Sao Việt 4/3: Fan đổ vào bênh khi “Hai Phượng” bị chê rẻ tiền

22:15 | 04/03/2019

412 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Fan đổ vào bênh khi “Hai Phượng” bị chê rẻ tiền; Đỗ Nhật Hà hát kém, hụt giải tài năng Hoa hậu Chuyển giới tại Thái Lan; Ý nghĩa sợi dây chuyền vàng H'hen Niê tặng mẹ 8/3 khiến dân mạng xúc động;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 4/3.

Mai Phương xuất hiện tươi trẻ sau gần một năm điều trị ung thư phổi

Trên trang cá nhân, diễn viên Mai Phương chia sẻ hình ảnh trong buổi chụp hình vừa thực hiện. Cô cảm thấy như “biến hình” sau khi được trang điểm. Dù mệt nhưng cô cho hay rất vui khi ngắm nhìn hình ảnh mới chưa cần qua chỉnh sửa photoshop.

“Làm gì để hạnh phúc? Làm điều mình muốn hoặc thích làm, đó cũng là niềm hạnh phúc”, cô viết.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè nghệ sĩ như Kha Ly, Lâm Vỹ Dạ, Lê Bê La, MC Ốc Thanh Vân hay diễn viên Quốc Thái đều bất ngờ với hình ảnh mới của Mai Phương.

“Lạ hoắc nhưng mà đẹp là được”, Lâm Vỹ Dạ viết. “Đẹp quá em gái, nhìn ngạc nhiên, đằm thắm quá”, diễn viên Quốc Thái bình luận. Các đồng nghiệp còn khuyên Mai Phương nên thường xuyên trang điểm phong cách này.

Cư dân mạng cho rằng sau gần một năm điều trị ung thư phổi, Mai Phương trông khỏe khoắn hơn. Họ thậm chí còn không nhận ra cô trong loạt ảnh mới.

sao viet 43 y nghia soi day chuyen vang hhen nie tang me 83 khien dan mang xuc dong

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi.

Mai Phương nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175. Sáng 10/9/2018, Mai Phương được xuất viện. Trong thời gian qua, cô được điều trị tại nhà song vẫn đến bệnh viện định kỳ để truyền thuốc.

Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ mới đây, Mai Phương khiến khán giả rớt nước mắt khi tâm sự về những khủng hoảng trong cuộc sống khi phát hiện mắc bệnh. Mai Phương cho biết hiện cô vẫn dùng thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và đã đỡ đau nhức.

Cô cũng thừa nhận luôn muốn quay trở lại với sân khấu: “Niềm đam mê thì không bao giờ tắt trong lòng mình, tâm mình lúc nào cũng hướng về sân khấu về truyền hình và muốn quay trở lại sớm nhất có thể".

“Nhưng Phương cũng biết tình trạng hiện tại của mình. Khi nhận lời mời, Phương phải cân nhắc rất kỹ vì sức khỏe của bản thân cũng như không làm gián đoạn công việc chung của mọi người”.

Ý nghĩa sợi dây chuyền vàng H'Hen Niê tặng mẹ 8/3 khiến dân mạng xúc động

Bận rộn với lịch trình của một Hoa hậu đương nhiệm, H'Hen Niê vẫn dành sự quan tâm đến gia đình ở quê, đặc biệt là bố mẹ. Gần tới ngày Quốc tế Phụ nữ, người đẹp tranh thủ thời gian lựa chọn món quà không những có giá trị vật chất, mà còn mang ý nghĩa tinh thần tặng mẹ.

Trên tài khoản Instagram, Hoa hậu đăng ảnh dây chuyền vàng kèm dòng chú thích: "8/3 suy nghĩ quà tặng mẹ và con thấy cái này hợp lí nhất... Yêu mẹ".

Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự sau ngày 8/3 mới là điều khiến công chúng xúc động nhất ở người đẹp sinh năm 1992 này. Nhớ lại thuở mới vào Sài Gòn theo học Đại học, H'Hen Niê cho biết: "Mẹ Hen từng lấy dây chuyền trên cổ đem bán để con có tiền vào Sài Gòn học".

Sinh ra trong gia đình 6 anh chị em, Hen là con thứ 3, với suy nghĩ tiến bộ, quyết tâm không lập gia đình sớm và phải đi học để có tương lai.

Cô từng cho biết gia đình phải mượn nợ để con gái có tiền đi học, vì vậy, sau khi đã tạo ra thu nhập, H'hen Niê cố gắng tích góp trả nợ và mua tặng bố mẹ những món quà thiết thực.

Từ ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, không khó để nhận thấy trong những dịp đặc biệt của con gái, mẹ cô luôn xuất hiện. Đây cũng là người mẹ hiếm hoi trong showbiz Việt luôn đứng chung khung ảnh với con trong những mốc quan trọng trong sự nghiệp.

Nếu nhiều nghệ sĩ chọn cách giấu kín gia đình hoặc không muốn bố mẹ tiếp xúc quá nhiều với môi trường showbiz vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống đời thường, thì H'Hen Niê lại khá thoải mái trong việc "khoe" bố mẹ khắp nơi.

Tuy ở quê và vẫn phải tiếp tục công việc đồng áng mỗi ngày nhưng chỉ cần thấy con đi diễn xa, hay đạt danh hiệu mới... bố mẹ cô ngay lập tức có mặt.

sao viet 43 y nghia soi day chuyen vang hhen nie tang me 83 khien dan mang xuc dong

Trước đó, H'hen Niê khá thoải mái khi chia sẻ về gia cảnh khó khăn của gia đình mình, đó cũng là một trong những động lực khiến cô cố gắng có được ngày hôm nay.

Ở thời điểm hiện tại, khi người đẹp đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, cô vẫn rất giản dị từ trong cách giao tiếp với người hâm mộ, phong cách thời trang cho đến lối sống nói không với scandal... Đó là những lí do khiến cộng đồng những người yêu thích cô ngày một tăng.

Vào cuối năm 2018, khi cuộc sống đã ổn định, top 5 "Miss Universe 2018" bật mí chuẩn bị tân trang lại ngôi nhà ở quê cho bố mẹ. Cô cũng cho biết sẽ tự tay lên ý tưởng, kế hoạch cho ngôi nhà ở quê, cô không muốn xây mới hoàn toàn vì căn nhà là kỉ niệm và cũng chỉ làm sao cho phù hợp với buôn làng nơi cô sinh sống thôi. H'hen Niê sẽ đầu tư chi phí khoảng 600 triệu để sửa nhà, trước đó cô đã trả hết nợ cho gia đình và phụ giúp các anh chị em trong nhà.

Diễm My 9X xác nhận tái hợp với bạn trai doanh nhân

Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân bị nghi chia tay vào cuối năm 2018. Khi đó, nữ diễn viên đã xoá mọi hình ảnh với người yêu trên mạng xã hội. Mới đây, hai người bị bắt gặp tình cảm bên nhau trong một bữa tiệc với bạn bè. Tiếp đó, cả hai cùng check-in tại một địa điểm ở Nha Trang. Cư dân mạng cho rằng Diễm My 9X và bạn trai đã tái hợp.

Diễm My 9X xác nhận mối quan hệ với bạn trai hiện tốt đẹp và mặn nồng hơn trước. Nói về chuyện rạn nứt tình cảm trong quá khứ, diễn viên Cô ba Sài Gòn cho rằng bất cứ mối quan hệ nào cũng có lúc hạnh phúc, sóng gió.

"Quan trọng là trải qua sóng gió, mâu thuẫn, cả hai nhận ra tình cảm sâu nặng dành cho nhau. Bây giờ, chúng tôi yêu thương nhau hơn cả thời điểm mới yêu", Diễm My 9X nhấn mạnh.

Cô khẳng định bạn trai giúp cô trưởng thành hơn nhiều trong suy nghĩ, cuộc sống. Một năm qua, Diễm My không đóng phim, dành thời gian trải nghiệm và khám phá cuộc sống.

"Trước đây, tôi luôn sống với áp lực là mình phải làm một điều gì đó thành công, hoàn hảo. Tôi đặt ra mục tiêu mình phải đạt được cái này, ghi được dấu ấn với vai diễn. Bây giờ, tôi làm việc với tâm thế tận hưởng, đam mê", Diễm My nói.

"Tôi thích công việc diễn xuất và làm nó với tâm trạng thoải mái. Tôi nhận ra khi mình đặt ra nhiều tham vọng thì chính nó khiến mình bị áp lực, đau khổ. Khi tôi bước vào vai diễn với tâm thế thoải mái hơn, không bị áp lực thì nhập tâm nhanh hơn", cô cho hay.

sao viet 43 y nghia soi day chuyen vang hhen nie tang me 83 khien dan mang xuc dong

Ngoài ra, Diễm My thừa nhận cách giao tiếp của bản thân cũng thay đổi. Từ một người không cởi mở, hơi khép mình, cô mở lòng, giao tiếp với mọi người liên quan đến công việc, chịu khó quan sát xung quanh.

Nhờ đó, nữ diễn viên cho biết cô cảm nhận nội tâm của mình nhiều hơn. Đối với cô, năm qua là thời gian cô ở ẩn, tìm ý nghĩa của cuộc sống.

Diễm My 9X và bạn trai công khai tình cảm vào đầu năm 2018. Sau thời gian du học Australia, gần đây anh trở về Việt Nam làm việc. Được biết, bạn trai Diễm My đang xây dựng một công ty, chuyên sản xuất cà phê hoà tan.

Đỗ Nhật Hà hát kém, hụt giải tài năng Hoa hậu Chuyển giới tại Thái Lan

Sau phần thi tài năng ngày 27/2, Đỗ Nhật Hà lọt top 12 thí sinh tham gia vòng thi phụ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Vòng thi trang phục truyền thống và tài năng với sự tranh tài của 12 thí sinh diễn ra vào chiều 2/3 tại Thái Lan.

Nhật Hà dự thi với trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ gánh hát lô tô. Thiết kế Gánh ngàn hoa với bộ jumpsuit được làm thủ công, gắn kết phụ kiện và phần ô xòe. Trang phục này trước đó gây nhiều tranh cãi.

Đông đảo khán giả cho rằng nó chưa đủ tầm cỡ, thậm chí khá màu mè, diêm dúa. Trong top 12 thí sinh thi trang phục dân tộc, thiết kế của Nhật Hà lạ mắt nhưng còn lép vế về độ đầu tư và cũng chưa thể hiện được nét đặc trưng dân tộc. Đổi lại, cô xuất hiện tự tin, bước đi chuyên nghiệp, duyên dáng.

Phần thi tài năng, Nhật Hà mặc áo dài đỏ nổi bật, thể hiện ca khúc Cô bà Sài Gòn kết hợp vũ đạo trẻ trung. Sau đó, cô lùi vào cánh gà, thay đổi trang phục táo bạo hơn để tiếp tục với Born This Way.

Giọng hát của Nhật Hà đuối ở những nốt cao lại chưa đủ tình cảm. Phần đông khán giả đánh giá tiết mục của cô hôm nay chưa tốt, tụt lại phía sau so với các đối thủ. Chưa kể, thời gian cô vào cánh gà quá lâu dẫn đến "chết" sân khấu khá vô duyên. Đổi lại cô có ngoại hình sáng và kỹ năng làm chủ sân khấu.

sao viet 43 y nghia soi day chuyen vang hhen nie tang me 83 khien dan mang xuc dong

Trong phần giao lưu, cô đưa ra được thông điệp ý nghĩa. Qua cuộc thi, cô muốn nói với những người hâm mộ tại Việt Nam rằng mọi người có thể thực hiện mọi điều họ muốn nếu họ cố gắng. Kết quả cuối cùng là một thí sinh người Mỹ giành chiến thắng phần thi tài năng.

Đỗ Nhật Hà sinh năm 1996, chiến thắng chương trình The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ năm 2018 và giành quyền tham gia Miss International Queen. Cô có tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân. Năm 20 tuổi, cô quyết định sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Cô sở hữu nét đẹp dịu dàng, khả ái, thân hình gợi cảm và được đánh giá là nổi bật trong dàn thí sinh của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Bị Hoài Linh từ mặt, nghỉ hát, Hoài Lâm vẫn mua nhà bạc tỷ cùng bạn gái

Cuối năm 2018, ca sĩ Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ trước sự bỡ ngỡ của nhiều người. Sau đó, nam ca sĩ sống bí ẩn hơn và ít khi chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư lên mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn gái Hoài Lâm là Bảo Ngọc vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cả hai hạnh phúc bên nhau sau khi bạn trai tuyên bố ngừng ca hát.

Mới đây, Bảo Ngọc rao bán căn nhà được định giá khoảng 2 tỷ đồng tại quận 7, TP HCM - nơi được cho là cả hai đang sinh sống cùng nhau.

Nguyên nhân bán nhà được cô nàng tiết lộ trên trang cá nhân là muốn chuyển tới một nơi ở mới tốt hơn. Tín hiệu này được nhiều người nhận định rằng, cuộc sống của Hoài Lâm và bạn gái hiện đang rất ổn.

Bên cạnh đó, cả hai cũng không giấu diếm những khoảnh khắc riêng tư mà chia sẻ thoải mái lên mạng xã hội. Hôm 1/3, Bảo Ngọc chia sẻ hình ảnh cùng Hoài Lâm vui vẻ đi xem phim.

"Khi bạn hỏi về sự nhạt nhẽo, ngồi xuống, thở dài một cái và mình kể cho nghe về người tình trăm năm của mình", Bảo Ngọc nói đùa về tính cách của bạn trai.

Thời điểm Hoài Lâm nghỉ hát cũng là lúc rộ lên tin đồn cả hai đường ai nấy đi. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, nhiều người bán tín bán nghi việc bạn gái Hoài Lâm đã có bầu và hiện tại, họ đã có con khoảng 1 tuổi. Cả hai luôn giữ im lặng về những lời đồn thổi và vẫn vui vẻ, hạnh phúc sống cuộc sống đơn giản cùng nhau. Bảo Ngọc là cháu gái NSƯT Bảo Quốc. Cô có tính cách năng động và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng đây được xem là một tín hiệu đáng mừng cho cuộc sống của Hoài Lâm sau khi anh tuyên bố dừng ca hát, tránh xa làng giải trí.

sao viet 43 y nghia soi day chuyen vang hhen nie tang me 83 khien dan mang xuc dong

Fan đổ vào bênh khi “Hai Phượng” bị chê rẻ tiền

Kể từ khi được chính thức công chiếu tại Việt Nam lẫn hải ngoại, bộ phim “Hai Phượng” của Ngô Thanh Vân đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với công chúng.

Nữ diễn viên chính nhận được không ít lời khen từ người xem lẫn giới chuyên môn, thậm chí còn được nhà phê bình phim Mỹ so sánh với các phim hành động nổi tiếng thế giới.

Tuy nhiên, mới đây, tác phẩm hành động cuối cùng của nàng đả nữ lại nhận nhiều lời chỉ trích, chê bai khá gay gắt từ đạo diễn Việt kiều Lê Quang Vinh (Ringo Le). Trên trang cá nhân, anh không ngần ngại chê “Hai Phượng” là một bộ phim “bình dân rẻ tiền”.

“Có một bộ phim Việt thể loại phim báo thù tự hào rằng được chiếu ở Mỹ. Mặc dù hành động thực sự tốt, cách nhân vật đối thoại với nhau rất bình dân rẻ tiền. Nói chuyện ‘mày tao’ một cách chợ búa như những người bán cá bán tôm. Chính anh em trong nhà cũng nói những lời du côn với nhau.

Tôi hỏi bạn, khi bạn xuất khẩu văn hoá Việt ra thế giới, bạn có muốn thế giới thấy chúng ta thấp, dơ bẩn như thế không?”, anh bày tỏ.

Đạo diễn Lê Quang Vinh cho biết, anh là người Mỹ gốc Việt và đã xa nhà quá lâu. Tuy nhiên, sau khi đến rạp xem phim “Hai Phượng”, không ai trong khán giả ở Mỹ chấp nhận bộ phim này. “Phim Việt Nam đã đi đến một mức thấp không thể tưởng tượng”, anh khẳng định.

Đáp lại lời chê bai gay gắt của đàn anh, Ngô Thanh Vân bày tỏ quan điểm: “Thật sự không muốn chia sẻ bài viết này, nhưng rõ ràng có có rất nhiều thông tin bị sai, hoặc khi xem phim, người xem đã nhận định sai thông điệp.

Phim báo thù? Xuất khẩu văn hoá sai? Phim Việt thấp đến mức không tưởng tượng được? Ô hay, tôi đã làm gì sai? Anh là đạo diễn phim mà anh nói vậy, thì đến khi nào phim Việt mới đến ngay thị trấn anh ở để anh mua vé xem?”

sao viet 43 y nghia soi day chuyen vang hhen nie tang me 83 khien dan mang xuc dong

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực Ngô Thanh Vân và cho rằng đạo diễn Lê Quang Vinh đã dùng lời lẽ quá gay gắt để nhận xét về tác phẩm của đồng nghiệp.

“Đối thoại mày – tao là cái chất trong phim, ngoài đời thế nào thì vô phim thế đấy cho thật nhất. Không lẽ nói chuyện với tụi bắt cóc con mình mà lại nói ‘Bạn ơi, bạn thả con mình ra đi’ à? Nghe có thấy kỳ cục lắm không?”, một khán giả có tên Lương Việt Hải bày tỏ quan điểm.

“Khi người Mỹ xem phim, họ chỉ xem phụ đề và hiểu I và You, hoặc You và me thôi. Làm gì họ biết cách xưng hô khác của người Việt là mày – tao. Hơn nữa, đóng vai giang hồ thì phải nói chuyện cho ra dân giang hồ, bắt các nhân vật nói kiểu văn chương, lễ phép thì làm sao ra đúng nội dung phim”, người xem có nick Hoài Lâm chia sẻ.

Thậm chí, có khán giả còn bày tỏ thắc mắc về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa Ngô Thanh Vân và Lê Quang Vinh. Bởi cách đây 14 năm, Ringo Le từng là đạo diễn phim “Chuyện tình Sài Gòn” do Ngô Thanh Vân đóng chính. Thời điểm đó, anh cũng từng dành rất nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất và cách nhập vai của nàng đả nữ.

“Cũng lạ, ngày xưa hai người thân thiết với nhau như thế, sao bây giờ anh ta lại nhận xét gay gắt về Vân như vậy nhỉ? Mình thấy anh ta dùng từ ‘rẻ tiền’ để chê đồng nghiệp của mình là không được rồi. Phải chăng cả hai đang có mâu thuẫn gì đó, hoặc anh ta đang ghen tức vì Ngô Thanh Vân giờ đây đã thành công hơn mình?”, khán giả Kelvin Hieu nhận định.

sao viet 43 y nghia soi day chuyen vang hhen nie tang me 83 khien dan mang xuc dong Phim điện ảnh Việt được “xuất ngoại”
sao viet 43 y nghia soi day chuyen vang hhen nie tang me 83 khien dan mang xuc dong Sao Việt 28/2: Đạo diễn 'Kong' nói 'Anh yêu em' với Ngô Thanh Vân
sao viet 43 y nghia soi day chuyen vang hhen nie tang me 83 khien dan mang xuc dong Sao Việt 26/2: Bê bối của Lâm Vinh Hải khiến phim mất tiền tỷ, vợ cũ bất ngờ lên tiếng xin lỗi
sao viet 43 y nghia soi day chuyen vang hhen nie tang me 83 khien dan mang xuc dong H'Hen Niê khoe nhan sắc rạng ngời cạnh Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray
sao viet 43 y nghia soi day chuyen vang hhen nie tang me 83 khien dan mang xuc dong Hoa hậu H'Hen Niê bừng sáng khi diễn thuyết tại Philippines

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.