Phi Nhung đáp trả tin đồn bỏ rơi con gái ruột

07:43 | 07/06/2021

1,212 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - "Miệng đời đồn thì ác lắm. Suy nghĩ rất nhiều, Phi Nhung quyết định nói ra những điều này, vì người hâm mộ của mình", nữ ca sĩ Phi Nhung chia sẻ trên trang cá nhân.
Phương Thanh bức xúc: Phương Thanh bức xúc: "Chuyện của anh Hoài Linh, đừng ai kéo tôi vào"
Nghệ sĩ Hoài Linh bị khởi kiện?Nghệ sĩ Hoài Linh bị khởi kiện?
Phi Nhung bênh vực Mr Đàm và Trấn Thành khi bị nhắc không làm từ thiệnPhi Nhung bênh vực Mr Đàm và Trấn Thành khi bị nhắc không làm từ thiện
Phi Nhung quyên góp 200 triệu giúp người dân miền TâyPhi Nhung quyên góp 200 triệu giúp người dân miền Tây
Người có nhiều “con” nhất showbizNgười có nhiều “con” nhất showbiz
Phi Nhung đáp trả tin đồn bỏ rơi con gái ruột
Ca sĩ Phi Nhung khẳng định không liên quan gì đến câu chuyện của Hoài Linh.

Những ngày qua, ca sĩ Phi Nhung vướng vào những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội xung quanh câu chuyện của nghệ sĩ Hoài Linh và nữ doanh nhân Phương Hằng. Phi Nhung thổ lộ, cô bất an khi nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi cho mình. Phi Nhung cũng khẳng định, cô lên tiếng vì thương khán giả của mình.

Trước đó, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã livestream chia sẻ về chuyện của một nữ ca sĩ được gọi là "Phi Phi cô nương". Bà Phương Hằng cho biết đây chính là người đứng sau những màn tấn công đánh sập hàng loạt các trang diễn đàn, trang cá nhân để bảo vệ nghệ sĩ Hoài Linh trước những lùm xùm từ thiện. Ngoài ra, bà Hằng còn công khai một đoạn ghi âm, tố cáo "Phi Phi cô nương" bỏ rơi con ruột, nuôi con nuôi là có mục đích riêng...

Cư dân mạng đồn đoán rằng "Phi Phi cô nương" mà bà Phương Hằng nhắc tới chính là ca sĩ Phi Nhung. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh của Phi Nhung khiến nữ ca sĩ rất bức xúc.

Theo lời chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ muốn "ba mặt một lời" để đối chứng những nội dung trong đoạn ghi âm được cho là nhắm đến cô: "Phi Nhung sống ngẩng cao đầu và cách giải quyết của Phi Nhung là chỉ tin những gì có thể đối chất trực tiếp. Nếu, cuộc điện đàm đó đang nói về Phi Nhung, Nhung đề nghị 'ba mặt một lời' với bằng chứng cụ thể".

Về vấn đề nuôi con nuôi và chuyện từ thiện, nữ ca sĩ khẳng định: "Những việc Phi Nhung làm, Phi Nhung không có nhu cầu trưng trổ cho mọi người thấy. Và nói thật, Phi Nhung cũng không có trách nhiệm phải trình bày việc mình làm cho những người không liên quan..."

Phi Nhung đáp trả tin đồn bỏ rơi con gái ruột
Toàn bộ bài đăng trần tình của ca sĩ Phi Nhung sau khi vướng hàng loạt tin đồn.

Phi Nhung cũng thẳng thắn cho hay, chuyện giữa cô và con gái ruột là chuyện riêng của gia đình. Song không vì thế mà cô không dám cùng con gái chứng minh những điều trong lời đồn đại trên là không đáng tin. "Trong cuộc sống này, ai cũng có cuộc sống riêng cần được tôn trọng. Đó là cuộc sống văn minh và tri thức. Thế nên, Phi Nhung càng không có lý do để giãi bày với mọi người về cuộc sống của mình. Còn trường hợp, mọi người cần biết quá, tò mò quá thì con gái Phi Nhung còn đây, Phi Nhung cũng đang sống đây, lời của người trong cuộc chẳng lẽ không đáng tin bằng những đồn thổi?" - nữ ca sĩ bày tỏ bức xúc.

Cuối cùng, ca sĩ Phi Nhung phủ nhận chuyện đứng đằng sau điều khiển, đánh sập hàng loạt group, đồng thời khẳng định ồn ào của NS Hoài Linh không hề liên quan đến cô: "Riêng về vấn đề cho rằng, Phi Nhung như trùm cuối thao túng việc đánh sập trang này, xóa sổ trang nọ. Phi Nhung thấy nực cười. Cuộc đời này, làm việc của bản thân còn không đủ giờ, Phi Nhung làm chuyện đó để làm gì?"

"Mối quan hệ của Phi Nhung và anh Hoài Linh không thể nói bằng lời nhưng điều đó cũng không chứng minh cho việc, Phi Nhung phải làm những việc nằm ngoài khả năng của mình. Phi Nhung tôn trọng anh Linh và khẳng định không liên quan gì đến câu chuyện hiện tại của anh Linh" - nữ ca sĩ khẳng định.

Lâm Anh