Người có nhiều “con” nhất showbiz

07:00 | 27/03/2019

661 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phi Nhung là một trong những nghệ sĩ có nhiều “con” nhất trong showbiz. Hiện tại ngoài con gái ruột ở bên Mỹ, Phi Nhung nhận nuôi thêm hơn 20 đứa trẻ cơ nhỡ, mồ côi cha mẹ để nuôi dạy ở chùa Bình Phước…

Hẹn gặp Phi Nhung không phải dễ, bởi Phi Nhung khá bận rộn với lịch trình công việc, lưu diễn ở trong và ngoài nước. Trong buổi họp báo công bố chương trình “Hãy nghe tôi hát” mùa thứ 4 vừa qua, Phi Nhung phải cố gắng sắp xếp lịch diễn để kịp có mặt tại Sài Gòn tham gia sự kiện cùng với Giao Linh, Phương Dung, Sơn Tuyền, Họa Mi, Bảo Yến, Thái Châu, Ngọc Sơn… Chị cho biết, mình vừa có chuyến đi lưu diễn ở ngoài Bắc và cũng mới vào Sài Gòn đêm hôm trước và khá lo lắng khi đi về sát ngày, vì đây là sự kiện hiếm hoi có sự xuất hiện của nhiều danh ca “gạo cội”.

nguoi co nhieu con nhat showbiz
Ca sĩ Phi Nhung

Nói về dịp lưu diễn ở ngoài Bắc, Phi Nhung chia sẻ: Chị cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì được khán giả ủng hộ trong mọi chương trình mà chị góp mặt. “Tôi may mắn vì Tổ nghiệp thương cho nhiều sức khỏe, show diễn, nên có cơ hội được gặp khán giả ở khắp nơi. Mỗi vùng đất tôi đi đến và biểu diễn, khán giả đều dành cho tôi nhiều tình cảm. Vì vậy tôi rất trân trọng những gì mà họ dành cho mình. Tôi chỉ mong sẽ có nhiều thời gian, sức khỏe để mang tiếng hát của mình đến được với nhiều khán giả hơn nữa”, Phi Nhung chia sẻ.

Dù khá bận rộn, nhưng Phi Nhung vẫn lựa chọn tham gia một vài gameshow với vai trò giám khảo, điển hình là “Hãy nghe tôi hát”. Phi Nhung cho biết: “Chương trình này tôi đã gắn bó mấy mùa rồi, phù hợp với chuyên môn của mình. Tôi cũng hạn chế tham gia nhiều gameshow, nếu có nhận tôi thì chỉ làm chương trình liên quan đến Bolero. Tôi cũng muốn tập trung vào một việc làm cho tốt, nhận nhiều chương trình quá làm không ổn, tôi thấy áy náy với nhà sản xuất”.

Hằng năm, Phi Nhung bay đi về giữa Mỹ và Việt Nam liên tục. Về Mỹ, chị cũng ghi hình và đi hát phục vụ cho Việt kiều ở các tiểu bang nên quỹ thời gian phải tính toán, phân chia cho hợp lý. Ở Mỹ, nếu như không đi hát, Phi Nhung sẽ dành hết thời gian cho con gái.

“Nói là dành hết thời gian vậy thôi, nhưng tôi nghĩ chắc không bao giờ là đủ. Tôi vui và tự hào vì con gái rất hiểu và thương tôi, con bé ngày càng trưởng thành, chín chắn. Vì thấu hiểu được công việc của mẹ đang làm mà con bé nhiều khi cũng chấp nhận chịu thiệt, nên mỗi khi có thời gian, con bé cũng luôn dành hết cho tôi” - nữ ca sĩ “Áo mới Cà Mau” chia sẻ.

Nhắc tới con cái, có thể nói, Phi Nhung là một nghệ sĩ có nhiều “con” nhất trong showbiz. Hiện tại, ngoài con gái ruột ở bên Mỹ, Phi Nhung nhận nuôi hơn 20 đứa trẻ cơ nhỡ, mồ côi cha mẹ tại chùa Bình Phước. Còn ở Sài Gòn, nữ ca sĩ cũng đang nuôi dạy và ở cùng là Hồ Văn Cương, Thiên Ngân, Quỳnh Trang và Tuyết Nhung - đây đều là những ca sĩ nhí, có tài năng, nhưng hoàn cảnh kém may mắn, nên chị muốn nuôi dạy và nâng đỡ các con với mong muốn chúng có một tương lai tốt hơn.

Các con nuôi của Phi Nhung cũng thường xuyên đi lưu diễn cùng chị ở khắp mọi nơi, tuy nhiên, chị ưu tiên việc học của các con hơn là đi hát. Chị chỉ cho các con đi hát khi thời gian thực sự rảnh rỗi và phù hợp.

Phi Nhung kể, chị cũng gặp ít nhiều áp lực khi có nhiều con nuôi như vậy, nhưng may mắn đồng hành cùng chị còn có sự giúp đỡ của rất nhiều người nên mọi việc khá ổn. Theo Phi Nhung, với các con, áp lực bao nhiêu chị cũng có thể gánh vác được và trong thâm tâm, Phi Nhung chỉ mong tất cả ngoan ngoãn, nghe lời. Hạnh phúc lớn nhất của chị là nhìn chúng trưởng thành mỗi ngày.

Phi Nhung say sưa kể chuyện về các con, nhưng khi hỏi về chuyện tình duyên của riêng mình thì chị lại… cười trừ cho qua. Chị nói, duyên đến đâu thì đón nhận đến đó!

Về công việc, trong năm nay, Phi Nhung vẫn tập trung chính vào ca hát, kinh doanh quán chay. Hiện chị đang gấp rút hoàn thành một CD nhạc để gửi tặng khán giả. Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng đang lên kế hoạch làm một liveshow với mong muốn quy tụ tất cả mọi người về một không gian riêng, nơi chị sẽ có một đêm hát hết mình và thoải mái tâm tình cùng với những khán giả thân thương của mình. Ngoài âm nhạc, Phi Nhung cũng háo hức nói về kế hoạch điện ảnh mà chị sắp tham gia.

Với các con, áp lực bao nhiêu chị cũng có thể gánh vác được và trong thâm tâm, Phi Nhung chỉ mong tất cả ngoan ngoãn, nghe lời. Hạnh phúc lớn nhất của chị là nhìn chúng trưởng thành mỗi ngày.

Minh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.