Tin tức ANTT ngày 27/6: Đấm bác sĩ túi bụi vì tiếng loa bệnh viện quá rè

06:00 | 28/06/2019

787 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đấm bác sĩ túi bụi vì tiếng loa bệnh viện quá rè; "Phi công trẻ" dùng clip sex tống tiền người tình hơn 14 tuổi; Bé gái 2 tuổi bị chó tấn công phải khâu 46 mũi... là những thông tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn cả nước ngày 27/6.

Đấm bác sĩ túi bụi vì tiếng loa bệnh viện quá rè

Sự việc xảy ra vào tối 26/6 tại khoa sản của Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Theo đó, trong khi ngồi chờ vợ sinh, Nguyễn Công Luân (32 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) nghe tiếng hú phát ra từ loa thông báo của bệnh viện nên thấy khó chịu.

tin tuc antt ngay 276 dam bac si tui bui vi tieng loa benh vien qua re
Bệnh viện nơi xảy ra vụ việc.

Lúc này Luân phản ánh với các nhân viên để khắc phục, nhưng khi các nhân viên kỹ thuật chưa đến, Luân đã đi vào phòng trực cấp cứu, đấm vào mặt bác sĩ Nguyễn Lan Hương (26 tuổi).

Phát hiện sự việc, bảo vệ nhanh chóng đến khống chế Luân, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng để xử lý.

Riêng bác sĩ Nguyễn Lan Hương sau đó được đưa vào phòng cấp cứu trong tình trạng tổn thương mắt, choáng váng, hiện đang được điều trị ở khoa cấp cứu của bệnh viện để theo dõi sức khỏe.

"Phi công trẻ" dùng clip sex tống tiền người tình hơn 14 tuổi

Sáng 27/6, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Thế Cường (32 tuổi, ngụ xã Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) để làm rõ hành vi đe dọa chiếm đoạt tài sản.

tin tuc antt ngay 276 dam bac si tui bui vi tieng loa benh vien qua re
Nguyễn Thế Cường lúc bị bắt giữ.

Trước đó, Cường và chị D. (sinh năm 1973, ngụ thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa) có quen biết trên mạng xã hội và nảy sinh tình cảm. Khi quan hệ tình dục, Cường đã lấy điện thoại quay lại.

Sau đó, Cường yêu cầu chị D. đưa 5 triệu đồng, nếu không sẽ tung clip sex của hai người lên mạng xã hội. Lo sợ, chị D. đã đồng ý hẹn gặp Cường ở quán café để đưa tiền.

Ngày 25/6, khi Cường gặp chị D. ở một quán cà phê thuộc thị trấn Quy Đạt để nhận tiền thì bị công an huyện này bắt quả tang.

Tại hiện trường, công an thu giữ tang vật gồm 2 chiếc điện thoại di động và 5 triệu đồng.

Bé gái 2 tuổi bị chó tấn công phải khâu 46 mũi

Tin từ UBND xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu (Tây Ninh) sáng 27/6 cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc hi hữu, khi chó hoang lao vào nhà tấn công một bé gái 2 tuổi khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Theo người nhà bé Đ.N.N.Y (2 tuổi, ngụ ấp Cây Nính, xã Phước Trạch), trước đó cháu Y. đang chơi với chị gái trước sân nhà thì bất ngờ bị một con chó lông vàng nặng khoảng 20kg nhảy tới tấn công.

Nghe tiếng la hét, người thân chạy ra ngoài sân thì thấy bé Y. đã ngất xỉu, mặt chảy nhiều máu, có nhiều vết cắn sâu ở vùng mặt, trong đó hàm bên phải bị lột da lòi phần xương hàm, bên cạnh có một con chó lạ với chiếc răng bị rớt ra ngoài.

Ngay lập tức, người thân đã đuổi con chó chạy đi rồi đưa bé đi cấp cứu tại BV Gò Dầu, sau đó được chuyển đến BV Nhi Đồng 1 (TP.HCM).

Theo chẩn đoán, cháu Y. bị vết thương mặt do chó cắn, phải khâu 46 mũi trên vùng mặt. Sau khi được phẫu thuật, sức khỏe nạn nhân đã tạm ổn và được tiêm phòng dại.

Triệt phá sòng bạc quý bà giữa bãi sậy um tùm

Vào khoảng 15h ngày 27/6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ, đã bắt quả tang một nhóm đối tượng đánh bạc ở khu đất tại xã Phước Hậu, huyện Long Hồ. Trong số 15 đối tượng đánh bạc, có tới 12 phụ nữ.

tin tuc antt ngay 276 dam bac si tui bui vi tieng loa benh vien qua re
Các con bạc bị bắt quả tang giữa bãi sậy.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 20 bộ bài tây, 13 điện thoại di động, 3 xe máy và 2 triệu đồng. Ngoài ra, lực lượng Công an còn thu giữ trên người các đối tượng trên 150 triệu đồng.

Địa điểm của "sòng bạc" nằm giữa bãi sậy um tùm. Các đối tượng dựng mái che và dùng các tấm bạt, chiếu để lót nền.

Được biết, trong nhóm đánh bạc này có nhiều đối tượng từng bị cơ quan chức năng bắt giữ trên chiếu bạc tại xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ vào ngày 19/6.

Thua cá độ, thanh niên cướp của tài xế Go-Viet

Ngày 27/6, Công an quận 7, TP.HCM tạm giữ hình sự Phi Hùng Trường (34 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, do thua cá bộ bóng đá hết sạch tiền nên Trường nghĩ cách đi cướp tài sản để lấy tiền trang trải cuộc sống. Rạng sáng 25/6, Trường đặt xe ôm qua ứng dụng Go-Việt để di chuyển và ý định cướp tài sản của tài xế.

tin tuc antt ngay 276 dam bac si tui bui vi tieng loa benh vien qua re
Đối tượng Phi Hùng Trường tại cơ quan công an

Sau khi yêu cầu lái xe đi từ khu dân cư Tân Quý Đông (phường Tân Phong, quận 7) về chợ Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM), do thấy đường đông nên Trường yêu cầu đi tiếp. Khi đến khu dân cư Tân Quý Đông (quận 7) thấy khu vực vắng vẻ nên quyết định ra tay.

Thừa lúc tài xế đang xem điện thoại, Trường dùng nón bảo hiểm đánh liên tục vào đầu người này. Thấy nạn nhân kháng cự, Trường dùng hung khí mang theo người là một gậy gỗ tiếp tục đánh đập tài xế cho đến khi người này gục xuống. Sau đó, Trường lấy xe máy hiệu Exciter của nạn nhân rồi tẩu thoát và đem đi cầm tại tiệm cầm đồ.

Nam tài xế sau đó đến công an trình báo vụ việc. Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.7 vào cuộc truy xét, đến sáng ngày 26/6 đã bắt được Trường.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 276 dam bac si tui bui vi tieng loa benh vien qua re

Tin tức ANTT ngày 26/6: Cháu ngoại trói tay, đánh bà gãy 5 xương sườn

Nghi án chồng sát hại vợ, đốt nhà rồi tự sát; Cháu ngoại trói tay, đánh bà gãy 5 xương sườn; Bị phát hiện bán ma túy, rút kiếm chém cảnh sát... là những thông tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn cả nước ngày 26/6.