôi nhận thấy sức khoẻ, sự an toàn của mọi người ở thời điểm này là điều quan trọng nhất. Chúng tôi mong show diễn sẽ được tổ chức ở thời điểm mà mọi người đều cảm thấy vui, thoải mái để chia sẻ hạnh phúc cùng chúng tôi".

sao viet ngay 193 nsnd trung anh nhu ngoi tren dong lua vi con trai mac ket o thai lanSao Việt ngày 19/3: Chi Pu trùm trang phục bảo hộ khi đi máy bay
sao viet ngay 193 nsnd trung anh nhu ngoi tren dong lua vi con trai mac ket o thai lanSao Việt ngày 18/3: Ái nữ của Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ xúc động sau khi âm tính với SARS-CoV-2
sao viet ngay 193 nsnd trung anh nhu ngoi tren dong lua vi con trai mac ket o thai lanSao Việt ngày 17/3: Công Vinh bị nghi là... trộm chó khi tháp tùng Thủy Tiên đi khảo sát hạn mặn

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.