Sao Việt ngày 16/3: Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ chụp nội y gợi cảm nhất từ trước tới nay

07:12 | 17/03/2020

9,036 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trần Nghĩa “thầy giáo Ngạn” bị đánh tơi tả trong “Nhà trọ Balanha”; Ái nữ nhà Minh Nhựa tậu túi da cá sấu có giá 1,2 tỷ trước thời gian 'lâm bồn'; 'Đừng chờ' vừa được K-ICM ra mắt tiếp tục nhận lượng dislike gần gấp 3 lượng like... là những tin chính trong ngày 16/3.

Trần Nghĩa “thầy giáo Ngạn” bị đánh tơi tả trong “Nhà trọ Balanha”

Ở bộ phim mới nhất mang tên “Nhà trọ Balanha”, nam diễn viên Trần Nghĩa vào vai nhân vật hiền lành, ngốc nghếch do đó thường xuyên bị bắt nạt, thậm chí bị đánh đến bầm dập, tơi tả.

sao viet ngay 163 my nhan viet so huu 50 ty chup noi y goi cam nhat tu truoc toi nay
Tạo hình của Trần Nghĩa trong phim mới. (Ảnh: FBNV)

Bước ra từ “Mắt biếc”, hình ảnh thầy giáo Ngạn chung tình ôm cây đàn guitar và đôi mắt buồn man mác gây ám ảnh với không ít khán giả màn ảnh rộng. Ở dự án phim mới này, Trần Nghĩa vào vai Nhân – một nhân vật hiền lành, ngốc nghếch không kém Ngạn năm nào,

Chia sẻ về vai diễn trong “Nhà trọ Balanha” sắp lên sóng, Trần Nghĩa cho biết Nhân là một trong ba nhân vật chính của phim, cùng với Lâm và Bách khởi nghiệp từ việc cho thuê nhà trọ.

Nhân - cậu em út của nhà trọ Balanha và là một biên kịch có tư duy cực đoan, ngốc nghếch nhưng vô cùng trong sáng, luôn phải đứng giữa phân xử cho 2 ông anh Lâm và Bách.

Đều là những sinh viên mới ra trường ít kinh nghiệm, vốn sống, mới tập tành kinh doanh nên gặp rất nhiều khó khăn không “dễ ăn” như họ nghĩ. Nhưng lại là những người trẻ nhiều nhiệt huyết, hoài bão nên nhóm bạn trẻ đã cùng nhau vượt qua những bão giông, cơm áo gạo tiền của cuộc đời, để có được thành công về sau.

Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ chụp nội y gợi cảm nhất từ trước tới nay

sao viet ngay 163 my nhan viet so huu 50 ty chup noi y goi cam nhat tu truoc toi nay
Sam chia sẻ về hình ảnh được chụp ngẫu hứng khi đi chơi ở Đà Lạt, nhưng lại mang hiệu ứng về mặt hình ảnh chau truốt như một bộ hình đầu tư công phu.

Sam được biết với hình ảnh ngọc nữ hiền dịu, trong sáng từ khi bước chân vào làng giải trí. Trong nhiều năm qua, hình ảnh nữ tính thùy mị vẫn được phát huy cao độ nhưng đôi lúc được chấm phá bằng những cảm xúc thăng hoa bởi sự gợi cảm với váy áo khoe body. Dù thời gian có vẻ lãng quên nhan sắc lão hóa ngược của Sam nhưng tới thời điểm đã 30 tuổi, cô phải trưởng thành và quyến rũ hơn đúng với bản chất của người phụ nữ.

Những hình ảnh được stylist Bí Bo đăng tải "nhỏ giọt" trên trang cá nhân với hình ảnh siêu gợi cảm của Sam khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Sam mặc bodysuit màu đen mix cùng tất lưới xuyên thấu, hấp dẫn với vẻ đẹp ghi dấu sự trưởng thành. Để vòng ngực thêm đầy đặn, bodysuit có phần gọng cứng giúp đẩy lên cao hơn. Nữ nghệ sĩ để lộ phần vai trần với xương quai xanh hút mắt.

sao viet ngay 163 my nhan viet so huu 50 ty chup noi y goi cam nhat tu truoc toi nay
Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Sam khá nhập tâm để có được sự mềm mại trong cách pose dáng, thần thái hút hồn. Có thể nói, đây là hình ảnh mang tính chất lột xác trong việc xây dựng hình ảnh của "em gái" Ngô Kiến Huy. Cô cũng nói thêm về hình ảnh này được chụp ngẫu hứng, dù đang theo đuổi phong cách gợi cảm.

Sam chia sẻ rằng, cô đã bước vào giai đoạn trưởng thành của người phụ nữ, đôi khi những sự thay đổi, biến hóa liên tục khiến cô cảm thấy thích thú. "Tôi muốn mỗi lần xuất hiện trước công chúng sẽ luôn tạo cho khán giả cảm giác về sự chỉn chu, chuyên nghiệp. Tôi không còn là cô gái ngây thơ, hồn nhiên như những năm mới vào nghề. Ở thời điểm này, tôi nhận thấy ở bản thân sự chín chắn cần thiết.

Ái nữ nhà Minh Nhựa tậu túi da cá sấu có giá 1,2 tỷ trước thời gian 'lâm bồn'

Không chỉ được cộng đồng mạng quan tâm vì là con gái của đại gia Minh Nhựa, Joyce Phạm còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, khả ái. Cô nàng luôn biết cách tạo được dấu ấn thời trang riêng của bản thân: lúc đầy cá tính, khi thì “bánh bèo” ngọt ngào. Nhưng dù thay đổi phong cách nào, Joyce Phạm vẫn không quên kết hợp cùng loạt túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Theo đó, “bà bầu 20 tuổi” không ngần ngại chi tiền thẳng tay vào những chiếc túi trị giá lên tới hàng chục, hàng trăm hay thậm chí là hàng tỷ đồng.

Mới đây, Joyce tiếp tục khiến dân tình choáng váng khi “chơi lớn” tậu về một chiếc túi da cá sấu màu đen sang chảnh. Được biết, đó là mẫu túi HERMÈS Birkin 25 Black Niloticus Crocodile Lisse và có giá trị lên 1.2 tỷ đồng. Có thể thấy, đây chỉ là một chiếc túi có giá “khủng” trong bộ sưu tập hàng hiệu “đồ sộ” của cô nàng mà thôi. Bên cạnh HERMÈS, Joyce còn sở hữu loạt túi xách đến từ các nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Gucci, Dior, Louis Vuitton…

sao viet ngay 163 my nhan viet so huu 50 ty chup noi y goi cam nhat tu truoc toi nay
Chiếc túi da cá sấu của Joyce Phạm có giá 1,2 tỷ đồng.

Hiện tại, dù mang bầu những Joyce vẫn đang tiếp tục công việc kinh doanh. Với niềm đam mê thời trang, sau thời gian đi du học, ái nữ nhà Minh Nhựa đã phát triển một thương hiệu của riêng mình tại Việt Nam.

sao viet ngay 163 my nhan viet so huu 50 ty chup noi y goi cam nhat tu truoc toi nay

Trên trang cá nhân, 9X luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận bởi cuộc sống sang chảnh với những chuyến du lịch xa xỉ và hàng hiệu đắt đỏ. Bên cạnh đó, mặc dù bầu bí nhưng cô nàng vẫn sở hữu vóc dáng quyến rũ và được khen là còn nhuận sắc hơn cả thời con gái.

'Đừng chờ' vừa được K-ICM ra mắt tiếp tục nhận lượng dislike gần gấp 3 lượng like

Như dự kiến, MV Đừng chờ đã được K-ICM cho ra mắt vào đúng 20h00 ngày 16/3, đây tiếp tục là một sản phẩm với sự góp giọng của Quang Đông – nam ca sĩ thể hiện Cần 1 lý do trước đó. Không nằm ngoài dự đoán, Đừng chờ là một bản ballad da diết được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương. Sau 3 sản phẩm liên tiếp đang có chiều hướng đi xuống, Đừng chờ cần phải thành công hơn cả để có thể giúp K-ICM lấy lại sức hút như trước đây.

Nhìn chung, vì là nhạc ballad buồn nên tương đối dễ nghe, tuy nhiên lại không quá đặc sắc nên không nổi bật so với những ca khúc ballad khác trên thị trường. Về MV, tuy có câu chuyện nhưng vẫn chưa có kịch tính, cao trào, khán giả xem xong thì trông đợi nhiều hơn vào phần tiếp theo. Bên cạnh đó, điểm yếu trong các MV của K-ICM vẫn là phần màu sắc. Dễ hiểu ý đồ của đạo diễn muốn tạo màu sắc ma mị, tối tăm nhưng tone màu lựa chọn lại bị cũ, vừa tối, vừa ám xanh quá nhiều nên gây cảm giác khó chịu cho người xem.

sao viet ngay 163 my nhan viet so huu 50 ty chup noi y goi cam nhat tu truoc toi nay
Tuy là một MV thu hút hơn Cần 1 lý do, Đừng chờ vẫn nhận về rổ dislike sau vài phút đầu ra mắt.
sao viet ngay 163 my nhan viet so huu 50 ty chup noi y goi cam nhat tu truoc toi nay
Cụ thể, sau gần 2 tiếng đầu tiên, MV nhận về 39 nghìn dislike, gấp 2,5 lần so với lượng like (16 nghìn).
sao viet ngay 163 my nhan viet so huu 50 ty chup noi y goi cam nhat tu truoc toi naySao Việt ngày 15/3: Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ đăng đàn tố giáo viên người nước ngoài coi thường phụ nữ Việt
sao viet ngay 163 my nhan viet so huu 50 ty chup noi y goi cam nhat tu truoc toi naySao Việt ngày 14/3: Thủy Tiên quyên góp hơn 6 tỷ đồng cho người dân miền Tây bị hạn mặn
sao viet ngay 163 my nhan viet so huu 50 ty chup noi y goi cam nhat tu truoc toi naySao Việt ngày 13/3: Chi Pu góp 1 tỉ, Hà Anh Tuấn góp gần 2 tỉ đồng chống COVID-19

Duy Tiến (Tổng hợp)