Nước tương Phú Sĩ - Thương hiệu Nhật cho người Việt

09:26 | 25/05/2015

2,210 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Từ năm 2012, sự xuất hiện của nước tương với tên gọi của một ngọn núi nổi tiếng tại Nhật Bản, nước tương Phú Sĩ đã mang đến một làn gió mới cho thị trường nước tương tại Việt Nam. Đến giữa tháng 05/2015, nước tương Phú Sĩ cải tiến mới cả về bao bì và chất lượng được tung ra, nhằm thỏa mãn hơn thị hiếu của người tiêu dùng.

Là sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam, một công ty có bề dày cống hiến cho văn hóa ẩm thực Việt Nam khi liên tục tạo ra những sản phẩm mới với chất lượng tốt nhất, sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường, nước tương Phú Sĩ đã tìm được chỗ đứng trên thị trường nước tương giàu tính cạnh tranh hiện nay tại Việt Nam. Với hương vị của nước tương lên men đặc trưng và được liên tục cải tiến để phù hợp hơn với người tiêu dùng Việt Nam, nước tương Phú Sĩ mang đến một gia vị chấm tuyệt hảo, thấm quyện vị đậm đà, cho bữa cơm gia đình đong đầy hạnh phúc. Ngoài ra, được sản xuất bằng phương pháp lên men tự nhiên trên 3 tháng theo công nghệ truyền thống Nhật bản và từ nguyên liệu là gạo và những hạt đậu nành chọn lọc, nước tương Phú Sĩ ngoài yếu tố ngon, còn đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn 3-MCPD theo yêu cầu của Bộ Y Tế.

Nước tương Phú Sĩ - Thương hiệu Nhật cho người Việt

Để chiếm được vị trí trong góc bếp của mỗi gia đình, nước tương Phú Sĩ còn đảm bảo yếu tố ứng dụng đa dạng và linh hoạt. Đây là sản phẩm dễ dàng kết hợp cho nhiều món ăn, chay mặn đều dùng được và có thể được dùng để nêm trực tiếp vào trong lúc nấu nướng nhằm mang lại hương vị đậm đà cho món ăn hoặc dùng làm nước chấm cho các món luộc, xào, nướng….

Nước tương Phú Sĩ, chất lượng Nhật nhưng giá cả rất Việt Nam: chỉ với 8.000 VNĐ cho chai 240ml và 15.000 VNĐ cho 500ml. Với giá cả hợp lý, nước tương Phú Sĩ càng thể hiện rõ tính cạnh tranh trên thị trường nước tương hiện nay, khi góp phần mang đến một gia vị chấm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất, giúp mang đến những bữa ăn ngon, sum vầy hạnh phúc.

 

Trang My

theo Năng Lượng Mới