Sao Việt 26/2: Bê bối của Lâm Vinh Hải khiến phim mất tiền tỷ, vợ cũ bất ngờ lên tiếng xin lỗi

19:26 | 26/02/2019

405 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lời thổ lộ Cát Phượng dành cho Kiều Minh Tuấn sau 3 tháng vướng scandal tình ái gây xôn xao showbiz; Ngô Thanh Vân - ngôi sao điện ảnh thực thụ, hiếm hoi của showbiz Việt; Bê bối của Lâm Vinh Hải khiến phim mất tiền tỷ, vợ cũ bất ngờ lên tiếng xin lỗi;... là những tin nỏi bật về Sao Việt ngày 26/2.

Bê bối của Lâm Vinh Hải khiến phim mất tiền tỷ, vợ cũ bất ngờ lên tiếng xin lỗi

Những ngày qua, lùm xùm tay ba giữa Lý Phương Châu – Lâm Vinh Hải – Linh Chi vẫn đang là tiêu điểm của dư luận. Vụ việc bất ngờ bùng lên sau khi nam vũ công lên tiếng tố vợ cũ không cho anh gặp con suốt một năm qua. Ngay sau đó, Lý Phương Châu đã lên tiếng đáp trả và tung hàng loạt bằng chứng cho thấy Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm với con, kỳ kèo, mặc cả tiền trợ cấp từ 5 triệu đồng xuống 3 triệu đồng/tháng dù vẫn đi du lịch, mua nhà tiền tỷ, sắm quà trăm triệu cho người tình Linh Chi.

Vụ việc trên khiến nhiều khán giả phẫn nộ và kêu gọi tẩy chay bộ phim đang công chiếu tại rạp - “Vu quy đại náo” có sự góp mặt của Lâm Vinh Hải và Linh Chi, dù cả hai chỉ đóng vai phụ. Scandal của Lâm Vinh Hải khiến nhà sản xuất lao đao khi bộ phim nhận được điểm số rất thấp trên các trang web bình luận phim, thậm chí bất lực khi nhìn đứa con tinh thần bị tẩy chay vì lùm xùm của cặp diễn viên phụ.

Trước làn sóng tẩy chay của cư dân mạng, mới đây, vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã đăng đàn xin lỗi êkip đoàn phim và kêu gọi khán giả ngưng tẩy chay “Vu quy đại náo”.

Bà mẹ một con cho biết, cô rất cảm ơn những tình cảm, lời động viên của khán giả dành cho mình sau đổ vỡ hôn nhân, nhưng cô cũng hy vọng người xem có cái nhìn công tâm để không ảnh hưởng đến công sức của hàng trăm người.

sao viet 262 be boi cua lam vinh hai khien phim mat tien ty vo cu bat ngo len tieng xin loi

“Khi Châu viết status, Châu chỉ muốn đính chính những phát ngôn không đúng sự thật từ Hải, chứ Châu không hề nghĩ sẽ làm ảnh hưởng đến bộ phim. Cũng vì status của Châu mà dư luận đang lên tiếng đòi tẩy chay phim như hiện nay. Châu và êkip đoàn phim đã có những trao đổi với nhau và Châu nghĩ mình cần có trách nhiệm lên tiếng vào lúc này”, vợ cũ Lâm Vinh Hải chia sẻ.

Người đẹp khẳng định, cô tin êkip “Vu quy đại náo” không dùng scandal của Lâm Vinh Hải để PR phim. Bởi ngay từ đầu, vai diễn của anh chỉ là vai phụ và không được quảng bá nhiều trong suốt thời gian công chiếu, nhiều khán giả cũng không hề hay biết nam vũ công góp mặt trong dự án này.

“Việc Hải trả lời phỏng vấn và có những phát ngôn sai sự thật về Châu, êkip phim không hề hay biết. Hải trả lời phỏng vấn tại một sự kiện không liên quan đến phim Vu quy đại náo. Vì vậy, nếu bảo êkip phim đang dùng lùm xùm lần này để PR là không hợp lý”, cô cho hay.

Lý Phương Châu nói thêm, trong êkip đoàn phim có rất nhiều anh chị, đồng nghiệp trong nghề mà cô rất kính trọng.

“Họ chuyên nghiệp, có tâm và cống hiến cho khán giả. Để làm được một bộ phim điện ảnh chỉn chu cũng khó khăn lắm mọi người ạ. Đó là công sức của cả một tập thể mấy trăm con người. Châu mong khán giả nhìn nhận công bằng cho bộ phim. Đừng tẩy chay khi lỗi không nằm ở nó. Châu cũng muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể êkip bộ phim khi đã để việc cá nhân của mình ảnh hưởng đến những người không liên quan. Châu thành thật xin lỗi”, vợ cũ Lâm Vinh Hải bày tỏ.

Ngay sau đó, động thái xin lỗi và lên tiếng minh oan cho đoàn làm phim của Lý Phương Châu đã nhận được rất nhiều lời khen và cảm thông từ cộng đồng mạng. Về phía Lâm Vinh Hải và Linh Chi, cả hai vẫn giữ im lặng, không nghe điện thoại và cũng chưa có bất kỳ phát ngôn nào về scandal vừa qua trên mạng xã hội.

Khổng Tú Quỳnh bị tố mượn chuyện chia tay Ngô Kiến Huy để hâm nóng tên tuổi

Mới đây, khi tham gia gameshow “Siêu bất ngờ” do Trường Giang làm MC, Khổng Tú Quỳnh đã gián tiếp xác nhận chuyện chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm yêu mặn nồng. Theo đó, ngay khi “cô bé dâu tây” vừa xuất hiện trên sân khấu, Mười Khó đã úp mở đặt câu hỏi: “Đừng để anh hỏi vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn? Toàn bộ người chơi trong chương trình này đều đang cô đơn. Họ đang hài lòng với cuộc đời của họ”.

Trước câu hỏi của đàn anh, Khổng Tú Quỳnh tỏ ra ngượng ngùng và né tránh trả lời trực tiếp. Tuy nhiên, cô vẫn khéo léo thừa nhận chuyện tình cảm đổ vỡ: “Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi, đau lắm, đau ở đây nè”.

Với câu trả lời trên, Khổng Tú Quỳnh đã gián tiếp xác nhận chuyện chia tay giọng ca “Giả vờ yêu” sau hơn nửa năm giữ im lặng về chuyện tình cảm. Trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã tỏ ra tiếc nuối cho mối tình kéo dài gần một thập kỷ của cặp đôi trai tài gái sắc.

sao viet 262 be boi cua lam vinh hai khien phim mat tien ty vo cu bat ngo len tieng xin loi

Tuy nhiên, với việc thừa nhận chuyện đổ vỡ trên sóng truyền hình, không ít ý kiến cho rằng bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy đang mượn chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Nhất là khi thời gian qua, Khổng Tú Quỳnh gần như im ắng trong showbiz, cô ít ra sản phẩm mới và chưa có bất kỳ bài hit nào được khán giả nhớ đến trong vài năm trở lại đây.

Trước phản ứng trái chiều của cư dân mạng về câu chuyện chia tay Ngô Kiến Huy, đại diện của Khổng Tú Quỳnh đã bức xúc đáp trả: “Không hiểu các bạn làm vậy với mục đích gì? Chúng tôi không hứng thú với việc PR kiểu này. Chính các bạn sẽ khiến chúng tôi bị ghét nhiều hơn đấy”.

Về phía Khổng Tú Quỳnh, cô cũng hy vọng mọi chuyện sẽ dừng lại tại đây thay vì bị đẩy đi quá xa. “Quá khứ hãy để cho nó ngủ yên, em cũng muốn có một giấc ngủ bình an. Mọi người hãy thương em đi mà”, bạn gái cũ Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác chung trong phim “Thiên sứ 99”. Sau 8 năm hạnh phúc bên nhau, tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi bắt đầu rộ lên vào giữa năm 2018. Trước tin đồn đổ vỡ tình cảm, cả chàng Bắp và cô bé dâu Tây đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, giọng ca “Lạnh” nhiều lần đăng tải trạng thái ẩn ý cô đang độc thân.

Hoàng Mập giàu có, làm phim mất trắng căn biệt thự 10 tỷ

Tham gia nghệ thuật đã lâu, diễn viên 48 tuổi Hoàng Mập có trong tay khối gia tài khổng lồ. Anh và gia đình hiện đang sinh sống tại căn nhà khang trang 3 tầng ở quận Bình Tân, Tp. HCM.

Hoàng Mập là đạo diễn, diễn viên kiêm nhà sản xuất có tiếng ở Việt Nam. Anh là tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng "Nhà ông Hoàng ma", "Chàng Mập nghĩa tình", "Nhà ông Hoàng có vàng"... Gần đây, anh gây chú ý khi tiết lộ lý do lập bàn thờ bạn thân trong nhà.

sao viet 262 be boi cua lam vinh hai khien phim mat tien ty vo cu bat ngo len tieng xin loi

Hoàng Mập chăm chú lên ý tưởng kịch bản trong phòng khách. Anh gọi cơ ngơi ở Tp.HCM là "nhà cái" vì sau này, dù xây thêm nhiều biệt thự khác, anh vẫn chọn đây là tổ ấm. Trên tường, Hoàng Mập treo bức ảnh chung cùng nhóm bạn bè là nghệ sĩ thân thiết như Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, Minh Nhí...

Ngoài căn nhà khang trang ở Tp.HCM, Hoàng Mập còn sở hữu căn biệt thự cổ rộng 1.600 m2 Sông Mây, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Khu biệt thự được anh xây dựa theo theo mô hình của ngôi nhà cổ có tuổi đời 100 năm ở Nam Định.

Hoàng Mập tiết lộ anh xây nhà lớn để nghỉ dưỡng, cuối tuần anh lại lái xe đưa cả nhà về Đồng Nai để vui thú điền viên. Hiện tại, bố mẹ vợ anh trông nom nhà cửa. Vì yêu thích khung cảnh yên bình, Hoàng Mập trồng nhiều cây xanh bao phủ khắp khuôn viên ngôi nhà.

Ngô Thanh Vân - ngôi sao điện ảnh thực thụ, hiếm hoi của showbiz Việt

12 năm trước, Dòng máu anh hùng đưa cái tên Ngô Thanh Vân gắn với danh xưng đả nữ. Đây không phải là vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô, trước đó cô đã có Chuyện tình Sài Gòn2 Trong 1. Nhưng với Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân tìm được dạng vai phù hợp nhất, là "đất dụng võ" cho khả năng võ thuật, thể lực mạnh mẽ và thần thái khác người.

Và nay, khi Hai Phượng vừa ra rạp, Ngô Thanh Vân lại khiến khán giả da diết nhớ về Dòng máu anh hùng. Hình ảnh Hai Phượng khiến nhiều người nhớ về Thúy, nữ chiến sĩ can trường và gai góc trong bộ phim 12 năm trước.

Cả hai bộ phim đều là đỉnh cao của Ngô Thanh Vân trong mỗi giai đoạn diễn xuất của mình. Ở giữa là vô số những biến chuyển đưa cô trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh đáng chú ý nhất của Việt Nam trong thập niên vừa qua.

Là một trùng hợp thú vị khi tạo hình của Ngô Thanh Vân trong Dòng máu anh hùng Hai Phượng, 2 bộ phim xuất sắc nhất của cô tính đến nay, lại khá tương đồng. Và cả hai đều là phụ nữ Việt Nam mặc áo bà ba, tính cách kiên cường với ánh mắt rực lửa, đánh đấm kinh hoàng, nhưng cũng rất xinh đẹp.

Thời Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân khoảng 27-28 tuổi nhưng trông khá trẻ như chỉ mới đầu 20, để tóc dài buông xõa, rối tung vì chiến đấu, bị tra tấn và chạy trốn trong phần lớn thời lượng phim. Còn với Hai Phượng, nữ diễn viên ở vào tuổi 39, vẫn chiếc áo bà ba của phụ nữ miền Tây chân chất, tóc cặp sau gáy cũng rối bù trên đường đi tìm con.

Sau 12 năm, gương mặt Ngô Thanh Vân không thay đổi nhiều, vẫn trẻ trung, khó đoán tuổi, nhưng diễn xuất và khả năng võ thuật thì lên một tầm cao mới.

Nếu ai đó đã quên, thì cô nhắc cho họ nhớ lại, cô vẫn là đả nữ đích thực duy nhất của điện ảnh Việt. Giờ đây, khi không còn những bạn diễn quen thuộc Johnny Trí Nguyễn và Dustin Nguyễn bên cạnh, một mình cô cân phim cùng dàn diễn viên phụ đông đảo. Kịch bản Hai Phượng còn một số điểm lỏng lẻo, nhưng vai của Ngô Thanh Vân hầu như không có lời chê.

Xem cô diễn, người ta sẽ băn khoăn sau này ai có thể tiếp bước cô trong vai trò đả nữ. Trong Bẫy rồng, nhiều cảnh quay hất từ dưới lên của Trinh "Phượng hoàng" (Ngô Thanh Vân) khiến người xem nhớ đến Chương Tử Di, nhưng không hề mong manh như vậy. Đó là một vẻ đẹp sắc lạnh hơn, với ánh mắt như con dao.

sao viet 262 be boi cua lam vinh hai khien phim mat tien ty vo cu bat ngo len tieng xin loi

Còn trong Star Wars: The Last Jedi, Ngô Thanh Vân có vài phút xuất hiện ngắn ngủi nhưng không hề mờ nhạt trong vai viên phi công cảm tử. Thời lượng như vậy là đáng kể so với vai diễn đầu tiên của một ngôi sao châu Á còn xa lạ với Hollywood.

Hơn nữa, Ngô Thanh Vân cũng có cơ hội thể hiện phần nào kỹ năng chiến đấu của mình, có lời thoại, có diễn bằng ánh mắt và để lại dư âm tiếc nuối. Sẽ rất tiếc nếu cô không có nhiều cơ hội để thể hiện đúng chất của bản thân trên màn ảnh rộng, thay vì những vai diễn nhàn nhạt trong Cô Ba Sài Gòn hay Về quê ăn Tết.

Điện ảnh thiếu vắng phim hành động đã là thiệt thòi, nhưng một nền điện ảnh thiếu vắng những đả nữ mạnh mẽ còn nhàm chán hơn rất nhiều. Nhiều cảnh hành động của Ngô Thanh Vân trong Hai Phượng được so sánh với Charlize Theron trong Atomic Blonde, một hình mẫu đẹp để hướng tới.

Tràng vỗ tay của khán giả khi Hai Phượng hạ đo ván (theo nghĩa đen) bà trùm giang hồ Thanh Sói trong phim cũng có thể xem là tràng vỗ tay cho chính Ngô Thanh Vân, người vượt qua vô vàn rủi ro của một thị trường điện ảnh khó chiều để đi đến cùng với dự án phim tâm huyết.

Nếu so sánh, 2 tài tử nổi tiếng từng sát cánh cùng Ngô Thanh Vân trong Dòng máu anh hùng, là Johnny Trí Nguyễn và Dustin Nguyễn, đã khá lâu không có những vai diễn đình đám. Nếu Johnny Trí Nguyễn rời xa màn ảnh rộng nhiều năm nay để theo đuổi cuộc sống của một võ sư, thì Dustin Nguyễn vẫn ra mắt một vài phim (Trúng số, Dịu dàng, Linh duyên, 798Mười) nhưng tên tuổi không còn đình đám như trước.

Còn Ngô Thanh Vân, trái lại, mỗi lần ra phim là một lần khiến dư luận phải xôn xao, không vì chuyện này cũng vì chuyện khác. Nhiều người cho rằng đó là do cô giỏi chiêu trò, thị phi, biết cách biến mình thành nạn nhân và sử dụng nước mắt - thứ vũ khí lợi hại của một phụ nữ đẹp, nhưng nhiều người cũng cho rằng đó là một biệt tài.

Xét cho cùng, giữ được sức nóng tên tuổi qua hơn 12 năm (trước vì Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân đã có sự nghiệp riêng vài năm) đòi hỏi sự tài giỏi. Nhất là, khi người ta thuộc về một nền điện ảnh và giải trí "cả thèm chóng chán" như ở Việt Nam. Tại đây, khán giả luôn háo hức với những gương mặt mới nhưng cũng nhanh chóng lãng quên khi họ chưa kịp chín về tài năng và sự nghiệp.

Và nền giải trí này vốn không quá ưu ái những phụ nữ 40 tuổi. Hôm nay (26/2), khi tròn 40 tuổi, Ngô Thanh Vân là một tên tuổi đáng chú ý giữa một nền giải trí liên tục trẻ hóa, đào thải.

Có thể nói, Ngô Thanh Vân là ngôi sao điện ảnh cuối cùng của thế hệ trước, nhưng cô cũng đã bước cả hai chân sang thế hệ mới. Với Star Wars, Song Lang và đặc biệt là Hai Phượng, cô cho thấy con đường điện ảnh của mình còn rất dài, với tài năng và quyền lực thực sự ẩn sau đôi mắt biết nói và nhiều toan tính.

Vẻ xinh xắn của sao nhí đóng con gái Ngô Thanh Vân trong 'Hai Phượng'

Mai Cát Vi là cái tên không mấy xa lạ với khán giả điện ảnh. Mới bước sang tuổi thứ 10 nhưng cô bé đã có 5 năm kinh nghiệm diễn xuất từ các TVC đến phim ảnh. Cô bé sở hữu gia tài nhiều phim điện ảnh như Song Lang, Mặt trời, con ở đâu... và mới nhất là Hai Phượng.

Ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến Mai Cát Vi trong Hai Phượng là gương mặt nhiều nét giống với "đả nữ" màn ảnh Việt. Vào vai cô con gái ương ngạnh, bướng bỉnh của Ngô Thanh Vân, Mai Cát Vi khiến không ít người bất ngờ bởi nét diễn rất "lì", nhất là trong những phân cảnh đòi hỏi phải thể hiện được tâm lý giằng xé của một đứa trẻ.

Cô bé 10 tuổi bén duyên với công việc diễn xuất một cách tình cờ. Do bị suy dinh dưỡng từ nhỏ nên Cát Vi được mẹ cho theo học lớp múa để tăng cường vận động. Trong một lần đi diễn tại sự kiện, Cát Vi được một người ngỏ lời mời đi casting cho dự án quảng cáo.

Từ đó, cô bé bắt đầu tham gia các TVC, phim ngắn, rồi dần dần tiến đến lĩnh vực truyền hình, điện ảnh. Cát Vi còn một chị gái lớn hơn 2 tuổi, cũng thường xuyên tham gia nghệ thuật.

sao viet 262 be boi cua lam vinh hai khien phim mat tien ty vo cu bat ngo len tieng xin loi

Cát Vi tiết lộ cảnh quay để lại nhiều cảm xúc nhất đối với mình là khi được Ngô Thanh Vân giải cứu trên toa tàu. "Lúc đó ý (Ngô Thanh Vân) ôm chặt em vào lòng và ý khóc. Em cảm giác được một hơi ấm, không còn là ý Hai giang hồ trong phim hay là cô Ngô Thanh Vân mà là mẹ ruột của em. Cho nên lúc đó nước mmắt em từ đâu chảy ra, em không cần lấy cảm xúc ở đâu hết", "Lúc đau, cô Vân giấu trong lòng chứ không hề than khóc gì hết. Em thần tượng cô bởi sự mạnh mẽ. Em muốn trở nên mạnh mẽ như cô", Cát Vi kể.

Diễn viên nhí chia sẻ mong ước lớn nhất là tiếp tục làm diễn viên để được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người. Hình mẫu lý tưởng mà em theo đuổi là Ngô Thanh Vân. Cát Vi kể điều để lại ấn tượng đối với em là những lần Ngô Thanh Vân nén đau, chịu đựng để hoàn thành những cảnh quay khó.

Với vóc dáng hơi gầy và nước da ngăm, Cát Vi thường được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho những vai diễn có hoàn cảnh vất vả hoặc có cá tính mạnh. Diễn viên nhí chia sẻ thích đóng vai hung dữ hoặc đanh đá hơn, vì được bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ ra bên ngoài. Cô bé sắp vào vai đứa trẻ lớn lên ở cô nhi viện trong phim mới của đạo diễn nổi tiếng Phương Điền. Với vai diễn này, Cát Vi lại một lần nữa thử thách mình với nhân vật có cá tính đặc biệt.

Sao nhí chia sẻ ở trường em không phải người nổi tiếng. Chỉ có một số bạn học cùng tuổi biết em là diễn viên, thường hỏi thăm về phim em đóng. Ở trường, Cát Vi thường được cô giáo kèm riêng, học trước chương trình vào những lúc phải nghỉ dài ngày đi quay phim. Mẹ Cát Vi tiết lộ, thường bố mẹ chỉ đưa đón em đến phim trường. Còn lại, hầu hết thời gian trên set quay, Cát Vi sẽ chủ động làm việc với ê-kíp, đạo diễn mà không cần bố mẹ can thiệp.

Lời thổ lộ Cát Phượng dành cho Kiều Minh Tuấn sau 3 tháng vướng scandal tình ái gây xôn xao showbiz

Hôm nay (26/2) là sinh nhật của Kiều Minh Tuấn. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, ngay từ sáng, Cát Phượng đã đăng tải loạt ảnh tình cảm bên bạn trai, kèm chia sẻ đầy mùi mẫn. Theo nữ diễn viên, đây là năm thứ cả hai đón sinh nhật bên nhau nên càng có ý nghĩa hơn. Không những vậy, suốt 10 năm qua cả hai cũng cùng nhau trải qua biết bao kỷ niệm vui buồn, khó khăn để đến bây giờ vẫn còn tay trong tay nên có thể nói, sinh nhật của Kiều Minh Tuấn năm 2019 này là dấu mốc rất quan trọng.

"10 năm em bên anh, 10 năm nói lời chúc sinh nhật anh và năm nay là năm thứ 11 đó nha. 10 năm hỉ nộ ái ố, 10 năm biết bao là kỷ niệm, 10 năm biết bao những vui, những buồn, những nụ cười và không thiếu những giọt nước mắt. Nhưng tất cả đã qua và mình đã thực sự vượt qua. Trên đời này có trăm vạn người nhưng chúng ta đã gặp được nhau, yêu nhau thì đó là duyên. Sống bên nhau đến răng nó lung lay, đầu tóc nó bạc màu hết thì còn tuỳ vào nợ và nghiệp. Không ai nói trước được điều gì.

Chỉ biết hiện tại, chúng tôi thật sự tay vẫn còn trong tay và chúng tôi sẽ nắm chặt tay nhau để cùng nhảy, cùng phóng qua những khó khăn, những bế tắc của đời mình. Chúc anh sinh nhật vui, thật ý nghĩa và thật nhiều hạnh phúc. Chúc anh nhiều sức khoẻ, công việc gặp nhiều thuận lợi. Chúc mừng sinh nhật anh yêu", Cát Phượng viết.

sao viet 262 be boi cua lam vinh hai khien phim mat tien ty vo cu bat ngo len tieng xin loi

Đây không phải lần đầu tiên Cát Phượng dành lời yêu thương tới bạn trai nhưng status này được đăng tải sau thời gian dài cả hai im tiếng vì scandal tình ái nên càng nhận được sự chú ý từ công chúng.

Từ cuối tháng 8/2018 đến tháng 11/2018, làng giải trí xôn xao trước ồn ào tình ái giữa Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy. Câu chuyện 3 người này giống như một cuốn phim dài kỳ, liên tiếp những drama rắc rối chẳng biết đến bao giờ mới có hồi kết. Tuy nhiên, đến hiện tại, cả ba đều đã im lặng và không nhắc gì đến ồn ào liên quan tới nhau.

Hà Ly (th)