Sao Việt ngày 17/3: Công Vinh bị nghi là... trộm chó khi tháp tùng Thủy Tiên đi khảo sát hạn mặn

07:20 | 18/03/2020

18,523 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 4 năm Trần Lập qua đời, Bảo Anh nghẹn ngào: "Thủ lĩnh Bức Tường vẫn đó"; Phản ứng gay gắt khi ê kíp VTV tố bùng tiền, Trọng Nhân bị đánh giá đi sai “nước cờ” sự nghiệp; MC Diệp Chi ủng hộ 500 bộ quần áo, 2500 khẩu trang chống dịch Covid-19... là những tin chính trong ngày 17/3.

Công Vinh bị nghi là... trộm chó khi tháp tùng Thủy Tiên đi khảo sát hạn mặn

Thời gian gần đây, ca sĩ Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh liên tục đi khảo sát tình hình những nơi xảy ra hạn mặn với mong muốn có thể giúp đỡ được những người dân thật sự cần nguồn nước ngọt.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng kêu gọi quyên góp được số tiền tính tới thời điểm hiện tại là 9,5 tỷ để mua và lắp đặt máy lọc nước cho bà con vượt hạn mặn.

sao viet ngay 173 cong vinh bi nghi la trom cho khi thap tung thuy tien di khao sat han man
Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh đi khảo sát tình hình miền Tây để lắp đặt máy lọc nước.

Tối qua (16/3), Công Vinh cũng đăng tải loạt ảnh tháp tùng bà xã đi khảo sát vùng Tây Nam Bộ. Dòng chia sẻ của ông bố một con nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận vì câu chuyện bi hài.

Công Vinh cảm thấy vô cùng khổ tâm vì bị nhận xét trông giống... trộm chó vì đeo khẩu trang kín mít đi khảo sát. Ấy vậy mà Thủy Tiên chẳng những không an ủi mà còn cho rằng trông ông xã giống như đi đánh lộn hơn là đi tháp tùng vợ.

sao viet ngay 173 cong vinh bi nghi la trom cho khi thap tung thuy tien di khao sat han man
Công Vinh bị nhận xét giống kẻ trộm chó chỉ vì đeo khẩu trang kín mít.

"Hộ tống vợ đi khảo sát hạn mặn mà vợ bảo nhìn hình người ta tưởng ông dẫn quân đi quýnh lộn. Vào đọc comment người ta bảo đeo khẩu trang như bọn trộm chó. Khổ tâm", Công Vinh viết.

Về phía Thủy Tiên, nữ ca sĩ công khai số tiền quyên góp được là gần 9,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ hành trình 2 ngày đi khảo sát Tiền Giang với đầy đủ cung bậc cảm xúc, câu chuyện cảm động.

"Dĩ nhiên là có những xã vừa nhận tin là mừng vui cho dân, tiếp đón cảm ơn và cố gắng hết sức để giúp cho dân mình có nước sạch, những xã mình đến nhưng lãnh đạo thờ ơ như kiểu chuyện của dân chủ tịch xã không chịu giúp, đi đường xa nắng nóng tốn công sức mà như vậy mình cũng buồn và tiếc công sức.

Dĩ nhiên cũng có những xã có điều kiện, dân đủ nước sinh hoạt ăn uống nhưng xã vẫn xin thêm, một số đơn vị nổi tiếng đến cho nhiều vì không khảo sát thực tế mà cứ mang đến cho thôi. Mình thấy họ đủ nên để dành cho những nơi cần hơn, khổ hơn.

sao viet ngay 173 cong vinh bi nghi la trom cho khi thap tung thuy tien di khao sat han man
Bất chấp nắng nóng, Thủy Tiên và chồng vẫn đi khảo sát.

Đồng tiền mình làm ra từ mồ hôi nước mắt, và mọi người gửi gắm bằng cả tấm lòng, mình phải đích thân đi khảo sát dân tận nơi để hiểu và cho đúng nơi cần, vậy đồng tiền mới có ý nghĩa.

Máy đắt tiền bằng cả tấm lòng của mình thức đêm nghiên cứu loại tốt nhất công suất lớn nhất thì phải được bảo quản từ người có tâm và sử dụng lâu dài... mình không thể dư tiền vứt ra cho có rồi mai hư hỏng không sử dụng được.

Chẳng thà là dư tiền thì mình sẽ giúp bà con nông dân nghèo ruộng lúa mất trắng mùa này, chứ không phải ai xin cũng cho, cho phải đúng nơi dù mình sẽ phải còn đi rất cực", Thủy Tiên chia sẻ.

4 năm Trần Lập qua đời, Bảo Anh nghẹn ngào: "Thủ lĩnh Bức Tường vẫn đó"

Đã 4 năm Trần Lập qua đời nhưng đối với Bảo Anh và những người yêu mến nam nghệ sĩ quá cố, hình bóng của anh vẫn còn tồn tại.

sao viet ngay 173 cong vinh bi nghi la trom cho khi thap tung thuy tien di khao sat han man
Trong Giọng hát Việt 2012, Bảo Anh là thí sinh của đội Trần Lập

Ngày 17/3 là tròn 4 năm ngày nhạc sĩ Trần Lập - thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường qua đời. Trong dịp này, những người thân thiết đều nhớ lại những kỷ niệm về người nghệ sĩ quá cố. Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Anh - học trò của Trần Lập tại Giọng hát Việt cũng nghẹn ngào khi nhớ về người anh, người thầy của mình.

"Bốn năm kể từ ngày em cùng mọi người có mặt ở Hà Nội tiễn anh. Thời gian trôi nhanh qua kẽ tay, chớp mắt đó mọi thứ đã đổi thay. Nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn đó, huấn luyện viên của 14 thành viên trong Giọng hát Việt năm ấy vẫn đây. Hôm nay trân trọng nhớ về anh", nữ ca sĩ nghẹn ngào.

sao viet ngay 173 cong vinh bi nghi la trom cho khi thap tung thuy tien di khao sat han man
Cố nhạc sĩ Trần Lập

Cùng đó, cô cũng chia sẻ lại hình ảnh của mình và Trần Lập tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên như một kỷ niệm quý báu không thể quên. Trong chương trình năm ấy, dù không phải là người thắng cuộc nhưng nhờ sự chỉ dạy của Trần Lập, Bảo Anh đã có những bước phát triển và tiến bộ, thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp sau này.

Cũng trong ngày này, các thành viên của ban nhạc Bức Tường đã có những lời nhắn nhủ xúc động tới người thủ lĩnh quá cố. "Dù đang trên cung đường nào thì anh hãy luôn cười tươi như vậy nhé. Bức Tường của chúng ta chuẩn bị bước sang tuổi 25 rồi và sẽ luôn vững chắc, mạnh mẽ, đầy sức sống như anh mong muốn! Mọi người luôn rất nhớ anh".

Phản ứng gay gắt khi ê kíp VTV tố bùng tiền, Trọng Nhân bị đánh giá đi sai “nước cờ” sự nghiệp

Năm 2019, Trọng Nhân ghi dấu ấn với khán giả phía Bắc qua vai Khang "công tử" trong phim VFC "Hoa hồng trên ngực trái". Ấn tượng màn ảnh chưa kịp sâu thì tối muộn 16/3, một tài khoản Facebook có tên N.T.T đã chia sẻ trên trang cá nhân tố nam diễn viên Trọng Nhân "bùng" 7 triệu tiền vé máy bay.

Cụ thể, trong bài đăng, cô gái có tên N.T.T cho biết đã bị nam diễn viên "cò quay" hóa đơn vé máy bay suốt 2 tháng trời khiến cô phải "cắm" lương để trả lại cho nhà đài. Cô này bức xúc nói thêm, Trọng Nhân thách thức mình đăng lên Facebook và còn "hứa" sẽ thêm tiền nếu làm như thế thật.

"Ai làm việc với bạn diễn viên Trọng Nhân này thì cẩn thận nhé. Bạn ý vừa bùng của mình hơn 7 triệu. Hứa trả hóa đơn mà cò quay 2 tháng trời không gửi, trong khi đã nhận đủ tiền. Khi mình bảo công khai chuyện này bạn ý còn nói cho mình thêm tiền để đưa lên Facebook. Nếu bạn ý nhiều tiền như vậy sao không trả cho mình nhỉ. Nhân viên quèn như mình lương thì thấp mà còn phải đi đền tiền oan" - tài khoản N.T.T viết.

sao viet ngay 173 cong vinh bi nghi la trom cho khi thap tung thuy tien di khao sat han man
Nội dung cuộc tranh cãi của Trọng Nhân và đại diện chương trình VTV

Câu chuyện nhanh chóng trở thành chủ đề lan truyền khắp các diễn đàn mạng xã hội khi Trọng Nhân đã lên tiếng phản pháo bằng một status dài trên chính trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên giải thích nguyên nhân của mâu thuẫn bắt đầu từ việc Trọng Nhân muốn đổi vé máy bay hạng thường sang hạng thương gia, anh đã tự đặt lại vé nhưng sau đó làm mất cuống vé.

Vì ê kíp của chương trình yêu cầu phải xuất trình hóa đơn đỏ, trong khi anh không có ở Sài Gòn để làm thủ tục nên đã nhắn tin nhờ người trong ê kíp ra phòng vé để xin xuất hóa đơn hoặc trao đổi với một bạn tên Đ. Trọng Nhân nhấn mạnh anh không muốn tên mình xuất hiện trên các mặt báo vì "những chuyện xàm xí".

Chuyện không có gì đáng bàn tán nếu không có những bình luận qua lại khá gay gắt giữa Trọng Nhân và người của ê kíp VTV, đặc biệt cách xưng hô "mày - tao" một cách công khai là khó chấp nhận được.

sao viet ngay 173 cong vinh bi nghi la trom cho khi thap tung thuy tien di khao sat han man
Cách xưng hô trong lúc nóng giận của Trọng Nhân khiến khán giả không hài lòng

Trước những lời qua tiếng lại, liên hệ với N.T.T thì cô này cho biết rất bức xúc trước phản ứng của Trọng Nhân. Đồng thời cô khẳng định: "Tôi biết mình sẽ không lấy lại được tiền vì Trọng Nhân đã nói thẳng sẽ không trả nữa. Nhưng tôi muốn viết lên câu chuyện để cảnh báo bạn bè, người quen tránh trường hợp cả tin như tôi".

Theo dõi câu chuyện, nhiều người cho rằng không bàn đến việc ai đúng ai sai song cách phản ứng và xử lý tranh cãi của Trọng Nhân lần này không phù hợp. Thay vì liên lạc với ê kíp và làm rõ mọi chuyện, anh lại chọn cách gay gắt hơn. Không ít người thẳng thắn nhận xét, với cách hành xử như thế thì Trọng Nhân đã "đi sai nước cờ" khi đang "chân ướt chân ráo" ra Bắc đóng phim.

MC Diệp Chi ủng hộ 500 bộ quần áo, 2.500 khẩu trang chống dịch Covid-19

Trước tình hình chống dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã lên tiếng và có hành động đóng góp tiền cũng như vật tư y tế cùng cộng đồng chung tay chống dịch.

sao viet ngay 173 cong vinh bi nghi la trom cho khi thap tung thuy tien di khao sat han man
MC Diệp Chi đã đóng góp 500 bộ quần áo chống dịch và 2500 khẩu trang y tế.

Mới đây, thông qua ca sĩ Tùng Dương với quỹ "Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19", MC Diệp Chi cũng đã đóng góp 500 bộ quần áo chống dịch và 2.500 khẩu trang y tế.

Chương trình "Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19" do Tùng Dương và ca sĩ Phạm Thùy Dung khởi xướng đã nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ như Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, diva Hồng Nhung, hoa hậu Hà Kiều Anh...

sao viet ngay 173 cong vinh bi nghi la trom cho khi thap tung thuy tien di khao sat han man
Ca sĩ Tùng Dương và ekip đã có mặt tại địa điểm thứ hai là Cục Quân y để trao tặng 500 áo chống dịch, 400 khẩu trang cho các cán bộ chiến sĩ.

Đến hết ngày 15/3, Tùng Dương cho biết anh đã kêu gọi quyên góp được gần 2 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt và giá trị hiện vật là quần áo bảo hộ, nước rửa tay và khẩu trang. “Thật hạnh phúc vì nhận được sẻ chia của những người bạn. Trong lúc này thì số tiền và vật dụng quyên góp trị giá nhỏ tới lớn của từng cá nhân đều có ý nghĩa rất lớn”, Tùng Dương chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết số tiền mà anh nhận được qua tài khoản sẽ được dùng để mua quần áo bảo hộ, khẩu trang y tế và các vật dụng để phòng chống dịch Covid-19.

sao viet ngay 173 cong vinh bi nghi la trom cho khi thap tung thuy tien di khao sat han man
Ca sĩ Tùng Dương, Phạm Thùy Dung và nhạc sĩ Quốc Trung đã trao tặng 1.000 áo bảo hộ và 2.000 khẩu trang cho Bộ Tư lệnh Biên phòng miền Bắc.

Trong ngày 16 và 17/3, Tùng Dương và ekip đã gửi tặng những vật tư y tế tới những chiến sĩ bộ đội đang ngày đêm tham gia trực tiếp chống dịch cho Cục Quân y và Bộ Tư lệnh Biên phòng miền Bắc. Trong tuần này, anh dự định tiếp tục đến những địa điểm tiếp theo sẽ là Bộ Tư lệnh Thủ đô và 10 bệnh viện tại Hà Nội, nơi các bác sĩ, y tá ở nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Ca sĩ Tóc Tiên - đại diện cho nhóm của Tùng Dương tại miền Nam cũng đã đến Cơ quan thường trực Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng khu vực phía Nam tại TP HCM. Tại đây, Tóc Tiên trao 2.000 trang phục bảo hộ, 500 chai nước sát khuẩn, 1.000 khẩu trang.

sao viet ngay 173 cong vinh bi nghi la trom cho khi thap tung thuy tien di khao sat han manSao Việt ngày 16/3: Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ chụp nội y gợi cảm nhất từ trước tới nay
sao viet ngay 173 cong vinh bi nghi la trom cho khi thap tung thuy tien di khao sat han manSao Việt ngày 15/3: Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ đăng đàn tố giáo viên người nước ngoài coi thường phụ nữ Việt
sao viet ngay 173 cong vinh bi nghi la trom cho khi thap tung thuy tien di khao sat han manSao Việt ngày 14/3: Thủy Tiên quyên góp hơn 6 tỷ đồng cho người dân miền Tây bị hạn mặn

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.