Sao Việt ngày 19/3: Chi Pu trùm trang phục bảo hộ khi đi máy bay

07:02 | 20/03/2020

2,272 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chi Bảo nhắn con trai ở Anh: "Đừng sợ sệt, hãy chuẩn bị cách ứng phó"; Trấn Thành hé lộ số tiền ủng hộ phòng chống Covid-19 từ bố mẹ "rich kid" Tiên Nguyễn; Thủy Tiên thông báo quyên góp được 12 tỷ đồng... là những tin chính trong ngày 19/3.

Chi Bảo nhắn con trai ở Anh: "Đừng sợ sệt, hãy chuẩn bị cách ứng phó"

Diễn viên Chi Bảo và vợ cũ Hồng Loan có một cậu con trai là Jack Phạm (tên thật là Phạm Gia Cát). Năm 2019, anh và vợ cũ đã tiễn con trai đi du học tại Anh. Gia Cát càng lớn càng điển trai và được nhận xét rất giống Chi Bảo.

Mới đây, khi nhận được hình ảnh của con trai gửi về chia sẻ việc sẵn sàng phòng chống dịch, diễn viên Chi Bảo nhắn nhủ Jack Phạm: “Cố thủ London! Hôm nay con trai báo chính phủ chuẩn bị kêu quân đội cách li London. Con chuẩn bị như thế là ổn rồi đấy, thêm plan shipping (kế hoạch vận chuyển) khi cần là đủ. Cuộc sống luôn thế con à, hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch ứng phó như một chiến binh dũng cảm, cứ lo nhưng đừng sợ sệt. Thương và tin cậy”.

Nam diễn viên đồng tình với việc tiếp tục ở lại London của con trai, coi đây là thời điểm rèn luyện “tập chiến đấu”. Anh cũng tin tưởng Jack Phạm sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trước đây, khi con trai lên đường du học ở Anh, nam diễn viên "Đồng tiền xương máu" cũng có những chia sẻ gây chú ý: "Bước vào cuộc sống xa nhà, vậy là con đi xa hơn ba rồi. Trong suốt những năm tháng sống xa quê và mãi về sau này, có một điều ba luôn nghĩ đến: Ba sợ, lỡ có làm điều gì đó mà nội sẽ buồn.

Hôm nay, ba chỉ có một điều muốn nhắn lại với con: Con cũng nghĩ như thế nhé. Vì mẹ con là người ở bên con, lo lắng, thương yêu và hy sinh cho con nhất. Chúc con bình an và hạnh phúc với cuộc sống mới, cuộc sống của con. Thương và tin cậy!", Chi Bảo viết trên trang cá nhân vào thời điểm con trai đi du học ở Anh.

sao viet ngay 193 chi pu trum trang phuc bao ho khi di may bay
Diễn viên Chi Bảo cùng vợ tiễn con trai du học tại trường St Edward, thành phố Oxford vào tháng 9 năm ngoái.

Trước lời nhắn nhủ của Chi Bảo tới con trai, bạn gái của nam diễn viên là Lý Thùy Chang cũng gửi lời động viên tới Jack Phạm: “Cố lên con”. Không chỉ Lý Thùy Chang, nhiều bạn bè của nam diễn viên cũng gửi lời động viên, mong con trai Chi Bảo vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chi Pu trùm trang phục bảo hộ khi đi máy bay

Hôm 19/3, Chi Pu chia sẻ hình ảnh tại sân bay. Nữ ca sĩ mặc trang phục bảo hộ, đeo khẩu trang, kính mắt và găng tay kín mít. Chi Pu cho biết đây là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe bản thân trong mùa dịch. Cô khuyên mọi người trong trường hợp bất đắc dĩ phải di chuyển đến sân bay, ai cũng nên chuẩn bị hành trang cẩn thận nhất có thể.

sao viet ngay 193 chi pu trum trang phuc bao ho khi di may bay
"Hôm nay Chi đã có một trải nghiệm có 1-0-2 trong cuộc đời. Đi bay mà ai cũng nhìn. Nhưng các bạn biết không, sân bay hiện được xem là nơi rủi ro lây nhiễm virus rất cao. Nên nếu điều kiện cho phép, Chi nghĩ các bạn có thể trang bị cho mình một bộ đồ bảo hộ như thế này để đảm bảo an toàn khi bay và di chuyển tại sân bay nhé" - giọng ca 9X viết trên trang cá nhân.
sao viet ngay 193 chi pu trum trang phuc bao ho khi di may bay
Một số bạn bè, fan khuyên Chi Pu nên bọc cả túi đeo hông để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đáp lại, nữ ca sĩ cho biết cô đã khử trùng phụ kiện. Chiếc túi đựng giấy tờ tùy thân, nên phải để ở ngoài.

Trấn Thành hé lộ số tiền ủng hộ phòng chống Covid-19 từ bố mẹ "rich kid" Tiên Nguyễn

MC Trấn Thành mới đây đã gửi lời chúc mừng đến "rich kid" Tiên Nguyễn trên mạng xã hội: "Chúc mừng em Thảo Tiên đã hoàn toàn bình phục khỏi con Na xấu xa. Giời ơi... em khỏe rồi!!!".

Cùng với đó, MC Trấn Thành hoan nghênh hành động tuyệt vời của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên (bố mẹ của Tiên Nguyễn) đã hỗ trợ cho TP.HCM 9 phòng cách ly áp lực âm, đóng góp vào công tác phòng chống và điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19.

"Thêm nhiều nữa những thiết bị như thế này là nhiều người hơn nữa sẽ được chữa trị. Hơn 6 tỷ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị... nhất là trong những lúc cần thiết như thế này!!!" - MC Trấn Thành bày tỏ.

sao viet ngay 193 chi pu trum trang phuc bao ho khi di may bay
MC Trấn Thành đăng trên tài khoản facebook cá nhân.

Sau khoảng 10 ngày điều trị tại TP.HCM, vào ngày 18/3, Tiên Nguyễn thông báo các kết quả xét nghiệm cho âm tính với Covid-19.

Thông tin này không chỉ khiến gia đình của "rich kid" này mà công chúng cũng thở phào nhẹ nhõm và mừng cho cô gái trẻ.

Thủy Tiên thông báo quyên góp được 12 tỷ đồng

Những ngày qua, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đứng ra quyên góp tiền để giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Trong hơn 2 tháng qua, số tiền khán giả chuyển tới cho giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã lên đến gần 12 tỷ đồng.

sao viet ngay 193 chi pu trum trang phuc bao ho khi di may bay
sao viet ngay 193 chi pu trum trang phuc bao ho khi di may bay
Thủy Tiên đã quyên góp được gần 12 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vui mừng viết: "Cập nhật gần 12 tỷ rồi mọi người ơi. Đúng như lịch trình dự kiến, máy đã chở đến điểm khảo sát đầu tiên ở ấp 4, xã Tân Phước, Gò Công, Tiền Giang. Nguyên một phòng toàn máy, qua đến 3 hệ thống lọc, hệ máy lọc chặn bẩn, hệ 6 cột lọc trong nước".

Nữ ca sĩ kể đã hệ lọc áp suất lớn tách muối và màng lọc RO tách nước ngọt tinh khiết cũng đang được trang bị. Ngoài ra, 2 bồn cấp 5.000 lít và bồn 3.000 lít bằng inox cũng được chuyển đến.

"Tiên đăng hình cho mọi người yên tâm về tiến độ, vì Tiên sợ 2-3 ngày nữa mới lắp xong nên sợ mọi người nóng ruột, do máy to vận chuyển lắp ráp hơi mất thời gian", cô chia sẻ.

Theo tâm sự của Thủy Tiên, cô thấy vui và may mắn vì gặp nhà sản xuất hỗ trợ giá tốt, tập trung phụ lo cho bà con có máy nhanh nhất.

"10 kỹ thuật viên vào tận trong này để khảo sát, lắp đặt đẩy nhanh tiến độ cho bà con sớm có nước ngọt dùng. Mình vẫn tiến hành lên danh sách khảo sát tiếp", bà xã Công Vinh nói thêm.

sao viet ngay 193 chi pu trum trang phuc bao ho khi di may baySao Việt ngày 18/3: Ái nữ của Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ xúc động sau khi âm tính với SARS-CoV-2
sao viet ngay 193 chi pu trum trang phuc bao ho khi di may baySao Việt ngày 17/3: Công Vinh bị nghi là... trộm chó khi tháp tùng Thủy Tiên đi khảo sát hạn mặn
sao viet ngay 193 chi pu trum trang phuc bao ho khi di may baySao Việt ngày 16/3: Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ chụp nội y gợi cảm nhất từ trước tới nay

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.