Sao Việt ngày 18/3: Ái nữ của Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ xúc động sau khi âm tính với SARS-CoV-2

08:43 | 19/03/2020

6,264 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cộng đồng fan của Jack quyên góp tiền đẩy lui dịch bệnh; Danh ca Thái Thanh qua đời; Mạc Văn Khoa mua nhà mới sau 4 năm ở thuê... là những tin chính trong ngày 18/3.

Cộng đồng fan của Jack quyên góp tiền đẩy lui dịch bệnh

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ Việt đồng hành cùng các chương trình gây quỹ, mua vật phẩm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. Ngoài ra, họ cũng chung tay giúp đỡ bà con miền Tây đang gồng mình chiến đấu với hạn mặn.

MC Đại Nghĩa, vợ chồng Thủy Tiên, Chi Pu, Hà Anh Tuấn, vợ chồng Lý Hải, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương... là những cái tên đi đầu trong việc quyên góp, cũng như kêu gọi mọi người cùng lan tỏa tình yêu thương.

Hiện, một số fandom của các nghệ sĩ cũng tích cực phát động chiến dịch gây quỹ thiện nguyện, trong đó có cộng đồng fan của Jack. Bắt đầu khởi động vào hôm 17/3, tính đến chiều 18/3, số tiền mà quỹ này công khai thu được là hơn 128 triệu đồng.

sao viet ngay 183 ai nu cua johnathan hanh nguyen chia se xuc dong sau khi am tinh voi sars cov 2

sao viet ngay 183 ai nu cua johnathan hanh nguyen chia se xuc dong sau khi am tinh voi sars cov 2

Cộng đồng fan của Jack gây quỹ thiện nguyện.

Theo đại diện của FC Đóm, số tiền sẽ được dùng để thực hiện hai dự án: hỗ trợ cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 tại ba thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, và hỗ trợ người dân tại xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre đang gặp hạn mặn. Bến Tre vốn cũng chính là quê hương của Jack.

Danh ca Thái Thanh qua đời

Giọng ca vượt thời gian theo cách gọi của nhà văn Mai Thảo đã qua đời tại Mỹ ngày 17/3 thọ 86 tuổi. Nhớ về danh ca Thái Thanh, người Việt Nam nhớ tới một giọng ca mê hoặc với chất dân nhạc Việt Nam nhưng lại hòa quyện với tính chất opera phương Tây.

sao viet ngay 183 ai nu cua johnathan hanh nguyen chia se xuc dong sau khi am tinh voi sars cov 2
Danh ca Thái Thanh (Phạm Thị Băng Thanh) sinh năm 1934 ở Bạch Mai, Hà Nội, trong một gia đình nghệ sĩ. Cha bà là Phạm Đình Phụng. Các anh chị là những nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Phạm Đình Sỹ, Phạm Đình Viêm, Thái Hằng (Phạm Thị Quang Thái), Phạm Đình Chương. Các anh chị em Thái Thanh đều nổi tiếng trong ban hợp ca Thăng Long nổi tiếng một thời.

Năm 1951, gia đình anh chị nhạc sĩ Phạm Duy, Thái Hằng vào Sài Gòn sinh sống nên Thái Thanh cũng đi theo. Danh ca Thái Thanh kết hôn với tài tử Lê Quỳnh và sinh ra ba con gái, hai con trai, đều là những nghệ sĩ nổi tiếng.

Danh ca Thái Thanh đi hát và nổi tiếng ngay từ năm 14 tuổi. Tuy không được học qua trường lớp đào tạo bài bản, nhưng với sự dìu dắt của anh rể là nhạc sĩ Phạm Duy, Thái Thanh đã sử dụng các kỹ năng một cách nhuần nhị. Giọng hát của bà có âm vực rộng, nằm giữa nữ trung và nữ cao, nên thể loại nhạc bà hát cũng rất đa dạng, phong phú. Nhiều ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy qua giọng ca Thái Thanh đã mê hoặc người nghe. Bên cạnh đó, nhiều bản nhạc tiền chiến hoặc nhạc sĩ ở Sài Gòn sáng tác giai đoạn 1954 - 1975 cũng được bà thể hiện rất thành công. Nhạc sĩ Phạm Duy từng nói: “Thái Thanh chỉ cần cất giọng là người ta đã mê bất kể bài nào”.

Sau khi sang Mỹ định cư năm 1985, Thái Thanh thường xuyên đi diễn, thu âm, tham gia những đêm nhạc lớn. Danh ca Thái Thanh còn là khách mời danh dự của nhiều đêm nhạc hội lớn của Paris By Night. Năm 2000, danh ca Thái Thanh bị tai biến. Dù vậy, trong đêm nhạc năm 2005, giọng ca của bà vẫn gây sốc đối với khán giả vì rất thành công. Năm 2012, nghệ sĩ Ngọc Giàu từng viết: “Giờ đây, khi tiếng hát của Thái Thanh chỉ còn vang lên qua những băng cassette, những bản thu âm nhuốm màu hoài cổ thì người nghe vẫn thường gõ nhịp, gật đầu mà thán:“Trăm năm trước, trăm năm sau liệu có còn ai?”.

Ái nữ của Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ xúc động sau khi âm tính với SARS-CoV-2

Mới đây, Tiên Nguyễn, con gái đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn, cũng là em chồng Tăng Thanh Hà, cập nhật tình hình sức khỏe trên Instagram Story. Theo đó, cô cho biết đã nhận kết quả âm tính lần 1 với virus Sars-CoV-2 gây ra dịch Covid-19, cũng không quên bày tỏ cảm xúc vui mừng, cũng như biết ơn đến gia đình, bác sĩ giúp cô vượt qua thời gian khó khăn nhất.

sao viet ngay 183 ai nu cua johnathan hanh nguyen chia se xuc dong sau khi am tinh voi sars cov 2
Tiên Nguyễn chia sẻ tin vui trên trang cá nhân.

Trước đó, Tiên Nguyễn từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Ý từ ngày 18 - 24/2. Hôm 9/3, nàng “Rick-kid” 9x trở về Việt Nam từ châu Âu bằng chuyên cơ riêng do gia đình chuẩn bị. Do từng tiếp xúc trực tiếp với “bệnh nhân thứ 17” tại London, Anh, đồng thời cũng dự tuần lễ thời trang ở Ý và Pháp, Tiên Nguyễn bị cách ly trong khu tập trung tại TP.HCM ngay khi vừa về đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Không lâu sau đó, Bộ Y Tế thông tin về bệnh nhân nữ 24 tuổi, quốc tịch Việt Nam, đang sống lại London, Anh là ca bệnh thứ 32 tại Việt Nam mắc Covid -19, được thuê chuyên cơ riêng về nước. Giữa thời điểm dư luận “bán tín, bán nghi” bệnh nhân thứ 32 chính là Tiên Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà xác nhận nhiễm chủng virus corona mới trên trang cá nhân.

“Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin bị nhiễm thật không dễ chút nào. Nhưng Tiên thật may mắn vì đã có sự động viên tinh thần của ba, má, gia đình, bạn bè và nhiều người yêu mến và trên hết vẫn là sự chăm sóc của các chị điều dưỡng. Tiên sẽ cố gắng để không phụ lòng những người yêu mến và quan tâm đến Tiên. Tiên xin cảm ơn tất cả mọi người.

Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người và chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, Việt Nam chúng ta sẽ đẩy lùi được dịch bệnh”, cô viết.

sao viet ngay 183 ai nu cua johnathan hanh nguyen chia se xuc dong sau khi am tinh voi sars cov 2
Với kết quả khả quan hiện tại, có thể Tiên Nguyễn sẽ sớm kết thúc điều trị và được trở về nhà.

Mạc Văn Khoa mua nhà mới sau 4 năm ở thuê

Mới đây, Thảo Vy - bạn gái Mạc Văn Khoa chia sẻ hình ảnh không gian căn hộ hai phòng ngủ với thiết kế đơn giản, ấm cúng. Cô viết: "Chiến nào anh em ơi. Số 8 may mắn". Sau bài đăng, đông đảo bạn bè của Thảo Vy đã gửi lời chúc mừng cô và Mạc Văn Khoa mua nhà mới. Tài khoản Kim Hun viết: "Nhà đẹp quá. Chúc anh chị về nhà mới thật vui vẻ, hạnh phúc nhé". Đáp lại, cô viết: "Cảm ơn em yêu".

sao viet ngay 183 ai nu cua johnathan hanh nguyen chia se xuc dong sau khi am tinh voi sars cov 2
Không gian phòng khách và bếp ăn rộng rãi của Mạc Văn Khoa.

Trả lời tài khoản Phương Khánh về vị trí của căn nhà, Thảo Vy cho biết nhà mới mua ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Ngoài ra, rất nhiều bạn bè cho rằng đây là thành quả xứng đáng của Mạc Văn Khoa sau 4 năm cố gắng không ngừng.

Trước đó, cây hài quê Hải Dương chia sẻ với Zing.vn anh thuê nhà suốt 4 năm ở TP.HCM với giá 5 triệu đồng mỗi tháng. Khi sống một mình, anh cảm thấy hài lòng với căn phòng thuê. Tuy nhiên, từ khi xác định kết hôn với Thảo Vy, Mạc Văn Khoa đặt mục tiêu phải mua nhà, chuẩn bị kinh tế cho tương lai. "Tôi là đàn ông, lại là người Bắc nên hơi lo xa. Tôi muốn khi lấy vợ, bản thân phải có sự chuẩn bị chu đáo về kinh tế", anh nói.

Gần đây, Thảo Vy tiết lộ hôn lễ sẽ được tổ chức vào đúng Giáng sinh năm nay. Cả Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đều yêu thích một đám cưới ấm cúng nhưng hài hước và vui vẻ. Kịch bản và dàn dựng cho hôn lễ sẽ do đạo diễn Lê Thanh Hòa đảm nhận. Trong khi đó, nam diễn viên hài từ chối chia sẻ kế hoạch cụ thể về đám cưới.

sao viet ngay 183 ai nu cua johnathan hanh nguyen chia se xuc dong sau khi am tinh voi sars cov 2Sao Việt ngày 17/3: Công Vinh bị nghi là... trộm chó khi tháp tùng Thủy Tiên đi khảo sát hạn mặn
sao viet ngay 183 ai nu cua johnathan hanh nguyen chia se xuc dong sau khi am tinh voi sars cov 2Sao Việt ngày 16/3: Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ chụp nội y gợi cảm nhất từ trước tới nay
sao viet ngay 183 ai nu cua johnathan hanh nguyen chia se xuc dong sau khi am tinh voi sars cov 2Sao Việt ngày 15/3: Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ đăng đàn tố giáo viên người nước ngoài coi thường phụ nữ Việt

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.