Quách Tấn An sang Việt Nam đóng phim

07:21 | 05/07/2016

1,525 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tài tử Hồng Kông Quách Tấn An được diễn viên Mai Thu Huyền ngỏ lời mời tham gia trong một dự án phim điện ảnh kinh dị - hài, dự kiến được công chiếu vào cuối năm 2016.

Thông tin trên vừa được diễn viên Mai Thu Huyền xác nhận. Theo đó, tài tử Quách Tấn An sẽ vào vai nam chính trong bộ phim Hình nhân (đạo diễn: Nguyễn Duy Võ Ngọc) - bộ phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị - hài, sẽ bấm máy vào giữa tháng 7 tại Nha Trang và TP. Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ ra rạp vào cuối năm nay.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba của 3 nhân vật chính là sinh viên trường nhạc viện, khai thác sự đố kị, ghen tuông mù quáng cũng như lòng vị tha, bao dung của con người với con người trong tình yêu.

quach tan an duoc mai thu huyen moi sang viet nam dong phim

Khán giả Việt sẽ có dịp tái ngộ cùng tài tử Hồng Kông Quách Tấn An trong bộ phim "Hình nhân" tới đây. 

Đây không phải là lần đầu tiên Quách Tấn An đến Việt Nam. Trước đó, vào cuối năm 2015, tài tử xứ cảng thơm cùng Vương Hạo Tín, Huỳnh Đức Bân gây chú ý khi xuất hiện tại Việt Nam để thực hiện ghi hình cho bộ phim truyền hình Sự hồi sinh chí mạng. Đây là lần đầu tiên khán giả và truyền thông Việt Nam có dịp gặp gỡ giao lưu với nam diễn viên tài năng của Hồng Kông.

Với những khán giả đã từng mê mệt các bộ phim của TVB chắc chắn sẽ không thể quên được những tác phẩm có sự góp mặt của Quách Tấn An như: Hồ sơ trinh sát, Thử thách nghiệt ngã, Cảnh sát hình sự, Sự hoàn hảo, Vụ án kì bí

Đặc biệt vai Đinh Thường Vượng trong bộ phim Đôi đũa lệch - đứng đầu trong bảng xếp hạng "10 bộ phim truyền hình ăn khách nhất Hồng Kông", đã mang lại cho anh giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" năm 2003. Anh tiếp tục nhận giải thưởng danh giá này vào năm 2005 cho vai diễn trong phim Chuyện chàng Vương.

Năm 2007, tại lễ trao giải Tài hoa phim truyền hình của Malaysia, Quách Tấn An và nữ diễn viên Lê Tư đã được tặng danh hiệu "Vua và Nữ hoàng phim truyền hình" (TV King và TV Queen), đồng thời anh còn được nhận giải "Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất". Đây là những thành công tiếp theo của bộ phim Chuyện chàng Vương khi tác phẩm này được công chiếu ở nhiều quốc gia khác.

quach tan an duoc mai thu huyen moi sang viet nam dong phim
Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Mai Thu Huyền. 

Ngoài vai trò đồng sản xuất, diễn viên Mai Thu Huyền cũng sẽ tham gia trong dự án điện ảnh lần này. Chị sẽ kết hợp cùng tài tử Quách Tấn An thành vợ chồng trong phim.

Cô Trúc của Những ngọn nến trong đêm chia sẻ: “Quách Tấn An là một trong những diễn viên Hồng Kông mà tôi từng rất thích qua những bộ phim đã xem trước đây. Việc mời được một diễn viên nước ngoài tham gia vào dự án của mình, tôi nghĩ cũng là điều tốt cho bộ phim; thông qua đó, chúng tôi cũng học hỏi được cách làm việc của họ. Tuy nhiên, tôi cũng đang khá là hồi hộp vì có thể sẽ có những bất đồng về ngôn ngữ”.  

Ngoài Quách Tấn An và Mai Thu Huyền, bộ phim Hình nhân còn có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như: Mai Thu Huyền, ca sĩ Phương Thanh, Trung Dân, Tuyết Thu… và một gương mặt mới đang được giới trẻ rất yêu thích hiện nay là Hoà Minzy - Quán quân Học viện Ngôi sao.

quach tan an duoc mai thu huyen moi sang viet nam dong phim

Fan “sốt” với tin sao TVB quay phim tại VN

Đoàn làm phim TVB “Trí mệnh phục hoạt” vừa từ Hong Kong tới Việt Nam để chuẩn bị thực hiện bộ phim này. 

quach tan an duoc mai thu huyen moi sang viet nam dong phim

Mai Thu Huyền: Phim chính là cuộc đời

“Phim chính là cuộc đời, là bức gương phản chiếu xã hội. Cuộc đời như thế nào thì chúng tôi sẽ đưa lên phim và không thể bịa ra tình huống không có thật”, diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ.

quach tan an duoc mai thu huyen moi sang viet nam dong phim

Diễn viên Mai Thu Huyền: "Cẩu thả với bản thân là có tội"

Áp lực công việc cao khi vừa làm nghệ thuật, vừa kinh doanh nhưng Mai Thu Huyền luôn giữ được vẻ rạng rỡ. Chị chia sẻ: “Ý thức được việc phải giữ gìn sắc đẹp ngay từ nhỏ nên tôi tâm niệm rằng không bao giờ được cẩu thả với bản thân”.

Sơn Hồ

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...