Nữ quan tham Trung Quốc - Hám tiền, thích ‘phi công trẻ’ (Phần 2)

18:00 | 06/03/2015

58,406 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không chỉ tham ô với số tiền khủng, nữ tham quan còn dùng tiền số tiền này để mồi chài thêm nhân tình.Trong số đó có cả cấp trên của Bình để thỏa mãn dục vọng, La không ngần ngại “bo” thượng cấp trên giường với số tiền mỗi lần quan hệ là 50.000 nhân dân tệ.
nu quan tham trung quoc ham tien thich phi cong tre phan 2Nữ quan tham Trung Quốc - Hám tiền, thích ‘phi công trẻ’ (phần 1)
nu quan tham trung quoc ham tien thich phi cong tre phan 2Bộ trưởng Trung Quốc – Tham nhũng, lạm quyền, bê bối tình dục (Phần cuối)
nu quan tham trung quoc ham tien thich phi cong tre phan 2Bộ trưởng Trung Quốc – Tham nhũng, lạm quyền, bê bối tình dục (Phần 3)
nu quan tham trung quoc ham tien thich phi cong tre phan 2Bộ trưởng Trung Quốc – Tham nhũng, lạm quyền, bê bối tình dục (Phần 2)
nu quan tham trung quoc ham tien thich phi cong tre phan 2Bộ trưởng Trung Quốc – Tham nhũng, lạm quyền, bê bối tình dục (Phần 1)

Hoang dâm với cấp trên và phi công trẻ

Về khoản “cuồng” đàn ông, cũng ít ai qua mặt La Á Bình, dù ngoại hình La Á Bình không mấy hấp dẫn. Với số tiền thu được, La Á Bình bắt đầu ăn chơi trác táng. Bà ta chọn một thuộc cấp nhỏ hơn mình 12 tuổi tên Cát Phong làm người tình. La đã dám chi ra 1 triệu tệ cho vợ người tình để được độc chiếm thân xác chàng trai khỏe mạnh này. La nhanh chóng cất nhắc Cát Phong lên vị trí trợ lý riêng. Sau đó, Cát Phong “phục vụ” cấp trên tại nhà riêng, khách sạn và bỏ luôn vợ ở quê nhà.

Không chỉ vậy, nữ tham quan còn dùng tiền tham nhũng để mồi chài thêm nhân tình. Trong số đó có cả cấp trên của Bình để thỏa mãn dục vọng, La không ngần ngại “bo” thượng cấp trên giường với số tiền mỗi lần quan hệ là 50.000 nhân dân tệ.

nu quan tham trung quoc ham tien thich phi cong tre phan 2

Nữ dâm quan La Á Bình

Sự việc bị báo chí phanh phui, theo đó, một hôm hết giờ làm việc, La đến phòng làm việc của “sếp” nói thẳng: “Tối nay, đi chơi với em, em sẽ cho anh tiền”. Sau khi hai người vào một khách sạn sang trọng, La đã đặt lên giường cục tiền 50 ngàn tệ (180 triệu VNĐ) và nói: “Chiều em đêm nay, số tiền này là của anh”. Từ đó, định kỳ La lại đưa vị quan trên này đến khách sạn để thỏa mãn rồi “bo” tiền. Câu chuyện bi hài này đã lan truyền khắp Phủ Thuận.

Năm 1990, La Á Bình còn nổi danh với vụ khiến Lâm Tư Bản – Cục trưởng Cục quản lý đất đai phải bỏ vợ lấy mình. Lúc đó, Lâm đã có gia đình yên ổn. Nhưng La từng nói: “Đàn ông lọt vào mắt tôi phải là của tôi”. Hằng ngày, La đều đến cơ quan vợ Lâm gây chuyện. Một năm sau, không chịu nổi “mưu kế” của La, hai vợ chồng Lâm ly dị. Ít lâu sau, La đem con gái tới nhà Lâm ở rồi kết hôn với Lâm.

Nhưng chỉ được hai năm, La Á Bình ly dị Lâm Tư Bản vì... không đáp ứng nổi. La bắt đầu tìm đến những người đàn ông khác để thỏa mãn dục vọng. Người ta còn nói rằng, La Á Bình sẵn sàng làm tình nhân của cấp trên để dễ bề lộng quyền và luôn thủ sẵn bên mình 2 phi công trẻ phục vụ chuyện phòng the kiêm vệ sỹ. Với cấp dưới hoặc thanh niên trẻ La dùng cả quyền lẫn tiền để dụ dỗ.

Trung Quốc bỏ tù nốt cả vợ con của Chu Vĩnh Khang
"Hùm xám” Chu Vĩnh Khang – Sập bẫy (Phần 3)
"Hùm xám” Chu Vĩnh Khang – Sập bẫy (phần 2)
"Hùm xám" Chu Vĩnh Khang - Sập bẫy (phần 1)

Khôn khéo lấy lòng lãnh đạo

Nói về lấy lòng lãnh đạo, khó ai khéo hơn La Á Bình. Năm 2001, người được điều về giữ chức Cục trưởng Cục quy hoạch & Phát triển, Cục trưởng Cục đất đai kiêm Phó Bí thư thành ủy Phủ Thuận là bà Giang Nhuận Lê. Lúc này, La Á Bình vẫn là Cục phó cấp dưới của bà Giang

Biết sếp là phụ nữ, La khôn khéo lấy lòng bằng cách tặng sếp thẻ mua sắm ở siêu thị trị giá 20.000 NDT. Dần dà, những món quà như thế đều đặn đến với Giang, khiến Giang coi La Á Bình như chị em ruột.

Thông thường, nữ quan tham Trung Quốc có rất nhiều chiêu trò để thăng quan và hốt bạc bằng các thủ đoạn như quan hệ bất chính với sếp, đưa hối lộ, tham ô. Tuy nhiên “bằng mọi giá” và “quyết liệt” như nữ quan tham La Á Bình thì không phải là nhiều.

nu quan tham trung quoc ham tien thich phi cong tre phan 2

Nữ dâm quan La Á Bình trước tòa

Kết cục của “Nữ Diêm vương” vùng Đông Bắc

La Á Bình có chức vụ thấp nhất trong số các quan tham bị tử hình nhưng số tiền tham ô lớn nhất, thủ đoạn ác độc nhất, con người có đạo đức tồi nhất. Ngày 9-11-2011, Tòa án ở thành phố Thẩm Dương (Liêu Ninh, Trung Quốc) đã tuyên tử hình La Á Bình, người được mệnh danh là “nữ tham quan ba nhất” làm cả Trung Quốc xôn xao. Người ta nói rằng “Cuối cùng nữ Diêm vương vùng Đông Bắc cũng phải đền tội”.

Vụ án lớn nhất trong lịch sử ĐCSTQ: Lệnh Kế Hoạch
Con đường vinh quang và tai tiếng của Lệnh Kế Hoạch
Lệnh Kế Hoạch – Con Hổ to bị “Sập bẫy” (Phần cuối)
Lệnh Kế Hoạch – Con Hổ to bị “Sập bẫy” (Phần 3)
Lệnh Kế Hoạch – Con Hổ to bị “Sập bẫy” (Phần 2)
Lệnh Kế Hoạch – Con hổ to số 2 bị “sập bẫy” (Phần 1)

Hòa Thu