Phi Nhung bênh vực Mr Đàm và Trấn Thành khi bị nhắc không làm từ thiện

07:15 | 23/03/2020

900 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ca sĩ Phi Nhung lên tiếng bảo vệ hai nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành khi bị dư luận chê bai việc không quyên góp tiền từ để làm từ thiện và phòng chống dịch Covid-19.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành liên tục bị nhiều người nhắc nhở về chuyện làm từ thiện lẫn việc quyên góp tiền để phòng chống dịch Covid-19. Trước câu chuyện này, ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng bảo vệ hai đồng nghiệp.

phi nhung benh vuc mr dam va tran thanh khi bi nhac khong lam tu thien

Phi Nhung lên tiếng bênh vực đồng nghiệp trước chỉ trích của dư luận

Về phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung khẳng định anh là một trong những nghệ sĩ làm việc thiện nhiều nhất. “Từ thiện đối với anh, mấy chục năm nay, anh đâu nói. Trừ khi việc lớn anh mới lên tiếng thôi. Cả tôi cũng vậy, lời thật mất lòng. Nhưng con nhà Phật, thấy không đúng là lên tiếng, mặc dù anh em ít có nói chuyện, trừ khi có công việc làm chung thì mới chào hỏi. Nên tôi thấy không đúng, thì phải lên tiếng ngay, chứ để mọi người hiểu lầm thì tội cho anh em đồng nghiệp", Phi Nhung chia sẻ.

Còn về đàn em Trấn Thành, Phi Nhung cũng chia sẻ những câu chuyện để bệnh vực và cho biết nam MC thường làm từ thiện trong âm thầm. “Những lúc đi làm về khuya, tôi đã thấy anh dừng lại cho bà cụ bao nhiêu tiền không biết mà bà hứa sẽ không đi lượm rác ban đêm nữa. Tôi thấy anh ấy chùi nước mắt, thật xúc động. Không để bạn thấy mình nhìn nên đi thẳng về nhà và tôi thấy rất vui nếu ca sĩ chúng tôi làm từ thiện âm thầm như vậy”, cô viết.

Đồng thời, Phi Nhung nêu quan điểm về vấn đề làm việc thiện của các nghệ sĩ trẻ và cho biết khi nhìn vào những việc họ làm cô cảm thấy rất vui. “Dù là việc nhỏ đưa lên báo chí tôi cũng mừng. Mừng vì các em đang tập biết thương người nghèo, nên lên báo chí cho dù đánh bóng tên tuổi cũng được, miễn các bạn tập yêu thương người nghèo là đã hạnh phúc lắm rồi”, Phi Nhung bày tỏ.

phi nhung benh vuc mr dam va tran thanh khi bi nhac khong lam tu thien
Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng bị nhiều người nhắc về việc không làm từ thiện

Cuối bài viết, Phi Nhung khẳng định cô lên tiếng bênh vực vì không muốn khán giả hiểu sai về những đồng nghiệp của mình. “Có sao nói vậy, không biết văn chương gì cả. Nhưng việc khán giả chê, thì tôi thấy buồn. Vì chưa hiểu đồng nghiệp chúng tôi, thì đừng nghĩ xấu. Thà nghĩ xấu Phi Nhung cũng được, chứ đồng nghiệp tốt mà bị bà con hiểu lầm, Phi Nhung thấy tội lắm”, nữ ca sĩ khẳng định.

Ngay lập tức dòng trạng thái của Phi Nhung nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó nhiều người đồng quan điểm với nữ ca sĩ và tỏ thái độ bức xúc trước một bộ phận nhỏ cộng đồng mạng khi buông lời chỉ trích các nghệ sĩ.

Trước Phi Nhung, ca sĩ Tuấn Hưng cũng bày tỏ quan điểm và bảo vệ vợ chồng ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi bị mọi người chỉ trích keo kiệt vì chỉ từ thiện 50 triệu đồng giúp bà con miền Tây. Còn nam MC Trấn Thành cũng có những phản hồi trên trang cá nhân về việc bị cư dân mạng phản ứng, hỏi sao không làm từ thiện khi cả nước chung tay chống Covid-19 và hạn mặn ở miền Tây. Anh cho biết mình không có thói quen làm từ thiện mà phải báo là làm ở đâu, bao nhiêu tiền và chia sẻ quan điểm làm từ thiện là tình nguyện, không nên ép nhau: “Tùy khả năng, ai có bao nhiêu giúp bấy nhiêu. Đừng so sánh. Giúp ít giúp nhiều gì cũng là tấm lòng. Đáng quý hết. Nghệ sĩ làm từ thiện nên làm từ tâm, đừng chỉ để đối phó với dư luận...".

Hiểu Minh

phi nhung benh vuc mr dam va tran thanh khi bi nhac khong lam tu thienPhi Nhung quyên góp 200 triệu giúp người dân miền Tây
phi nhung benh vuc mr dam va tran thanh khi bi nhac khong lam tu thienThủy Tiên, MC Đại Nghĩa quyên tiền giúp bà con miền Tây chống hạn mặn
phi nhung benh vuc mr dam va tran thanh khi bi nhac khong lam tu thienPhi Nhung khóc nức nở nói về cuộc sống mồ côi cha mẹ