Phòng CSGT Hà Nội tri ân ngày thương binh, liệt sĩ

09:48 | 23/07/2016

200 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 22/7, Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội đã đến thăm, tặng quà thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ của Phòng Cảnh sát giao thông.
phong csgt ha noi tri an ngay thuong binh liet siThăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tỉnh Thái Bình
phong csgt ha noi tri an ngay thuong binh liet siHội Cựu chiến binh PVPower “về nguồn” nhân ngày 27/7
phong csgt ha noi tri an ngay thuong binh liet siHơn 20 ngàn người viếng mộ Đại tướng dịp 27/7

Đại tá Đào Vịnh Thắng cùng đoàn công tác của đơn vị đến thăm, tặng quà cho thân nhân gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Ngữ - cán bộ của Phòng Cảnh sát giao thông tại tổ 15 phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Năm 1996, trong một lần truy đuổi bắt giữ đối tượng tội phạm, đảm bảo an toàn cho người dân, đồng chí Nguyễn Văn Ngữ đã anh dũng hy sinh.

phong csgt ha noi tri an ngay thuong binh liet si
Lãnh đạo Phòng CSGT thắp hương ban thờ liệt sĩ Ngữ.

Đại tá Đào Vịnh Thắng thay mặt Đảng ủy, Ban chỉ huy Phòng CSGT đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, công việc của bà Nguyễn Thị Ngân, vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Ngữ. Trưởng Phòng CSGT CATP Hà Nội động viên các thành viên trong gia đình phấn đấu, hoàn thành tốt công việc, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của liệt sĩ. Phát huy truyền thống gia đình.

phong csgt ha noi tri an ngay thuong binh liet si
Đồng chí Đào Vịnh Thắng thăm hỏi thân nhân liệt sĩ Ngữ.

Đến thăm thương binh, công dân thủ đô ưu tú, Thượng tá Lê Đức Đoàn, Đại tá Đào Vịnh Thắng cùng đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên Thượng tá Lê Đức Đoàn luôn phát huy những thành tích đã đạt được, cứu giúp được nhiều người dân hơn nữa.

phong csgt ha noi tri an ngay thuong binh liet si
Lãnh đạo Phòng CSGT tặng quà cho Thượng tá Lê Đức Đoàn.

Cảm ơn những tình cảm, sự động viên của Chỉ huy Phòng Cảnh sát giao thông, thân nhân liệt sĩ Nguyễn Văn Ngữ và Thượng tá Lê Đức Đoàn, bày tỏ sự cảm kích và hứa sẽ phấn đấu xứng đáng với sự tin yêu, tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy đơn vị quan tâm, động viên.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc