PetroTimes tròn 2 tuổi

05:00 | 10/05/2013

527 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hôm nay, ngày 10/5/2013, vừa tròn 2 năm ngày PetroTimes ra mắt bạn đọc.

 

 

PetroTimes.vn – Trang tin nhanh của báo Năng lượng Mới là tờ báo non trẻ trong làng báo chí Việt Nam. Ra đời trong thời điểm bùng nổ các phương tiện thông tin Internet, PetroTimes đã nhanh chóng xác định được hướng đi riêng của mình và bước đầu được độc giả cả nước đón nhận.

PetroTimes đã thực hiện tốt vai trò là một tờ báo chính trị, xã hội, là ngọn cờ tuyên truyền về năng lượng và là tiếng nói của độc giả, của những người lao động Dầu khí về các vấn đề dư luận xã hội quan tâm.

Các phóng viên, biên tập viên của PetroTimes làm báo với phương châm “Trung thực – Trí tuệ - Nhân văn” và luôn giữ quan điểm mang tính chất xây dựng, vì cộng đồng.

Trong 2 năm qua, những người làm báo PetroTimes đã nhận được sự ủng hộ của độc giả, đồng nghiệp ở các báo; sự quan tâm, hỗ trợ về nhiều mặt của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Hội Dầu khí Việt Nam, các đơn vị thành viên cùng sự ủng hộ của người lao động trong ngành Dầu khí.

Nhân 2 năm ngày ra mắt, chúng tôi cũng tha thiết mong độc giả đóng góp ý kiến để PetroTimes làm tốt hơn nhiệm vụ của mình, xứng đáng với niềm tin của độc giả và trở thành người bạn tin cậy của những người lao động ngành Dầu khí.

 

BBT PetroTimes