Phát sốt với em bé xinh như thiên thần bị bỏ rơi

14:24 | 11/03/2015

4,312 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gần đây, hình ảnh về một em bé khoảng chừng 1 tuổi xinh xắn như thiên thần bị bố mẹ bỏ rơi khi mới lọt lòng ở miền Nam được chia sẻ trên một trang mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng lại không khỏi xót xa.

Em bé trong tấm ảnh kháu khỉnh với nước da trắng ngần, đôi mắt to tròn, môi đỏ và nụ cười dễ thương trong trang phục của người tu hành đã khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng đều phải xót xa.

Em bé được đặt pháp danh Minh Hậu

Thông tin ban đầu em bé này bị bỏ rơi trong một ngôi chùa thuộc Quận Thủ Đức và được các tăng ni phật tử trong chùa cưu mang, đặt Pháp danh là Minh Hậu.

Câu chuyện của em bé này ngay lập tức nhận được những ý kiến tranh luận đa chiều. Phần lớn cho rằng em bé còn quá nhỏ, hơn nữa lại rất đáng yêu, em đáng được hưởng một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy thay vì bị chính những người thân của mình chối bỏ.

Sở hữu gương mặt xinh như thiên thần

Trên một diễn đàn dành cho phụ nữ, sau khi một bà mẹ trẻ đăng tải hình ảnh “thiên thần bị bỏ rơi” rất nhiều lời phê phán gay gắt đối với người đã đang tâm làm việc này.

Bên cạnh những phê phán thì cũng có ý kiến cho rằng chúng ta nên bao dung hơn, rất có thể chỉ là không may mắn, hoặc bất đắc dĩ mà bậc làm cha mẹ mới mà phải làm như thế. Điều quan trọng là chúng ta nên nhìn nhận vấn đề một cách sâu sắc hơn. Đông đảo ý kiến bày tỏ niềm hi vọng em bé sẽ được mạnh thường quân giúp đỡ.

Thanh Thảo (Tổng hợp)