Nữ sinh "bắt chước 7 thứ tiếng" được nhận học bổng

18:15 | 07/03/2016

1,425 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng nay (7/3) nữ sinh trường chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) đã nhận được suất học bổng có tổng giá trị 170 triệu đồng.

Nữ sinh Trần Khánh Vy (Trường chuyên Phan Bội Châu Nghệ An) - người "nhại" lại 7 thứ tiếng khiến cộng đồng mạng trầm trồ thời gian vừa qua một lần nữa tạo ấn tượng khi nhận suất học bổng toàn phần của trường ĐH FPT.

Năm 2016, trường ĐH FPT sẽ cấp 200 suất học bổng Nguyễn Văn Đạo theo 3 mức 140%, 100% và 70% với tổng trị giá hơn 40 tỷ đồng cho những học sinh xuất sắc, có thành tích tốt trong học tập và các hoạt động văn nghệ, thể thao...

trao hoc bong cho nu sinh ban 7 thu tieng
Em Trần Khánh Vy trong buổi lễ nhận học bổng toàn phần của trường ĐH FPT sáng 7/3

Và Trần Khánh Vy đã vinh dự là một trong những học sinh được nhận suất học bổng này. 

Thực tế không phải đến khi "nhại" lại 7 thứ tiếng thì cái tên Trần Khánh Vy mới được biết tới. Trước đó, Khánh Vy đã có nhiều thành tích nổi bật trong học tập.

Là học sinh lớp 12C5 trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (TP Vinh, Nghệ An), Trần Khánh Vy đạt nhiều thành tích xuất sắc với môn học Tiếng Anh, cô từng đạt giải Ba cấp tỉnh năm lớp 9; giải Nhất học sinh giỏi toàn trường lớp 10; giải Nhì toàn tỉnh lớp 11 và gần đây nhất là giải Ba quốc gia ở lớp 12. Với thành tích này, Khánh Vy được tuyển thẳng vào đại học.

Hiện, Khánh Vy là học sinh đầu tiên trong năm 2016 được trường ĐH FPT trao học bổng toàn phần với tổng giá trị là 170 triệu đồng trong 4 năm học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại trường ĐH FPT.

Với clip "nhại" lại 7 thứ tiếng thời gian vừa qua, Khánh Vy là một cái tên được khá nhiều các bạn trẻ nhắc ngưỡng mộ.

Ngọc Dung