Sagota đưa thương hiệu bia Việt ra thế giới
Thương hiệu bia Sagota của Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây (Sabibeco) được công nhận là “Bia của ngành du lịch Việt Nam”. Đây cũng là thương hiệu bia Việt duy nhất tham gia hội chợ chuyên ngành bia lần này.
Sagota tham gia Beerfest Asia 2017 |
Tại Beerfest Asia 2017, Sagota giới thiệu 5 nhãn hàng: Sagota Premium, Sagota Light, Sagota Gold, bia chai Sagota Lager và dòng bia lon Sagota không cồn. Đây là dòng sản phẩm bia cao cấp được chiết xuất bằng 100% lúa mạch nhập khẩu, không sử dụng chất bảo quản, được nấu và lên men trên dây chuyền hiện đại nên hương vị thơm,nhưng đậm đà, tinh tế và tốt cho sức khỏe.
Đặc biệt, bia lon Sagota không cồn đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng khi mà hiện nay có các quy định khắt khe để hạn chế những tác hại bia rượu có nồng độ cồn cao. Đây là giải pháp công nghệ đóng góp nhiều cho sự phát triển của ngành sản xuất bia tại Việt Nam.
“Các nước có ngành du lịch phát triển thì đồ uống luôn nhận được sự quan tâm của nhiều du khách và nhiều đồ uống đã trở thành thương hiệu của các quốc gia như: Rượu Sake của Nhật Bản, rượu Soju của Hàn Quốc, bia Heineken của Hà Lan… Việc xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam trong đó có ẩm thực bia Việt như Sagota là rất cần thiết”, ông Văn Thanh Liêm, Chủ tịch HĐQT Công ty Sabibeco chia sẻ.
Hội chợ Beerfest Asia 2017 sẽ kéo dài đến hết ngày 20/8/2017.
P.V
-
Tìm hướng phát triển bền vững cho ngành da giày Việt Nam
-
Vì sao NHNN liên tiếp hủy đấu thầu vàng miếng?
-
Tin tức kinh tế ngày 25/4: Thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh mẽ
-
Các nước EU đồng loạt rút khỏi Hiệp ước bảo vệ nhiên liệu hóa thạch
-
Những doanh nghiệp bất động sản nào gặp khó trong đáo hạn trái phiếu?